Văn án
Trần Tiểu Thì cảm thấy chính mình cùng vị này phú nhị đại là thật là có duyên phân, không trở thành khuê mật đều không thể nào nói nổi, kỳ thật theo lý mà nói nàng cùng phú nhị đại hoàn toàn là người của hai thế giới, vĩnh viễn sẽ không có chân chính hữu nghị, cho dù cùng ở tại chức công túc xá, người ta gọi là trải nghiệm cuộc sống, nàng gọi bất đắc dĩ, từ điểm xuất phát liền khác biệt, sao có thể yêu cầu xa vời tam quan nhất trí đâu?
Nhưng Giang Giang cho cảm giác của nàng hoàn toàn không giống, đẩy ngã nàng đối phú nhị đại cứng nhắc ấn tượng. Giang Giang quá biết nói chuyện, mỹ lệ lại tự tin, hào phóng lại lười biếng, mà lại tuyệt không vênh váo hung hăng, Trần Tiểu Thì nhưng thật ra là tương đối mẫn cảm, nàng có thể cảm giác ra người nào là giáo dưỡng tốt nhưng thực chất bên trong vẫn là xem thường phổ thông bách tính, người nào là chân chính cùng với nàng cùng một trận doanh.
Mặc dù loại cảm giác này đặt ở phú nhị đại trên thân có loại cắt đứt mâu thuẫn, nhưng Trần Tiểu Thì tin tưởng trực giác của mình.
Giang Giang là người tốt.
Nếu là thời khắc này Giang Hữu Xu biết Trần Tiểu Thì đáy lòng đang suy nghĩ gì, đoán chừng biểu lộ sẽ một lời khó nói hết.
Ta đem ngươi trở thành tình địch, ngươi coi ta là khuê mật? ? ?
Đại khái chính là loại này nghẹn lời cảm giác.
Bất quá mặc dù là tình địch, nhưng Giang Hữu Xu lương tri cùng ranh giới cuối cùng không để cho nàng tiết vu đùa nghịch tiểu thủ đoạn, trừ pha trộn pha trộn kia không có chút nào logic tình cảm tuyến, nàng là chắc chắn sẽ không làm ra tổn thương gì nữ chủ sự tình, nàng muốn thoải mái hâm nóng liệt liệt truy cầu A Trinh... Tại A Trinh từ bỏ nữ chủ về sau.
Trần Tiểu Thì ngồi ở đâu bên cạnh, đột nhiên hỏi: "Ngươi không phải không thích lối đi nhỏ sao, nếu không hai ta đổi lại một cái đi."
Giang Hữu Xu chính mình cũng suýt nữa quên mất cái này quỷ kéo lý do, không nghĩ tới Trần Tiểu Thì còn nhớ rõ, làm diễn làm nguyên bộ, nàng gật gật đầu, đổi vị trí sau cười híp mắt nói: "Tạ ơn a, ngươi người thật là tốt, những này chi tiết nhỏ đều nhớ rõ ràng như vậy, thật biết quan tâm."
Vừa dứt lời, Trần Tiểu Thì trắng trẻo mũm mĩm trên gương mặt vậy mà vọt lên một mảnh nho nhỏ đỏ ửng, ánh mắt cũng có chút trốn tránh.
Giang Hữu Xu: "? ? ? ? ?"
Vị này không có thích Giang Giang nhiệm vụ phụ tuyến a? Là nàng đọc sách không cẩn thận sao? Nàng không nhớ rõ có đoạn này a.
Giang Hữu Xu có chút mao mao, hỏi nàng: "Ngươi thế nào? Làm sao đột nhiên nhăn nhó rồi?"
Trần Tiểu Thì cười cười, mắt to nháy nha nháy, đặc biệt dễ dàng kích thích nam nhân ý muốn bảo hộ: "Ta còn không có bị người ngay thẳng như vậy khen qua, có chút xấu hổ, cũng có chút vui vẻ."
Giang Hữu Xu sửng sốt một chút.
Cái này là tiểu thuyết bên trong không có dính đến mặt tối, là kia cơ sở tin tức phía dưới ẩn tàng chi tiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh Hà
General FictionID=5107428 Một bộ xuyên thư mới mình tìm được. Bộ này là hỗ công. Nv 9 là điển hình quyến rũ ngự tỷ, nàng có bản lĩnh và có tự mình ích kỷ. Nàng biết nàng muốn thứ gì, vì vậy sẽ ra hết sức để có đc nó. Giả sử như là nữ chủ Ngiêm An Trinh. Nàng sẽ c...