76, cùng xếp thứ nhất trời
"Ta không nhịn được, Viên Viên."
Nghiêm An Trinh nhìn chằm chằm nàng, trong mắt bởi vì tình dục mà có chút sương mù mông lung, xuôi ở bên người đầu ngón tay run nhè nhẹ, ngực chập trùng một chút, sau đó cực lực áp chế sự vọng động của mình.
Giang Hữu Xu nhìn xem nàng nhìn như thanh minh kì thực hoảng hốt ánh mắt, trong lòng minh bạch, A Trinh không qua được đạo khảm này.
Nàng muốn giúp nàng.
Giang Hữu Xu đưa tay, ôn nhu lại cẩn thận dắt Nghiêm An Trinh run rẩy cái tay kia, không đi đường đột nàng, kia đầu ngón tay giống con hoảng sợ con thỏ nhỏ đồng dạng, tại Giang Hữu Xu chưởng tâm nhảy một cái, sau đó bình tĩnh lại, phảng phất vừa mới lần kia khiên động trái tim nhảy vọt, là ảo giác của nàng.
Nhưng nàng biết không phải là, bởi vì lòng của nàng bởi vì lần kia nhảy vọt mà không vẫn chậm một nhịp, lưu lại vết tích.
"A Trinh." Nàng nhẹ giọng kêu, thu hồi kia câu người mị hoặc tiếu dung, nghiêm túc ngửa mặt nhìn xem nàng, trong con ngươi đen nhánh là thành thục bao dung lý giải ánh mắt.
"Nhịn không được, liền không đành lòng, không cần kiềm chế chính mình."
Nghiêm An Trinh không nói chuyện, chỉ là ngón tay lạnh buốt, làm sao cũng che không nóng.
"Đây là bình thường sinh lý nhu cầu, không có gì có thể hổ thẹn , cũng không cần thẹn thùng, hết thảy đều là nước chảy thành sông tự nhiên mà vậy, đừng đi kiềm chế, đừng đi kháng cự, theo tâm ý của mình tới."
Giang Hữu Xu chậm rãi nói, mỗi chữ mỗi câu như dòng nước chảy xuôi mà ra, ý đồ hướng rơi Nghiêm An Trinh vì chính mình thiết trí những cái kia giam cầm.
"Viên Viên, ta..."
Nghiêm An Trinh muốn nói lại thôi.
Giang Hữu Xu nắm tay của nàng từ đầu đến cuối không có buông ra, mà là thuận thế đứng dậy, nửa quỳ trên giường, so đứng Nghiêm An Trinh thấp nửa cái đầu, nàng xoa lên Nghiêm An Trinh sau cái cổ, hướng xuống nhẹ nhàng đè ép ép, hai người một chút xíu tới gần.
Triền miên giữa răng môi, Giang Hữu Xu đứt quãng nói: "Thả lỏng... A Trinh... Theo chính mình ... Tâm ý... Chớ suy nghĩ quá nhiều..."
Nghiêm An Trinh dần dần trầm luân, có chút mê thất ở trong đó, ngực bắt đầu chập trùng, biên độ càng lúc càng lớn, nàng trong con ngươi có thấm vào thủy quang, che tại cấp trên, giống như là một khối trong suốt hiện ra ánh sáng bố trí, phủ lên nàng tất cả muốn chảy xuống ngôn ngữ cùng dục vọng.
Mê man ở giữa, trước ngực của nàng mát lạnh, vào đông băng lãnh vô tình không khí tràn vào.
Phần này hàn ý để nàng bỗng nhiên tỉnh táo lại, giống như là thấu xương băng lăng cắm. Tiến trong óc của nàng, ngay cả thần kinh đều đang kêu gào lấy đau nhức, một nháy mắt hồi nhỏ hình tượng tranh nhau chen lấn vọt tới trước mắt của nàng, nàng bỗng nhiên đẩy ra Giang Hữu Xu, miệng lớn thở gấp khí, một tay che đã bị giải khai nút thắt quần áo, nhắm mắt lại, đem những hình ảnh kia tất cả đều đuổi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh Hà
Ficción GeneralID=5107428 Một bộ xuyên thư mới mình tìm được. Bộ này là hỗ công. Nv 9 là điển hình quyến rũ ngự tỷ, nàng có bản lĩnh và có tự mình ích kỷ. Nàng biết nàng muốn thứ gì, vì vậy sẽ ra hết sức để có đc nó. Giả sử như là nữ chủ Ngiêm An Trinh. Nàng sẽ c...