9. Giữ gìn

373 34 0
                                    

Giữ gìn

Mười hai giờ lẻ năm phân, tiếng chuông tan học vang lên, Nghiêm An Trinh vừa vặn giao phó xong tuần này làm việc, nói một câu có vấn đề đồng học hiện tại tới hỏi nàng, sau đó các bạn học nhao nhao đứng dậy thu thập túi sách, trong lúc nhất thời chỗ ngồi đánh gậy nhấc lên thanh âm liên tiếp, làm ra đại trận chiến cảm giác.

Giang Hữu Xu liền chờ tại cửa ra vào, nhìn xem đầy người đầy mặt học sinh khí nam nam nữ nữ nối đuôi nhau mà ra, không ít người trải qua nàng thời điểm đều sẽ liếc nhìn nàng một cái, nàng nghe được mấy câu "Ngươi nhìn nàng mau nhìn" "Đây cũng quá dễ nhìn đi" "Đây là ai tỷ tỷ sao", không khỏi cảm thấy mỉm cười.

Ước chừng qua năm sáu phút, Nghiêm An Trinh lúc này mới ôm khóa vốn từ phòng học ra, đứng vững ở trước mặt nàng, bình tĩnh không lay động con ngươi đen như mực, lại giống là bị người lên một tầng thủy quang, hiện ra điểm mông lung, khóe mắt nốt ruồi thêm một tia gợi cảm, nàng nhìn xem, không biết thế nào nghĩ đến tay trái mình khiêng (lưng) viên kia nốt ruồi son.

Hắc, tình lữ nốt ruồi.

"Ngươi là tới tìm ta sao?" Nghiêm An Trinh ấm giọng hỏi.

Giang Hữu Xu lấy lại tinh thần, gật đầu cười nói: "Nghĩ mời ngươi ăn cơm, lại không có cớ gì, vậy thì ngươi mời ta ăn cơm đi, lần sau trả lại ngươi." Dạng này chẳng phải ngươi tới ta đi quen thuộc đi lên nha.

Nghiêm An Trinh lần đầu gặp được đem "Vậy thì ngươi mời ta ăn cơm đi" nói đến như thế bằng phẳng tự nhiên người, đối phương đáy mắt giữa lông mày đều là đánh đáy lòng nhảy ra tới ý cười, tuyệt không để người cảm thấy mạo phạm, chỉ cảm thấy thú vị, thế là nàng gật gật đầu, nói: "Đi thôi, ta mời ngươi."

Nói xong chính nàng đều kinh ngạc một lát.

Nghiêm An Trinh không thích liên hoan tụ hội một loại, cho dù là hai người uống rượu nàng đều không thích, cho tới bây giờ đều là độc lai độc vãng lẻ loi một mình, nàng cảm giác được tự tại, bình thường đồng sự tụ sẽ cái gì cũng sẽ không để nàng, biết tính tình của nàng. Lần trước cũng là Giang Hữu Xu khăng khăng muốn mời nàng ăn cơm biểu thị áy náy, nàng mới đáp ứng, song lần này nàng gật đầu động tác vậy mà nhanh hơn nàng cự tuyệt ý nghĩ, thực sự có chút kỳ quái.

Đại khái là... Cùng Giang Hữu Xu nói chuyện phiếm, nàng cũng không cảm thấy rã rời, ngược lại có loại ngày bình thường khó được hài lòng.

Nàng đã thật lâu không có cảm giác như vậy, cùng một người như thế phù hợp, đối phương nói mỗi điểm nàng đều hiểu, có chút đồng ý, có chút sẽ thảo luận, hành vi cử chỉ trang dung tướng mạo cũng đâm tại nàng điểm lên, nàng thậm chí có loại mơ hồ ảo giác, cảm thấy Giang Hữu Xu hoàn toàn giải nàng yêu thích.

Lần trước ăn cơm cho nàng lưu lại ấn tượng khắc sâu, đến mức chính nàng đều không có ý thức được, nàng lại có chút tiểu tiểu chờ mong lần này ăn chung.

Hai người vai sóng vai từ lầu dạy học bên trong đi ra đi, chuẩn bị trước cất kỹ sách trong tay vốn, lại một khối đi ra ngoài.

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ