82, mặt cơ

106 9 0
                                    

82, mặt cơ

Ninh Hảo đi theo Giang Hữu Du đi vào một nhà cấp cao phòng ăn, cũng là nàng thường đi một nhà, phục vụ viên cùng với nàng đều rất quen, vừa nhìn thấy nàng liền đụng lên đến mỉm cười hỏi: "Vẫn là vị trí cũ sao?"

Ninh Hảo dư quang bắt được Giang Hữu Du thân ảnh, thoa hoa hồng sắc móng tay hướng phía đó điểm một cái, một thân ép không được khí tràng, nói: "Vừa mới tiến đến người kia, an bài cho ta cái vị trí, ta có thể thấy được nàng, nàng không nhìn thấy ta cái chủng loại kia."

Phục vụ viên hiểu rõ, hơi khom người một cái, làm cái tư thế mời: "Xin ngài đi theo ta."

Ninh Hảo bị mang đến một cái dựa vào tường bên trong vị trí, xuyên thấu qua một cái giả sơn có thể nhìn thấy Giang Hữu Du bóng lưng, nàng sau khi ngồi xuống tùy tiện điểm một ít thức ăn, liền bắt đầu quan sát bên kia động tĩnh.

Giang Hữu Du tựa hồ đang chờ người.

Ngay từ đầu Ninh Hảo nghĩ, nàng có phải hay không đang chờ cái nào đó tương đối trọng yếu hợp tác đồng bạn đàm luận thu mua hạng mục công việc, nhưng rất nhanh nàng liền đem ý nghĩ này đẩy ngã, tới này cái người của phòng ăn phần lớn là tình lữ, hoặc là ở vào mập mờ kỳ nam nam nữ nữ, chủ nhà hàng đánh ra cái danh hiệu này, ngay cả ánh đèn đều bố trí u ám một chút, chỉ có bàn ăn khối kia dùng tới vàng ấm quấn nhánh đèn treo.

Ninh Hảo khuôn mặt ẩn tại noãn quang về sau, nhìn không rõ ràng, chỉ có cặp kia sáng như tinh thần con ngươi một mực tại ngắm nhìn Giang Hữu Du bóng lưng.

Rốt cục, năm phút về sau, nàng biết Giang Hữu Du đang chờ ai.

—— nói như thế nào đây, rất loá mắt, khí tràng rất mạnh, mặt ngoài nhìn bén nhọn lại lười nhác, nhưng thật ra là cái lòng nhiệt tình.

Nàng lúc trước còn tại nhả rãnh cái này tràn đầy bức vị miêu tả, nhưng bây giờ nàng nhìn thấy ngồi tại Giang Hữu Du người đối diện, nháy mắt hiểu được, cái này miêu tả rất tinh chuẩn, rất chuẩn xác.

Người kia tùy ý mà ngồi xuống, trên mặt mang theo tìm tòi nghiên cứu thần sắc, ngẫu nhiên ngẫu nhiên bốc lên một bên lông mày, tản mạn lại có loại hững hờ bén nhọn, nàng tựa như cái gì đều không thèm để ý, nhưng lại giống như là sẽ tại bị thương tổn lúc lập tức chấn động rớt xuống ra toàn thân hướng ra phía ngoài gai nhọn, bên tai cái kia màu đen Thập Tự Giá càng thêm phần này mâu thuẫn tăng thêm một tia khiếp người mỹ cảm.

Ninh Hảo tâm thẳng thắn nhảy, cũng không phải là rung động tại người này mỹ mạo khí tràng, mà là bởi vì khó có thể tin mà tim đập rộn lên.

Hữu Du tỷ chờ, liền là một người như vậy.

Dạng này một cái... Trương dương loá mắt lại lười biếng người.

Ninh Hảo nắm chặt nắm đấm, lòng bàn tay đau nhức bị nàng xem nhẹ đi qua, nàng chăm chú nhìn đối diện, ý đồ từ Dương Giới phản ứng suy đoán ra Giang Hữu Du thái độ.

Hữu Du tỷ hiện tại là cái gì thần sắc, có lẽ còn là lãnh lãnh đạm đạm a, nàng sẽ nói cái gì, trừ làm việc bên ngoài sự tình, nàng sẽ đối chuyện gì cảm thấy hứng thú? Nàng vì cái gì hẹn người này, vẫn là người này hẹn nàng, nàng lại vì cái gì phó ước?

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ