79, nói chuyện phiếm

101 9 0
                                    

79, nói chuyện phiếm

Nhìn thấy Diêu bách khánh xuất hiện tại cái này chứng khoán trong công ty, Giang Hữu Xu biểu thị, nga cái này kỳ diệu duyên phận.

Mặc dù là bị buộc lấy đi gặp đối tượng hẹn hò, nhưng Giang Hữu Xu đối với hắn ấn tượng cũng không tệ lắm, xác thực như Giang phụ nói, thành thục ổn trọng, tam quan cũng không có lệch nghiêng đến cướp người khác bạn gái, thật nếu nói, làm bằng hữu nhưng thật ra là không tệ .

Giang Hữu Xu liếc qua sau liền tiến thang máy. Mặt nàng thử an bài tại lầu mười tầng, không có thang máy thẻ xoát không được tầng lầu, vừa vặn trong thang máy có cái Âu phục giày da người nhìn nàng một cái, không nói chuyện , ấn xuống chính mình tầng lầu sau lên tiếng hỏi: "Ngươi là lầu mấy?"

Ngữ khí ôn hòa, đại khái là xem ở nàng dáng dấp còn không tệ phân thượng.

Giang Hữu Xu nói: "Lầu mười tầng."

Người kia nhẹ gật đầu: "Đợi chút nữa ngươi cùng ta đến lầu mười một, trực tiếp đi bên cạnh dưới bậc thang đi."

Giang Hữu Xu: "Tạ ơn."

Người kia lại nhìn nàng một cái, hỏi: "Đến phỏng vấn ?"

Nàng gật gật đầu, lộ ra tiêu chuẩn lại khách khí mỉm cười tới.

Thang máy đến lầu mười một.

Hai người cùng nhau đi ra ngoài, tách ra lúc trước người hướng nàng nhàn nhạt gật đầu một cái, nói: "Chúc ngươi thành công."

"Tạ ơn, mượn ngài cát ngôn." Giang Hữu Xu tiếu dung sâu một chút, quay người ngoặt vào bên cạnh thang máy bên cạnh trong thang lầu.

Hạ một tầng, gặp được bộ phận nhân sự người phụ trách, người phụ trách đem nàng mang đến một cái phòng trống, bắt đầu phỏng vấn.

Ninh Hảo chỉ là hỗ trợ bên trong đẩy lên HR trước mặt, có thể hay không phỏng vấn thành công vẫn là phải nhìn Giang Hữu Xu chân chính bản sự. HR cũng không có cố kỵ lấy thể diện, đề vấn đề đều rất sắc bén, không phải tại nào đó cái lĩnh vực chìm đắm nhiều năm hoặc là có lâu dài thương nghiệp chiến lược ánh mắt, đối nào đó cái lĩnh vực có chính mình đặc biệt cách nhìn, rất khó trả lời thật tốt.

Nhưng những này đối Giang Hữu Xu đến nói, thì là quen thuộc nhất lĩnh vực.

Nàng không chút hoang mang có trật tự đáp trả vấn đề, biểu đạt cái nhìn của mình, không kiêu ngạo không tự ti, nói đến chính mình cảm thấy hứng thú lĩnh vực, con mắt rạng rỡ phát sáng, cả người đều đang phát tán ra tự tin hào quang chói sáng.

Nghiêm túc người có mị lực nhất, huống chi là có bản lĩnh nghiêm túc người.

HR không thể không thừa nhận, nàng bị kinh hãi.

Giang Hữu Xu biểu hiện thực sự vượt qua nàng mong muốn, tại nàng vừa biết muốn phỏng vấn Giang Hữu Xu lúc, nàng đi hỏi thăm một chút, cơ vốn thăm dò người này quá khứ "Quang Huy" sự tích về sau liền không có hứng thú, chỉ là lo ngại mặt mũi nghĩ đến đề chút vấn đề đem nàng dọa lùi, vạn vạn không nghĩ tới nàng trả lời có bài bản hẳn hoi , không có tại cái này tranh vào vũng nước đục bên trong quấy qua mấy năm người căn bản nghĩ không ra những này , bởi vì cùng mong muốn quá khác biệt làm nàng cảm thấy ngạc nhiên, thế là không ngừng đánh giá nàng.

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ