Thử nhìn một chút
Trần Tiểu Thì đã lớn như vậy, lần thứ nhất ngồi xe gắn máy, mà lại đối phương không có một chút bận tâm nàng là người mới ý nghĩ, mở gọi là một cái mãnh.
Nàng ngồi ở phía sau bị dọa, một trái tim ù ù nhảy, không tự giác nắm chặt cánh tay, ôm Dương Giới eo càng ngày càng gấp, một chữ cũng nhảy không ra.
Không biết bão tố bao lâu, tốc độ dần dần chậm lại, Trần Tiểu Thì cũng buông lỏng thân thể, giờ phút này đâu còn có mấy cái kia lưu manh lưu lại bóng ma, tất cả đều bị kia phần khẩn trương kích thích lại mang theo một điểm sợ hãi cảm giác bất an cho chiếm đoạt, chậm lại về sau sợ hãi không thấy, chỉ để lại lòng bàn tay mồ hôi, cùng bồn chồn bình thường nhịp tim.
Nàng lại có loại sống sót sau tai nạn khoái cảm.
Mà nàng cũng không chán ghét loại cảm giác này.
"Ngươi còn muốn ôm bao lâu? "
Âm cuối hất lên, có một chút không kiên nhẫn, lại hình như chỉ là chế nhạo. Trần Tiểu Thì chưa từng thấy dạng này người, không biết chính mình cái nào cử động có thể hay không khiến đối phương mất vui, nhưng lại không thấy nàng thật sinh khí qua, chỉ lộp bộp buông tay ra, nghẹn đỏ mặt, nói: "Thật xin lỗi. "
Nói xong, cả người về sau dời một điểm, ở giữa trống đi một khoảng cách, không dắt không kéo.
Dương Giới đưa tay đem đầu nón trụ hái xuống, một tay vén lên dính tại trên cổ đầu tóc, giống như là sóng nước đồng dạng tại không trung lung lay hai cái, là đêm gợn sóng, trận kia gió kéo theo nàng vành tai hạ màu đen Thập Tự Giá, có chút đung đưa, giờ khắc này có loại không nói ra được gợi cảm.
Trần Tiểu Thì ở phía sau thấy nhất thanh nhị sở.
Nàng đột nhiên nhớ tới Giang Giang lời nói, "Ngươi đừng nhìn nàng câu câu đều cùng đâm đồng dạng đâm người, kỳ thật người vẫn là không tệ, chính là điển hình mặt lạnh tim nóng".
Mặt lạnh tim nóng, dễ dàng nhất một kích trúng đích.
Người chính là như vậy, bình thường nhỏ bé ấm áp cảm động, không bằng bị lãnh đạm lâu đột nhiên xuất hiện hảo ý càng thêm ký ức khắc sâu.
Dương Giới quay đầu nhìn nàng, chọn lấy hạ lông mày, nói: "Đầu này nón trụ là hàn tại trên đầu ngươi sao? "
Trần Tiểu Thì lần nữa đỏ mặt luống cuống tay chân đem đầu nón trụ lấy xuống, đầu mùa đông thanh lãnh không khí từ bốn phương tám hướng vọt tới, nàng chậm rãi phun ra một ngụm khí.
"Xuống tới, đuổi theo. "
Trần Tiểu Thì xuống xe ngắm nhìn bốn phía, lúc này mới phát hiện các nàng đã rời xa trung tâm thành phố, đi tới vùng ngoại thành, không biết là địa phương nào, bên phải là kéo dài núi, bên trái là sườn đất, không biết sườn đất bên ngoài là loại nào phong cảnh.
Một cái hoàn hồn, Dương Giới đã tay chân nhanh nhẹn lưu loát bò lên trên kia sườn đất, leo đến một nửa trông thấy phía dưới sững sờ tại nguyên chỗ tay chân luống cuống Trần Tiểu Thì, dưới đèn đường dáng dấp của nàng rõ ràng, trên trán là một tầng ra phủ nón trụ buồn bực ra thật mỏng mồ hôi, hai má vẫn còn sót lại lấy một đoàn đỏ ửng, còn không có bị gió đêm thổi tan, cặp mắt kia thẳng tắp nhìn chăm chú nàng, bởi vì có chút ngốc, xem ra phá lệ mềm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh Hà
General FictionID=5107428 Một bộ xuyên thư mới mình tìm được. Bộ này là hỗ công. Nv 9 là điển hình quyến rũ ngự tỷ, nàng có bản lĩnh và có tự mình ích kỷ. Nàng biết nàng muốn thứ gì, vì vậy sẽ ra hết sức để có đc nó. Giả sử như là nữ chủ Ngiêm An Trinh. Nàng sẽ c...