092. ở chung sinh hoạt
Trong tấm ảnh Giang Hữu Du nhắm mắt, ngoài cửa sổ xe lóe lên tinh tinh điểm điểm ánh đèn, chiếu đến mặt của nàng phá lệ tái nhợt, là loại kia phấn lót đều không lấn át được mỏi mệt cùng quyện đãi. Mà Ninh Hảo ghé vào bên cạnh nàng, không có quá thân mật cử động, vẻn vẹn nhìn qua nàng, trong mắt không hạn thâm tình, thu hồi tất cả phong mang cùng tùy tiện, khóe mắt đuôi lông mày đều mang nhu hòa ý cười, cũng không biết nhìn bao lâu.
Giang Hữu Du cầm khung hình, nhất thời không nói.
Ninh Hảo từ bên ngoài đầu đi theo vào, thấy thế cười nói: "Còn thích lễ vật này sao?"
Giang Hữu Du không nhúc nhích, cũng không có quay đầu, nhìn qua ảnh chụp lạnh nhạt nói: "Ngươi chụp lén ta."
Ninh Hảo vây quanh trước mặt nàng, nhìn sắc mặt của nàng, nói: "Ta đập ta nữ bằng hữu làm sao rồi, đây chính là chúng ta tờ thứ nhất chụp ảnh chung, đặc biệt tẩy ra làm kỷ niệm ." Nói đi từ trong tay nàng cướp đi khung hình, quay người bày tại đầu giường, điều chỉnh tốt góc độ, vui tươi hớn hở nói, " dạng này ngươi mỗi sáng sớm mở mắt ra liền có thể nhìn thấy tấm hình này, liền sẽ nhớ lại ngươi có một cái cỡ nào ôn nhu đáng yêu nhu thuận thâm tình nữ bằng hữu."
Giang Hữu Du biểu lộ rất kỳ quái, há to miệng, Ninh Hảo cho là nàng lại muốn lạnh như băng phun ra mang theo phủ định ý vị mấy chữ, lại nghe được nàng nói: "Cũng không phải là."
Ninh Hảo sửng sốt một chút: "Cái gì?"
Giang Hữu Du cũng không đánh tính giải thích, nhưng cũng không tiếp tục động cái kia khung hình, đi ra ngoài đánh lượng lấy mua thêm không ít thứ phòng khách, ánh mắt từ trên vách tường treo hai bức sắc thái sáng tỏ họa, dời xuống đến trên ghế sofa ba cái kia vàng xanh sắc gối ôm, lại ngược lại nhìn về phía tủ TV bên trên mặt kia bồn lan điếu, trầm mặc hồi lâu, mới nói: "Ngươi nói đồ vật không nhiều."
Ninh Hảo: "Xác thực không nhiều a, là ngươi đồ vật quá ít a, cho nên nhìn lên đến giống như đều là ta đồng dạng."
Nàng nói cũng không sai.
Những này đồ vật nhìn như lộn xộn không chương, kì thực có dấu vết mà lần theo, Ninh Hảo là có nhất định thẩm mỹ , từ tiểu bồi tiếp phụ mẫu tham gia triển lãm hội đi dạo hành lang trưng bày tranh, cùng không ít thiết kế đại sư trò chuyện qua, nghĩ không nhận hun đúc cũng khó khăn. Lần này bố trí cũng không có đánh loạn Giang Hữu Du lúc đầu phong cách, chỉ là xảo diệu thêm chút màu ấm hệ vật, tỉ như tại màu đen xám trên ghế sofa thả mấy cái vàng xanh sắc tiểu gối ôm, nhìn xem cũng không đột ngột, ngược lại thêm mấy phần hoạt bát.
Bị Ninh Hảo như thế một làm, bầu không khí ngột ngạt đều làm dịu không ít, chi tiết nhỏ bên trong đều lộ ra tràn đầy sinh hoạt khí tức.
Trước kia Giang Hữu Du chỉ cho là Ninh Hảo tại ném loạn một trận, bây giờ nhìn tới, đúng là tỉ mỉ trang trí .
"Ta không biết ngươi còn biết cái này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh Hà
Narrativa generaleID=5107428 Một bộ xuyên thư mới mình tìm được. Bộ này là hỗ công. Nv 9 là điển hình quyến rũ ngự tỷ, nàng có bản lĩnh và có tự mình ích kỷ. Nàng biết nàng muốn thứ gì, vì vậy sẽ ra hết sức để có đc nó. Giả sử như là nữ chủ Ngiêm An Trinh. Nàng sẽ c...