67, hàng trí

145 10 0
                                    

67, hàng trí

Giang Giang phòng ở địa chỉ tuyển tốt, đi ra ngoài đi đường bất quá mười mấy phút chính là một cái cỡ lớn cửa hàng, bình thường thiếu chút gì đều có thể trực tiếp mua được. Có cửa hàng tự nhiên là có bữa sáng cửa hàng, ba người tới cửa hàng đằng sau, nhìn thấy một loạt cửa hàng.

Mặc dù bây giờ đã không muộn , chờ một chút liền có thể ăn cơm trưa , nhưng lương nhạc người không có chú ý như thế, lúc này một hàng kia tiệm cơm, lui tới rất nhiều người, rất có loại chợ búa náo nhiệt khí tức.

Giang Hữu Xu là cái không kén ăn , Nghiêm An Trinh tựa hồ không có đặc biệt thích, Tần Vi Vũ lại không dám đưa yêu cầu, thế là ba người tùy ý chọn một nhà tiệm bánh bao, riêng phần mình điểm mấy cái lồng bánh bao nhỏ, ba bát cháo.

Các nàng dung mạo quá phát triển, từ vào cửa đến ngồi xuống liền có không ít người quăng tới ánh mắt, có lớn mật, có hiếu kì, Tần Vi Vũ không quen trở thành đám người trung tâm, cúi đầu đỏ mặt không nói một lời ăn bánh bao, mà Giang Hữu Xu cùng Nghiêm An Trinh thì bình tĩnh nhiều, hai người thẳng tắp sống lưng khiêng (lưng), khí tràng điệp gia, nhìn như yên tĩnh không can thiệp chuyện của nhau, kì thực trong lúc giơ tay nhấc chân có loại tự nhiên mà thành ăn ý.

Giang Hữu Xu bốc lên một con thang bao đến, mặc dù đã rất cẩn thận , vẫn đổ chút canh nước ra, cánh tay nàng vừa nâng lên, hai tờ khăn giấy đã đưa tới.

"Ngô tạ ơn A Trinh."

Giang Hữu Xu hàm hồ vừa định tiếp nhận, khăn tay lại đổi phương hướng, bị người cầm trực tiếp xoa hướng cằm của nàng. Nàng giống con kiều lười mèo đồng dạng có chút híp mắt, một bộ hưởng thụ bộ dáng, lại gần thoáng hất cằm lên đến, làm cho đối phương sáng bóng dễ dàng hơn.

Nghiêm An Trinh nghiêm túc sát, thần sắc chuyên chú, giống như cầm trong tay chính là bàn chải nhỏ, nàng ngay tại chữa trị một kiện tinh mỹ đồ cổ đồng dạng.

Ngồi tại hai người đối diện Tần Vi Vũ: "..."

Nàng chỉ là theo chân ra ăn điểm tâm, cảm giác chính mình lại đang phát sáng .

Cúi đầu, càng thêm trầm mặc uống một ngụm cháo.

Nghiêm An Trinh sau khi lau xong vừa định nói chút gì, bỗng nhiên cánh tay bị đụng một cái, Giang Hữu Xu tiến đến bên người nàng, tả hữu cấp tốc nhìn một vòng, tại nàng buồn bực lúc thân thể hướng phía trước một nghiêng, tại tai của nàng khuếch bên trên ấn kế tiếp sương mù đồng dạng hôn, sau đó mỉm cười mà nhìn xem nàng.

"Đây là cảm tạ."

Gió thổi qua lòng của nàng, nhấc lên vô thanh vô tức phong bạo.

Loại này trước mặt mọi người lặng lẽ meo meo tiểu động tác, cho hai người một loại khác kích thích cùng hưng phấn.

Đối diện Tần Vi Vũ: "..."

Nàng chỉ là ra ăn điểm tâm.

"Hơi mưa a." Có người hô nàng một câu.

Nàng không có cách nào tránh né ánh mắt , ngẩng đầu đối đầu Giang Hữu Xu ánh mắt, nhỏ giọng đáp: "Ừm."

Giang Hữu Xu nói: "Ta nơi đó ngươi ở bao lâu đều có thể, bình thường ta đều tại chức công túc xá, không thế nào về đến đó, cho nên ngươi an tâm ở, chú ý một chút vệ sinh liền tốt."

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ