089. bạn gái
Nói lời nói thật , cùng Giang Hữu Du ngủ một giấc đại buổi sáng trộm đạo chuồn đi còn nghĩ bỏ qua việc này , thả trước kia Ninh Hảo là nghĩ cũng không dám nghĩ , nhưng hiện thực chính là như thế hoang đường, Ninh Hảo biết nàng có chút lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn , Hữu Du tỷ rõ ràng tâm tình không tốt, nàng còn làm những sự tình kia , nhưng... Đáy lòng một góc nào đó, lại mở ra màu hồng hoa đến, không dám quá trương dương, đành phải xấu hổ mang e sợ, buồn buồn vui vẻ.
Ninh Hảo không tự giác thả nhẹ thanh âm, hỏi: "Vậy ý của ngươi là... ?"
Giang Hữu Du: "Hồi đến, ở trước mặt nói ." Nói xong, liền cúp điện thoại .
Một người ánh mắt động tác thần thái đều có thể bại lộ rất nhiều tin tức, nàng quen thuộc cùng người đối mặt mặt giao lưu, từ đầu tới cuối duy trì thượng vị giả tư thái một mực đem khống đối phương nhất cử nhất động.
Ninh Hảo có trong nháy mắt ngây người, vô ý thức nhìn về phía nàng nhiều năm khuê mật, chỉ thấy đối phương rúc vào bạn gái trong ngực hướng nàng giơ ngón tay cái lên, thần sắc kiên nghị nói : "Đi thôi, lâm môn liền chênh lệch một cước này."
Ninh Hảo: "Ngươi xác định không phải đưa đầu liền một đao kia?" Ngữ khí cũng đã trải qua bắt đầu nhẹ nhàng.
Giang Hữu Xu: "Chết sớm sớm siêu sinh."
"Có đạo lý." Ninh Hảo gật gật đầu, hít sâu một cái khí, vỗ vỗ mặt, lại khôi phục thành ngày thường cái kia trương dương bộ dáng , đánh xuống đầu tóc, nói nói, " tỷ đi."
Giang Hữu Xu: "Cố lên!"
Phảng phất đang vì cao trung chuẩn bị tỏ tình mới biết yêu thiếu nữ góp phần trợ uy, đúng là ngoài ý muốn ngây thơ cùng khó được thấp thỏm.
——
"Ngươi về đáp?"
Sữa đậu nành đã trải qua lạnh, còn thừa nửa chén lắc lư tại chén giấy bên trong, đối mặt người nhưng thật giống như mất hồn, nắm vuốt ống hút quơ sữa đậu nành, tiêu cự lại là tán , kiều nộn ướt át bờ môi có chút mở ra, giống như là một loại nào đó ám chỉ, lại tựa như vô ý thức châm ngòi.
Giang Hữu Du ánh mắt lướt qua Ninh Hảo bờ môi, trong đầu khó mà ức chế nhớ tới tối hôm qua, bất tỉnh ngọn đèn vàng hạ nàng ánh mắt mê ly, cùng sáng sáng cánh môi.
Buông xuống đôi mắt, Giang Hữu Du thần sắc chưa biến, lông mi che lại đáy mắt, để người thấy không rõ cảm xúc, ngữ điệu giống như chuyện xưa bình ổn ngắn ngủi: "Hồi thần."
"A." Ninh Hảo bị gọi về tâm thần, tán loạn ánh mắt lập tức trở xuống đến Giang Hữu Du trên mặt, hỏi nói, " ngươi vừa mới nói cái gì?"
Giang Hữu Du ý vị không rõ nhìn nàng một cái, nói : "Ngươi về đáp?"
"Không phải, bên trên một câu." Ninh Hảo lắc đầu, nghe đến chính mình nổi trống nhịp tim, nhất thời hỏi có chút gấp, nghiêng về phía trước thân trên, con mắt nháy nháy nhìn chằm chằm đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh Hà
General FictionID=5107428 Một bộ xuyên thư mới mình tìm được. Bộ này là hỗ công. Nv 9 là điển hình quyến rũ ngự tỷ, nàng có bản lĩnh và có tự mình ích kỷ. Nàng biết nàng muốn thứ gì, vì vậy sẽ ra hết sức để có đc nó. Giả sử như là nữ chủ Ngiêm An Trinh. Nàng sẽ c...