096. lỏng trạch
Tết nguyên đán.
Giang Hữu Xu từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, tối hôm qua uống nhiều rượu, đầu còn có chút ẩn ẩn làm đau. Nàng đứng dậy xoa huyệt Thái Dương, thói quen kêu một tiếng: "A Trinh?"
Không người trả lời.
Nàng ngồi chậm một hồi, đi ra phòng ngủ, kêu : "A Trinh? Ninh Hảo? Tỷ?"
Thanh âm tán tại trống trải phòng khách các nơi, một bóng người đều không có, tối hôm qua cuồng hoan lưu lại một mảnh hỗn độn không biết bị ai thu thập sạch sẽ, chỉnh chỉnh tề tề , một điểm tùy ý vết tích đều không có để lại.
Trái tim vắng vẻ nhảy một cái, Giang Hữu Xu bận bịu lấy điện thoại di động ra, cho ba người phát tin tức: 【 các ngươi đi đâu 】
Rất nhanh Ninh Hảo liền hồi đáp : 【 đi cảnh sát cục, bọn hắn nói căn cứ giám sát tìm ra người kia 】
Ninh Hảo nói qua với nàng hôm qua tàu điện ngầm bên trên sự tình, cũng báo cảnh sát, sáng sớm hôm nay liền tiếp vào điện thoại nói với nàng cái kia biến thái tìm tới , để nàng đi qua làm ghi chép, hiệp thương một chút.
Qua mấy phút Nghiêm An Trinh cũng trả lời một câu: 【 ta lập tức quay lại 】
Mà Giang Hữu Du một mực không có hồi phục.
Giang Hữu Xu cũng biết nàng tỷ tính tình lãnh đạm, để điện thoại di động xuống đi phòng vệ sinh rửa mặt một phen, thay xong quần áo sau vừa vặn Nghiêm An Trinh ấn chuông cửa, nàng đi mở cửa, nhìn thấy ngoài cửa Nghiêm An Trinh vây quanh nàng lúc trước tặng gạch màu đỏ khăn quàng cổ, mũi có một ít đỏ, nước trong và gợn sóng đôi mắt thẳng tắp nhìn xem nàng, giống như là vào đông bị tuyết lớn bao trùm rừng cây, có loại không hiểu tĩnh mịch.
"Mau vào."
Giang Hữu Xu nghiêng người để cho nàng đi vào, có chút đau lòng nói : "Vừa sáng sớm đi cái kia a, bên ngoài như thế lạnh."
Nghiêm An Trinh mỉm cười , vuốt xuôi mũi của nàng, tránh không đáp: "Đói bụng sao, ta làm cho ngươi bữa sáng." Nói xong cũng thẳng đi trong tủ lạnh cầm chuẩn bị xong nguyên liệu nấu ăn, đi vào phòng bếp.
Nghe lấy dao phay rơi vào trên ván gỗ thanh âm, Giang Hữu Xu ôm ngực tựa ở cạnh cửa bên trên, nhíu lại lông mày, nói : "A Trinh, ngươi có chút kỳ quái."
Tay cầm đao ngừng ở giữa không trung, Nghiêm An Trinh trong lòng im lặng thán miệng khí, biết nàng không có khả năng giấu ở Viên Viên, chỉ là suy tư thích hợp tìm từ, nửa ngày mới mở miệng nói : "Cái này tết nguyên đán... Ta nghĩ về chuyến quê quán."
"Quê quán?" Giang Hữu Xu sửng sốt một chút, vô ý thức đạo , "Ngươi nói là lỏng trạch?"
Nghiêm An Trinh nhìn về phía nàng, nói: "Ngươi làm sao biết ?" Trong ấn tượng nàng giống như không có nói qua với nàng quê quán ở đâu.
Giang Hữu Xu trong lòng giật mình, trên mặt lại không hiện, rất là trấn định hồi đáp : "Quên ở đâu nhìn thấy qua, về nhà bồi bồi ba ngươi sao?" A Trinh từ tiểu liền không có mụ mụ, bị ba ba một người nuôi dưỡng lớn lên, tình cảm hẳn là tương đối sâu dày, nhưng nguyên tác bên trong từ không có nhắc qua ba của nàng, nàng chỉ coi là bình thường sinh hoạt, cũng không cần thiết phí quá nhiều bút mực. Nơi này nếu là tự thành một cái thế giới, nghĩ đến A Trinh cũng là nghĩ nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh Hà
Ficção GeralID=5107428 Một bộ xuyên thư mới mình tìm được. Bộ này là hỗ công. Nv 9 là điển hình quyến rũ ngự tỷ, nàng có bản lĩnh và có tự mình ích kỷ. Nàng biết nàng muốn thứ gì, vì vậy sẽ ra hết sức để có đc nó. Giả sử như là nữ chủ Ngiêm An Trinh. Nàng sẽ c...