Ngoài ý muốn
Ngày đó, rất nhanh liền đến.
Giang Hữu Xu tại trong tiểu thuyết thanh thanh sở sở nhớ kỹ cái kia ngày, ngày hai mươi bảy tháng mười, Trần Tiểu Thì cùng Nghiêm An Trinh lần đầu gặp thời gian, Nghiêm An Trinh vừa thấy đã yêu, thế là mở ra nàng phần sau trận tan nát cõi lòng thần thương thầm mến nhân sinh, Giang Hữu Xu thì nhìn xuống đất nghiến răng nghiến lợi.
Nếu như thời gian tuyến không thay đổi, cố sự địa điểm cũng không thay đổi, các nàng hẳn là tại đường sắt cao tốc ăn ảnh gặp, ngồi cùng một khoang xe liền nhau hai cái vị trí, vừa thấy đã yêu Nghiêm An Trinh thấy Trần Tiểu Thì tựa hồ có chút tích tụ bi thương, lại chủ động mở miệng nói chuyện với nàng nói chuyện phiếm, ở vào trong kinh hoàng Trần Tiểu Thì cũng bởi vì có người đáp lời mà giảm bớt một chút bất an trong lòng, dưới đường đi đến hai người từ người xa lạ trực tiếp tiêu thăng vì bằng hữu, hai người ra đường sắt cao tốc đứng phân biệt đuôi phân chỗ đến lại liên tiếp gặp nhau, các nàng đổ cho duyên phận, mà tại Giang Hữu Xu nhìn tới đây chính là A Lại cho các nàng cưỡng ép thêm đối thủ diễn.
Dù sao trước cản trở các nàng gặp nhau, về sau đối thủ diễn sau này hãy nói.
Đúng lúc ngày này Giang phụ gọi điện thoại cho nàng, để nàng ngày mai về một chuyến nhà bà nội đi xem một chút nàng, một câu "Thu liễm một chút chớ chọc nàng sinh khí" dặn dò ba lần.
Cái này cũng khó trách, Giang Giang từ nước ngoài sau khi trở về lây dính một đống không tốt phong khí, suốt ngày hóa cái nùng trang tại quán ăn đêm nhảy disco trái ôm phải ấp, nãi nãi biết sau khổ khuyên không có kết quả liền quẳng xuống lời hung ác cũng không tiếp tục quan tâm nàng.
Khoảng cách lần trước đi nhà bà nội cũng có ba bốn tháng, nãi nãi mạnh miệng mềm lòng, ngoài miệng nói mặc kệ, kì thực ngầm đâm đâm nói bóng nói gió Giang phụ nhiều lần Giang Giang lúc nào trở về.
Giang phụ nói: "Để Trần thúc đưa ngươi đi."
Giang Hữu Xu vội nói: "Không phiền phức Trần thúc, ta ngồi đường sắt cao tốc trở về đi."
"Phiền phức" hai chữ từ Giang Giang miệng bên trong đụng tới có chút hiếm lạ, Giang phụ vuốt ve trên ngón tay cái bấm ngón tay, nói: "Đường sắt cao tốc nào có nhà mình lái xe thuận tiện."
"Cái này ngài liền không hiểu được." Giang Hữu Xu cười hạ, dư quang liếc qua đối diện ngay tại thể nghiệm mới khai thác app Trần Tiểu Thì, nói, "Ngồi một lần đường sắt cao tốc có thể thu lấy được mới đồ vật."
Tỉ như, một đoạn diễm ngộ.
Giang phụ gặp nàng như thế chấp nhất, cũng liền theo nàng đi.
Giang Hữu Xu ấn mở mua vé app, tìm trong trí nhớ đoạn thời gian đó đoàn tàu, tuyển trương lối đi nhỏ phiếu, mua sau khi thành công nàng để điện thoại di động xuống, bẻ bẻ cổ.
Lần đầu gặp nhau, vạn vạn không qua loa được.
Ngày mai thứ bảy, Trần Tiểu Thì trong công ty tăng ca, buổi chiều nhanh lúc ba giờ tiếp đến mụ mụ điện thoại. Nàng mắt nhìn , ấn xuống kết nối khóa, còn chưa mở miệng, đối phương kia phần lo lắng cũng nhanh muốn theo tín hiệu từ điên thoại di động của nàng bên trong tràn ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh Hà
General FictionID=5107428 Một bộ xuyên thư mới mình tìm được. Bộ này là hỗ công. Nv 9 là điển hình quyến rũ ngự tỷ, nàng có bản lĩnh và có tự mình ích kỷ. Nàng biết nàng muốn thứ gì, vì vậy sẽ ra hết sức để có đc nó. Giả sử như là nữ chủ Ngiêm An Trinh. Nàng sẽ c...