39. Bồi thường tiền

180 20 0
                                    

Bồi thường tiền

Vốn nên cần phải xuất thủ cứu giúp cũng thuận lợi cùng nguyên nữ chủ sinh ra ràng buộc Dương Giới, nhìn không chớp mắt từ Trần Tiểu Thì bên cạnh đi tới.

Thời khắc này Trần Tiểu Thì kỳ thật rất rõ ràng là không thích hợp, gương mặt hiện ra không bình thường đỏ ửng, ánh mắt mê ly, tiêu cự là tán, bước chân cũng bất ổn, không phải có bên cạnh nữ nhân kia vịn, đoán chừng một giây sau liền muốn trực tiếp ngã trên mặt đất, mà một mực thấp giọng nói cẩn thận nữ nhân loại kia bắt lấy con mồi thần sắc quá mức rõ ràng, không chút nào che lấp.

Lâu dài trà trộn tại quán ăn đêm bên trong người, không có khả năng nhìn không ra có vấn đề.

Không muốn gây phiền toái hẳn là đại đa số người ý nghĩ, nhưng Dương Giới cử động vẫn là vượt quá Giang Hữu Xu dự kiến.

Dù sao nàng xem qua tiểu thuyết, từ đầu tới đuôi, nàng đối Dương Giới tính tình hiểu được bảy tám phần, Dương Giới có điểm giống loại kia khó chịu chết tiểu hài, bề ngoài nhìn xem lộ hết ra sự sắc bén, khó mà nhìn thẳng, kỳ thật trong nội tâm là nóng, mà lại thường thường hãm nhập hoang mang bên trong, chỉ bất quá nàng che giấu rất khá, người bên ngoài cơ hồ nhìn không ra.

Tựa như trong tiểu thuyết công thụ lần thứ nhất gặp mặt đồng dạng, Dương Giới dắt lấy cái mặt, vẫn là ngăn tại Trần Tiểu Thì trước mặt.

Chẳng lẽ anh hùng cứu mỹ nhân loại tình tiết này cũng có sân bãi hạn chế sao?

Giang Hữu Xu dù không rõ cái này đổi góc kịch bản là chuyện gì xảy ra, nhưng khi vụ chi gấp vẫn là đem Trần Tiểu Thì cứu được, là nàng tự tác chủ trương mang theo nàng đến La Thính, không thể lần đầu cũng làm người ta bị nhặt. Thi a.

Giang Hữu Xu đang muốn tiến lên, không nghĩ tới ý thức mơ hồ Trần Tiểu Thì ngược lại đẩy kịch bản một thanh.

Chỉ thấy Trần Tiểu Thì đột nhiên che miệng lại, tựa hồ là muốn ói, cau mày, ngũ quan đều hướng bên trong vặn hạ, nữ nhân bên cạnh bị nàng phản ứng này hù dọa, xuất hiện ngắn ngủi trống không, Trần Tiểu Thì đẩy ra nữ nhân trở về chạy, tựa như là nghĩ dựa vào ký ức đi tìm toilet.

Nhưng mà không có chạy mấy bước, lảo đảo nghiêng ngã Trần Tiểu Thì liền một đầu chống đỡ tại còn chưa đi xa Dương Giới trên thân.

Dương Giới tựa hồ cứng một chút, xoay người vô ý thức đỡ trước mặt cái này lung la lung lay gần như sắp muốn mềm thành bùn nữ sinh, còn chưa mở miệng, liền thấy nữ sinh "Oa" Một chút, nôn nàng một thân.

Dương Giới: "......"

Lặng lẽ ngang nhiên xông qua Giang Hữu Xu, tại ầm ĩ khắp chốn trong tiếng âm nhạc, nghe được Dương Giới kia tiếng trầm trầm chửi mắng: "Thảo. "

Ân, nàng vẫn là trước đừng tiến lên, loại cục diện này trước đứng ngoài quan sát lấy, vạn nhất kịch bản tới cái phong hồi lộ chuyển Liễu Ám hoa minh nữa nha.

Giang Hữu Xu yên lặng che mặt.

Hi vọng lần này lần đầu gặp, đừng để hai cái hẳn là yêu nhau người biến thành cừu địch đi.

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ