70, ra mắt

146 10 0
                                    

70, ra mắt

"A Trinh, ngươi vừa mới vì cái gì nói, có bị thương hay không?"

Từ khi Giang Hữu Xu nói "Ta ở nhà" ba chữ về sau, A Trinh phản ứng liền rất kỳ quái, bồng bềnh thấm thoát đột nhiên hỏi nàng có bị thương hay không, hẳn là tại A Trinh trong ấn tượng, "Ở nhà" Giống như là "Thụ thương" sao?

Nghĩ đến đây, Giang Hữu Xu trong lòng run lên.

Trong tiểu thuyết A Trinh ăn tết đều không trở về nhà, tự nhiên rất ít miêu tả nàng ở nhà tràng cảnh, nhiều nhất miêu tả vẫn là nàng khi còn bé cùng mẫu thân ở chung một chỗ tràng cảnh, toàn thiên cũng không có cái gì dấu hiệu cho thấy A Trinh trải qua cái gì bi thảm tao ngộ, trừ khi còn bé mẫu thân qua đời bên ngoài.

Thế nhưng là A Trinh đã không có đối Trần Tiểu Thì vừa thấy đã yêu, kia rất nhiều thứ cũng liền cùng tiểu nói đúng không thượng đẳng .

Suy nghĩ kỹ một chút, thế giới này A Trinh quả thật có chút địa phương không giống.

Tỉ như, cái kia không biết từ đâu mà đến tâm kết, ăn tết đột nhiên muốn về nhà, còn có cái này hoảng hốt lời nói.

... Ở trong đó, cái kia một mực chưa từng xuất hiện người đến cùng đóng vai lấy nhân vật như thế nào cùng phát huy như thế nào tác dụng đâu?

"Không có gì, ta nói sai."

"... A Trinh, ta không sao , bất quá là thư thư phục phục nằm một ngày mà thôi." Giang Hữu Xu trầm mặc mấy giây, nhẹ nói, ngữ khí nhu hòa lại mang theo một cỗ kiên định, "Ta đợi sẽ còn có chút việc, khả năng không có cách nào đi gặp ngươi, chúng ta ngày mai gặp đi."

Hai người đều lòng biết rõ sự tình bị ép xuống. Nghiêm An Trinh không muốn để cho Viên Viên phân tâm, vì vậy nói: "Được."

Giang Hữu Xu hướng về phía microphone "A" vài tiếng, đang muốn tắt điện thoại, ngón tay ấn xuống trước đó, liền nghe được đầu kia truyền đến giọng buồn buồn: "Ta rất nhớ ngươi."

Ta cũng thế.

Giang Hữu Xu đi ra khỏi nhà, Giang Hữu Du đã lái xe ngừng ở bên ngoài, nàng ngồi lên phụ xe, đưa di động trả lại cho nàng, còn có tâm tình nói đùa: "Vừa vừa ra cửa một khắc này, ta còn đang suy tư ở trước mặt ngươi chạy trốn tỉ lệ lớn đến bao nhiêu."

Giang Hữu Du dư quang lườm nàng một chút, khó được cùng với nàng hàn huyên: "Làm sao không chạy?"

"Không chạy nổi nha." Giang Hữu Xu hai tay một đám, bất đắc dĩ cười, "Ta thể cốt yếu như vậy, giữa mùa đông chạy một đoạn đường đoán chừng liền ngồi xổm trên mặt đất cầu ngươi lái xe kéo ta đi."

Giang Hữu Du: "..."

Giang Hữu Xu nháy mắt mấy cái, nói: "Tỷ, ngươi muốn không ra mặt chuyển cái ngoặt, đem ta đưa đi bạn gái của ta gia đi, ngươi biết ta tính tình bướng bỉnh, coi như đi ra mắt gặp người ta tiểu hỏa tử, vậy khẳng định không có gì hảo sắc mặt, nói không chừng sẽ còn tại chỗ hất bàn đâu."

Dường như sớm đoán được lời nói này, Giang Hữu Du lãnh đạm nói: "Ba biết ngươi sẽ như vậy làm, cho nên để ta sớm nói cho ngươi một tiếng, nếu như ngươi để hắn huynh đệ nhi tử khó xử, hắn liền sẽ để bạn gái của ngươi khó xử... Ngươi biết hắn có thủ đoạn này."

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ