83, phản kháng
Dương Giới nghe được câu này tra hỏi, khó được sửng sốt một chút, sau đó miễn cưỡng nói: "Chuyện nhà của các ngươi, ngoại nhân không có tư cách bình phán quyết, bất quá ta người này luôn luôn không có phẩm, vẫn là nghĩ nói một câu, để cái nữ cùng đi ra mắt, không chỉ có là bức bách chính mình, đồng thời cũng đối đối tượng hẹn hò không tôn trọng đi."
Giang Hữu Du ánh mắt nhìn chằm chằm nàng, tuy là đuối lý phương kia, khí tràng lại cường thịnh cực kì, sống lưng ưỡn lưng thẳng, giống một thanh ra khỏi vỏ kiếm, lóe khiến người khó mà nhìn thẳng phong mang, nói ra lời nói cũng gọn gàng mà linh hoạt: "Không có lần thứ hai."
Rõ ràng là tản mạn tư thái, Dương Giới khí tràng không chút nào không thua nàng, trong tay vuốt vuốt thìa, một chút ngước mắt, lộ ra đáy mắt tìm tòi nghiên cứu ánh sáng: "Kia, ta thay Giang Giang cám ơn ngươi?"
Một câu, nói chính nàng nở nụ cười.
Giang Hữu Du không có cười, nhìn xem cong lên khóe môi Dương Giới, chẳng biết tại sao trong lòng một cái góc nào đó mềm nhũn một chút , liên đới lấy ánh mắt cũng có một nháy mắt nhu hòa, giống như gió xuân quá cảnh, lại chỉ là như ảo giác bình thường ngắn ngủi, Dương Giới lại nhìn sang lúc, đã nhìn không thấy .
Cho tới nữ cùng, Giang Hữu Du nhớ tới hai người một tuần lễ trước đối thoại, tròng mắt nhàn nhạt hỏi: "Ngươi đối đồng tính luyến ái tựa hồ rất lý giải bao dung."
Dương Giới tùy ý liền ném cho nàng một cái tạc đạn: "Đương nhiên a, ta chính là nữ cùng."
Giang Hữu Du: "..."
Tâm, giống như bị cào một chút, nàng không rõ.
Dương Giới nhìn nàng, nói: "Ngươi xem ra, không giống như là bài xích, nhưng cũng không giống là giật mình, ta xem ra rất cơ bên trong cơ khí sao?"
Giang Hữu Du: "..."
Dương Giới nhìn nàng mặt lạnh lấy không một lời phát, càng phát giác người này có ý tứ. Hai người tại họa động quen biết, cho tới bây giờ cũng có hơn một năm, net trò chuyện lâu như vậy, có nhiều thứ là có thể bị cảm giác ra , tỉ như, Giang Hữu Du nội tâm không hề giống nàng mặt ngoài lạnh lùng như vậy, lại tỉ như nói, Giang Hữu Du kỳ thật cũng không muốn làm Hi Cương tổng giám đốc.
Nhưng thần kỳ là, Giang Hữu Du bản nhân lại không nghĩ như vậy.
Dương Giới sinh mệnh bên trong lui tới rất nhiều người, nàng một mực lấy người đứng xem góc độ đi xem, đi tiếp xúc, đi sâu nhập, có thể là hoạ sĩ đặc hữu cái chủng loại kia mẫn cảm cùng thăm dò muốn, nàng đối những nữ nhân này tinh thần cùng nội tâm có không có gì sánh kịp hiếu kì.
Giang Hữu Du tại những nữ nhân này bên trong, có thể nhất gây nên hứng thú của nàng.
Bởi vì Giang Hữu Du trên thân, có nàng dưới ngòi bút nữ nhân cộng đồng đặc tính, mâu thuẫn.
Nội tâm cùng bên ngoài mâu thuẫn, tại Giang Hữu Du trên thân có loại trí mạng lực hấp dẫn, Dương Giới có khoảnh khắc như thế, cảm thấy Giang Hữu Du chính là nàng bút vẽ hạ nữ nhân, một nửa điên cuồng tùy ý, một nửa khắc chế tỉnh táo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh Hà
General FictionID=5107428 Một bộ xuyên thư mới mình tìm được. Bộ này là hỗ công. Nv 9 là điển hình quyến rũ ngự tỷ, nàng có bản lĩnh và có tự mình ích kỷ. Nàng biết nàng muốn thứ gì, vì vậy sẽ ra hết sức để có đc nó. Giả sử như là nữ chủ Ngiêm An Trinh. Nàng sẽ c...