100. hồi nhỏ
Đèn xanh đèn đỏ bên trên số lượng một giây một giây nhảy lên. Nghiêm Vũ Kính ngón tay nhẹ chút lấy phương hướng bàn, phảng phất đang đi theo giây đếm được nhịp, tư thái nhìn như nhàn nhã, thần sắc cũng rất là nhưng sợ. Hắn mặt âm trầm, quanh thân ôn hòa khí chất sớm đã tiêu tán tại hai mươi năm trước , mỗi vượt qua không có a mộng ở bên người một giây, hắn u ám liền muốn nặng nề một điểm.
A mộng tâm tâm niệm niệm nữ nhi về tới, cùng này cùng lúc còn mang tới một cái mười phần tin tức xấu.
Hắn một lòng vì a mộng ý nguyện, không cách nào tiếp nhận nữ nhi của nàng biến thành bây giờ bộ dáng này.
Là hắn thất trách.
Tối hôm qua cái kia tìm đến nữ nhân của hắn...
Nghiêm Vũ Kính cau mày, con mắt rơi vào một mảnh bóng râm bên trong, càng lộ vẻ một loại khác hẳn với thường nhân điên cuồng.
Ba, hai, một.
Đèn đỏ nhảy đến đèn xanh, hắn mãnh giẫm chân ga, giống như như mũi tên rời cung liền xông ra ngoài, lại tại gần nhất giao lộ quay đầu, phi nhanh chạy tới nhà của mình.
Nhưng mà hắn chung quy là chậm một bước.
Cách cư xá còn có hơn hai trăm gạo thời điểm, mắt hắn híp lại, xa xa nhìn thấy bóng người quen thuộc lên một cỗ xa lạ xe, cửa xe vừa đóng, xe kia liền phi tốc lái rời cửa tiểu khu, giống như là muốn trốn tránh ở phía sau mặt đuổi theo mãnh thú.
Nghiêm Vũ Kính cắn răng, giẫm lên chân ga, tăng tốc đuổi theo.
Ngay từ đầu, hai xe khoảng cách đang từ từ rút ngắn, giữa bọn hắn chỉ cách lấy hai chiếc xe, sau đến trước mặt người thật giống như phát hiện hắn, tại một lát thất kinh về sau rất nhanh liền khôi phục tỉnh táo, cũng tăng tốc ý đồ hất ra hắn.
Nhưng lại thế nào tăng tốc đều không thể có thể vượt qua trên đường hạn định vận tốc.
Các nàng trong tiềm thức còn tuân thủ xã hội loài người pháp luật cùng đạo đức chuẩn tắc.
Nghiêm Vũ Kính thói quen phát ra một tiếng cười nhạo, tiếp tục gia tốc, bắt đầu không ngừng siêu việt trước mặt cỗ xe.
Hiện tại cũng coi là sớm cao phong thời kì, trên đường cái cũng không vắng vẻ, hắn cái này một điên cuồng cử động rất nhanh liền đưa tới bên cạnh cỗ xe bất mãn, có xe chủ hiểm hiểm tránh khỏi hắn về sau dao xuống xe cửa sổ, hướng hắn chửi rủa.
Hắn ngoảnh mặt làm ngơ, một lòng chỉ chú ý đến chiếc kia màu xám bạc xe sang trọng.
Hắn muốn các nàng dừng lại, vô luận dùng biện pháp gì .
Các nàng hẳn là rất tuyệt vọng đi, làm sao cũng trốn không thoát hắn, hắn phí đi lớn như vậy sức lực đi uốn nắn một sai lầm, quyết không cho phép như thế sai lầm "Bình thường" tồn tại xuống dưới.
Nghiêm Vũ Kính mãnh giẫm chân ga xông đi lên thời điểm, nội tâm rất bình tĩnh.
Là nhiều năm qua chưa bao giờ có bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh Hà
Tiểu Thuyết ChungID=5107428 Một bộ xuyên thư mới mình tìm được. Bộ này là hỗ công. Nv 9 là điển hình quyến rũ ngự tỷ, nàng có bản lĩnh và có tự mình ích kỷ. Nàng biết nàng muốn thứ gì, vì vậy sẽ ra hết sức để có đc nó. Giả sử như là nữ chủ Ngiêm An Trinh. Nàng sẽ c...