6. Chia tay

473 34 0
                                    

Chia tay

Giang Hữu Xu trở lại Giang Giang ở bên ngoài mua trong phòng, đầu tiên là thu thập một phen, để chính mình tận nhanh chóng quen thuộc cái này xa lạ phòng ở, sau đó không kịp chờ đợi ấn mở cùng Nghiêm An Trinh nói chuyện phiếm giao diện, nhìn thấy Nghiêm An Trinh chẳng biết lúc nào cũng hồi phục "Ta cũng là" ba chữ, không khỏi mừng khấp khởi cười cười, đối ảnh chân dung bên trong cái kia mặt trời nhỏ toát hai cái.

Ý thức được mình bây giờ hành vi rất giống si hán về sau, Giang Hữu Xu vỗ vỗ mặt để chính mình thanh tỉnh một chút, sau đó vội vàng đem Giang Giang nguyên ảnh chân dung cho đổi.

Lúc đầu muốn cùng Nghiêm An Trinh ảnh chân dung góp cái đúng, cũng thay cái giản bút họa vàng ấm mặt trăng nhỏ đi lên, nhưng cân nhắc đến dạng này quá rõ ràng, cuối cùng vẫn tuyển định một trương không rõ ràng như vậy hình ảnh, bối cảnh là cực lớn mặt trăng, hiện ra oánh oánh nhu hòa bạch quang, dưới ánh trăng hai cái bóng người màu đen tựa hồ tại ôm nhau hôn, rất văn nghệ phạm.

Ngón tay bụng tại điện thoại xác bên trên vuốt nhẹ mấy lần, nàng lại lặng lẽ meo meo đem biệt danh cho đổi, đổi thành "Mỹ nhân", phối hợp cái kia "An", liền như là một đôi tình lữ biệt danh. Dù sao Nghiêm An Trinh cho nàng ghi chú, hẳn là sẽ không quan tâm quá nhiều nàng biệt danh.

Làm tốt những này về sau, nàng nới lỏng miệng khí, nằm ở trên giường hồi tưởng đến đêm nay Nghiêm An Trinh cùng nàng nhìn nhau bộ dáng, kia chuyên chú lắng nghe thần thái, điểm này xuyết tại khóe mắt nốt ruồi, kia giấu kín tại thanh tú tóc ở giữa như ẩn như hiện ngân sắc tai sức, không một không tại thiêu động tiếng lòng của nàng.

Làm sao lại có người xuyên được như thế cấm dục lại như thế câu người?

Giang Hữu Xu có chút lòng ngứa ngáy, điểm tiến Nghiêm An Trinh vòng bằng hữu muốn nhìn một chút nàng đều phát thứ gì, kết quả một cái màu xám tuyến lọt vào trong tầm mắt, ở giữa mấy cái chữ nhỏ, "Bằng hữu vẻn vẹn biểu hiện ra gần nhất ba ngày vòng bằng hữu", mà nàng gần nhất ba ngày cũng không có phát bằng hữu gì vòng, toàn bộ giao diện trống rỗng.

Là tính tình của nàng, sẽ không nhìn trộm người khác sinh hoạt, cũng không muốn người khác tới nhìn trộm cuộc sống của nàng.

Đang nghĩ ngợi tiếp xuống có cái gì hẹn đối phương ra cớ, một cái tin từ bên trên bật đi ra.

Ninh Hảo: Thế nào? Bị chúng ta tại chỗ bắt. Gian Phương Liên phản ứng gì? Lại ở trước mặt ngươi vừa khóc hai nháo ba treo ngược sao?

Giang Hữu Xu: Không biết, ta đem nàng kéo đen.

Ninh Hảo: Làm tốt lắm, tiếp xuống ngươi chuẩn bị làm thế nào? Cần ta tìm người bộ bao tải đem người nam kia tiểu ba đánh một bỗng nhiên sao? Cái này ta quen.

Bỏ qua đằng sau kia trái với chủ nghĩa xã hội trung tâm giá trị quan bốn chữ, Giang Hữu Xu bị nàng một nhắc nhở như vậy, nghĩ đến xác thực nên đem Giang Giang bạn gái vị trí này cho đưa ra đến, nàng được thanh bạch theo đuổi Nghiêm An Trinh.

Thế là nàng đem Phương Liên từ sổ đen bên trong phóng xuất, cho nàng phát tin tức: Chúng ta chia tay đi.

Dựa theo Phương Liên tại Giang gia cái kia nháo pháp cùng Ninh Hảo phản ứng, Giang Giang hẳn là chỉ là cùng với nàng chiến tranh lạnh, cũng không có chia tay, cho nên Ninh Hảo phát hiện Phương Liên tìm những nam nhân khác mới oán giận như vậy, nếu là chia tay lời nói liền không có cái này cần thiết, dù sao ai còn quản độc thân người đi làm cái gì đâu.

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ