22. Nãi Nãi

278 24 1
                                    

Nãi nãi

Hai người tại đám người nơi hẻo lánh bên trong, vịn hành lý của mình rương, Nghiêm An Trinh cụp xuống lấy con ngươi, đôi mắt bên trong tối như mực một mảnh, rất bình tĩnh, rất bình tĩnh, Giang Hữu Xu thì nhìn chằm chằm phía trước người kia cái ót ngẩn người, một hồi cảm thấy chính mình hẳn là cường thế một điểm, một hồi lại sợ cường thế mình bị A Trinh chán ghét, hai loại tương phản tư tưởng trong đầu đánh nhau, bên trong xoắn xuýt vô cùng, trên mặt lại không hiện.

Che giấu cảm xúc cũng là một tay hảo thủ.

Dạng này không hiểu trầm mặc hai phút, Nghiêm An Trinh đột nhiên lệch phía dưới, nhìn qua nàng, trong mắt hồ quang trút xuống, bốn phương tám hướng vọt tới, giống như là muốn đưa nàng chết đuối trong đó.

"Ngươi đang nhìn cái gì? "

Giang Hữu Xu: "Trước mặt cái ót. "

Nghiêm An Trinh theo tiếp tục hỏi, ngữ khí ôn hòa bình thản: "Nhìn ra cái gì tới rồi sao? "

Giang Hữu Xu tâm tư không ở trên đây, tùy tiện giật một câu: "Xem ra không ra mấy năm liền muốn trọc, hiện tại đã sơ hiển mánh khóe. "

Nàng vừa nói xong, đã nhìn thấy phía trước người kia tựa hồ cứng một chút, sau đó giơ tay lên, sờ soạng một cái sau gáy của mình muôi, chậm rãi trên dưới di động, đầu tóc giống như cỏ dại đồng dạng tại hắn giữa ngón tay lật tới ngã xuống, động tác này lộ ra một cỗ khó tả đìu hiu.

Giang Hữu Xu: "......"

Hai người chỉ là bình thường nói chuyện, bởi vì tới gần mà giảm thấp xuống một chút âm lượng, lại thêm toàn bộ toa xe tiếng người huyên náo, liền âm thanh đều phảng phất đang chen tới chen lui, nàng làm sao cũng không nghĩ tới phía trước người kia thính lực tốt như vậy, cái này đều có thể nghe thấy.

Giang Hữu Xu vội vàng bồi thêm một câu: "Ta nói đùa. "

"Ân. "

Nghiêm An Trinh trả lời một câu, lại là nàng chính mình cũng không có phát giác được nhẹ giọng ôn nhu.

Hai trạm rất nhanh liền đến, Giang Hữu Xu cùng Nghiêm An Trinh tạm biệt, kéo lấy rương hành lý từ trong đám người khó khăn chen ra ngoài, không biết nói bao nhiêu cái "Xin nhường một chút", rời đi toa xe đạp đi ra bên ngoài một khắc này, nàng thật sâu hô hấp lấy mới mẻ không khí, né tránh hướng thang máy kia đi người. Lưu, tìm cái không e ngại người khác vị trí, cúi đầu gõ chữ.

Giang Hữu Xu:【 vậy ta đi trước a, có vấn đề gì cứ tới phiền phức ta, ta đặc biệt thích bị người phiền phức. Ta khi còn bé tại Phong thành đợi qua một đoạn thời gian, ngươi nếu là cải biến tâm ý muốn tìm người dẫn ngươi đi ăn ngon uống say, sông người dẫn đường tận tuỵ vì ngài phục vụ. 】

Lốp bốp, thua một đại thông, gửi đi đi qua.

Phía trên lập tức tung ra "Đối phương ngay tại thâu nhập...".

Rất nhanh, Nghiêm An Trinh phát tới tin tức, vô cùng đơn giản hai chữ.

Ngẩng đầu.

Giang Hữu Xu ngẩng đầu, phát hiện chính mình vị trí này vừa vặn có thể từ đầu người trong khe hở trông thấy Nghiêm An Trinh, A Trinh không hổ là A Trinh, vô luận từ góc độ nào nhìn sang đều đẹp đến nỗi người sợ hãi thán phục. Nàng tại đám người phía sau nhất, tìm điểm này khe hở, không biết nhìn nàng bao lâu, đối Giang Hữu Xu đến nói, cái nhìn này vạn năm.

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ