Giải thích
Sự tình giống như có chút lộn xộn.
Thân ở trong đó Giang Hữu Xu, lần thứ nhất cảm thấy chính mình nhiều ngày như vậy đến nay cố gắng tất cả đều uổng phí. Từ đầu đến cuối, không có một kiện là thành công.
Cho dù cùng Trần Tiểu Thì đổi vị trí, A Trinh vẫn là cùng nữ chủ gặp nhau tâm động. Cho dù để Trần Tiểu Thì sớm gặp Dương Giới, hai người không chỉ có không có tình yêu tiểu manh mối, liền ngay cả anh hùng cứu mỹ nhân chuyện này trọng yếu nhất nhân vật đều không hiểu thấu biến thành A Trinh.
Nhìn thấy Nghiêm An Trinh ôm Trần Tiểu Thì thời điểm, Giang Hữu Xu có loại thật sâu cảm giác bất lực, giống như nàng vô luận làm cái gì, đều bù không được tác giả khâm định bình thường vận mệnh.
Có như vậy một nháy mắt, có chút cam chịu.
Nghiêm An Trinh nhìn ra nàng đột nhiên xuất hiện thất lạc, mà phần này thất lạc bị ban đêm cái này dễ dàng để người mẫn cảm nhân tố thêm mắm thêm muối một phen, trở nên như là biển thâm thúy tịch liêu, đối mặt với nàng Nghiêm An Trinh cũng cảm thấy yết hầu căng lên, rất muốn làm chút gì, nhưng tựa hồ làm cái gì đều không hợp thời nên.
Có chút kỳ quái không khí, chỉ có Trần Tiểu Thì tiếng khóc lóc thỉnh thoảng vang lên.
Giang Hữu Xu đè xuống đáy lòng kia tia nhạt nhẽo oán khí, đi đến Trần Tiểu Thì bên cạnh, nói: "Ta cùng ngươi trở về đi, đã không sao, không khóc a. " Dù nói thế nào Trần Tiểu Thì cũng vừa vừa kinh lịch một trận không vui hồi ức, sự tình luôn có cái tới trước tới sau nặng nhẹ.
Nàng cũng không phải là như vậy không thức thời người.
Nghe thấy sự an ủi của nàng, Trần Tiểu Thì hít mũi một cái, thanh âm buồn buồn, giống như là núp ở trong chăn hài tử phát ra thanh âm: "Ân......"
Một bên Nghiêm An Trinh càng thêm trầm mặc, chỉ là ánh mắt không rời Giang Hữu Xu một lát.
"Sợ đến như vậy? "
Một đạo mang theo ngạo khí thanh âm đâm nghiêng bên trong chơi qua đến, ba người cùng nhau nhìn lại, Giang Hữu Xu lẳng lặng, Trần Tiểu Thì thì là mang theo điểm kinh ngạc, mà Nghiêm An Trinh......Chỉ nhìn một chút, liền thu hồi ánh mắt.
Dương Giới tay cắm ở áo khoác trong túi, một thân hắc, giống như cùng bóng đêm hòa làm một thể, đuôi mắt dây đỏ tại lúc này tựa hồ có chút lãnh diễm hương vị.
Nàng từng bước một đi hướng ba người, cuối cùng đứng vững đến Trần Tiểu Thì trước mặt, từ trên cao nhìn xuống nhìn xem nàng, nhìn nàng khóe mắt nước mắt, bị hoảng sợ trong rừng nai con bộ dáng, "Sách" Một tiếng, chỉ chỉ sau lưng xe gắn máy, nói: "Đi, ta mang ngươi hóng hóng gió. "
Trần Tiểu Thì không hiểu nàng ý tứ, ướt sũng con mắt nhìn xem nàng, sợ hãi "A" Một tiếng.
Dương Giới không kiên nhẫn nói lần thứ hai, trực tiếp chụp lấy Trần Tiểu Thì cổ tay liền đưa đến xe gắn máy bên cạnh, chân thon dài vượt ngang đi lên, thân trên hơi nghiêng về phía trước, bên cạnh mặt đối còn tại ngu ngơ bên trong Trần Tiểu Thì giơ lên hạ hạ ba, nói: "Còn chưa lên? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh Hà
General FictionID=5107428 Một bộ xuyên thư mới mình tìm được. Bộ này là hỗ công. Nv 9 là điển hình quyến rũ ngự tỷ, nàng có bản lĩnh và có tự mình ích kỷ. Nàng biết nàng muốn thứ gì, vì vậy sẽ ra hết sức để có đc nó. Giả sử như là nữ chủ Ngiêm An Trinh. Nàng sẽ c...