8. Thu liễm

403 32 1
                                    

Thu liễm

Giang Hữu Du cái này uyên ương phổ chĩa xuống đất qua được tại không hợp thói thường chút, Giang Hữu Xu kém chút một ngụm khí không có đề lên, lắc đầu liên tục, cảm thấy thì có chút buồn cười, truy cầu không thể nói, tình địch tính nửa cái đi. Nàng nhìn xem Giang Hữu Du, ngôn từ có chút khẩn thiết, biểu lộ cũng mười phần chân thành: "Ta chính là cảm thấy, cũng nên tìm phần công việc đàng hoàng, trước đó ta một mực tại quán ăn đêm khắp nơi lêu lổng, hỗn đến bây giờ cũng cảm thấy có chút không có ý nghĩa, các ngươi không phải một mực không quen nhìn ta như thế biếng nhác bộ dáng nha, hiện tại ta muốn đi làm việc cho tốt thực tập —— ngươi làm sao bộ này gặp quỷ biểu lộ?"

Có à. Giang Hữu Du thoáng nhíu mày, nhưng không có lại tiếp tục hỏi nàng nguyên nhân chân chính, chỉ là nhàn nhạt nói ra: "Biết. Qua mấy ngày ta sẽ đem ngươi an bài tiến sản phẩm bộ, hi vọng lần này ngươi không cần lại nghĩ trước đó đồng dạng hồ nháo, nghiêm túc học ít đồ."

Giang Hữu Xu cười nói: "Ngươi liền yên tâm 120% đi."

Giang Giang hứa hẹn tại Giang Hữu Du cái này toàn thuộc đánh rắm. Nàng tròng mắt uống vào nước sôi, thần sắc xem ra hết sức lãnh đạm.

Qua mười phút, phục vụ viên bắt đầu mang thức ăn lên, tràn đầy bày cả bàn, có chút không bỏ xuống được, phục vụ viên đem bọn nó đặt ở một bên xe đẩy nhỏ bên trên, cuối cùng thiếu eo hơi cười nói một câu "Mời chậm dùng" liền đi ra.

Giang Hữu Du: "Hai người ăn nhiều như vậy?"

Giang Hữu Xu thán khí: "Đợi chút nữa khả năng còn muốn đến người, ta trước giúp nàng điểm tốt."

Ninh Hảo người chưa tới, ngữ đi đầu, sớm đã tại Wechat bên trên phát một đống nàng muốn ăn đồ ăn để Giang Hữu Xu chuẩn bị bên trên, Giang Hữu Xu buồn cười hồi phục nàng: Đúng vậy, Mãn Hán toàn tịch đã chuẩn bị tốt, liền đợi đến Hoàng Thượng ngài giá lâm đâu.

Theo sát lấy chính là một cái cung nữ quỳ lạy biểu lộ bao.

Ninh Hảo đại khái là đã đến, được không cho nàng phát một cái tin: Tiểu Giang tử làm không tệ, đặc biệt phong ngươi làm tổng quản, ra tiếp giá đi.

Nhìn thấy cái tin tức này, Giang Hữu Xu vô ý thức ngẩng đầu, liền gặp Ninh Hảo một bộ trương dương chói mắt váy đỏ từ cổng thản nhiên đi tới, eo thon chi xoay được có chút ra sức, có loại không thêm che giấu nữ tính đặc hữu sức mê hoặc. Nàng nhìn thấy Giang Hữu Xu về sau, dùng một loại "Lão nương tại đi T đài" phong tao tư thái đi hướng nàng, lại tại đối mặt Giang Hữu Du nháy mắt tất cả ngoại phóng trương dương mị hoặc đều thu vào, trở mặt nhanh chóng để Giang Hữu Xu nhìn mà than thở.

Ninh Hảo ngoan ngoãn đúng dịp đúng dịp nói: "Hữu Du tỷ tốt, ta vừa vặn ở phụ cận đây, tới cọ cái cơm, Hữu Du tỷ không ngại đi."

Giang Hữu Xu: Loại này thẹn thùng tiểu tức phụ ký thị cảm là chuyện gì xảy ra.

Giang Hữu Du chỉ là thản nhiên nói: "Không ngại."

Nói đi, ánh mắt liền chuyển hướng điện thoại di động của mình, tra xét các tổng giám gửi tới báo cáo.

Ninh Hảo trong mắt có chợt lóe lên cô đơn, nhưng lập tức liền bị che lấp được sạch sẽ, nghiêng đầu cùng Giang Hữu Xu cắn lỗ tai: "Thế nào, ta vừa lúc tiến vào có phải hay không kinh tài tuyệt diễm?"

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ