42. Mời khách

213 19 0
                                    

Mời khách

"Đã A Trinh nghĩ như vậy ta tới nấu cơm cho ngươi cơm, như thế không kịp chờ đợi muốn gặp đến ta, một khắc cũng không thể rời đi ta, " Giang Hữu Xu đứng tại Nghiêm An Trinh trước mặt, tiếu dung ôn nhu, lại khảm một điểm quang ở bên trong, nói, "Kia đêm mai lại thế nào có ý tốt để A Trinh thất vọng đâu. "

Chậm rãi, giống nước đồng dạng, từ trái tim của nàng chảy ra, kia là tình cảm của nàng.

Nàng vì Giang Hữu Xu mở ra đại môn, cao gầy thân ảnh bị cửa trước đèn lôi ra một cái cái bóng thật dài, ôn hòa nói: "Trên đường chú ý an toàn, về túc xá cho ta phát cái tin tức. "

"Tốt. "

Giang Hữu Xu rời đi Nghiêm An Trinh gia, mở ra chính mình bảo mã về tới công nhân viên chức ký túc xá, trước khi vào cửa còn ngâm nga bài hát, một mặt vui vẻ lây nhiễm đến trong phòng khách Trần Tiểu Thì, nàng lại gần nháy nháy mắt, hỏi: "Ngươi mấy ngày nay đều đi đâu nha, ban đêm trở về vui vẻ như vậy? "

"Bí mật. " Giang Hữu Xu giơ ngón trỏ lên đặt ở trên môi, trong mắt ba quang liễm diễm.

Nàng chậm rãi đi đến cạnh ghế sa lon, tại Trần Tiểu Thì ngồi xuống bên người, nhìn chằm chằm TV, lại là đối Trần Tiểu Thì nói: "Ngươi đây, ngươi gần nhất có phát sinh cái gì cùng bình thường không giống sự tình sao? "

Trần Tiểu Thì lắc đầu: "Không có a, liền giống như trước kia. "

Giang Hữu Xu nhắc nhở nàng: "Tỉ như diễm ngộ, ngọn lửa ái tình loại hình ? "

Trần Tiểu Thì nghĩ nghĩ, lắc đầu: "Không có a. "

Nhiều ngày như vậy, Trần Tiểu Thì tăng thêm Dương Giới Wechat, vậy mà đều không có hướng xuống phát triển sao, làm sao không có chút nào dựa theo tiểu thuyết kịch bản đến?

Giang Hữu Xu cảm thấy không thể nói bóng nói gió, vì nàng A Trinh, nàng phải chủ động đi quan tâm hai vị nữ chủ tình cảm đại sự: "Lần trước tại quán ăn đêm gặp người kia đâu? Ngươi tăng thêm nàng Wechat, đều không có trò chuyện thứ gì sao? "

Trần Tiểu Thì vẻ mặt nghi hoặc: "Cùng chủ nợ có gì có thể nói chuyện sao? "

Giang Hữu Xu: "......"

Lại có chút đạo lý.

Nàng hiện tại có chút hối hận để hai người này tại một sai lầm thời gian điểm gặp, nàng buông thõng con ngươi xoa cằm, bắt đầu suy tư có phải hay không muốn tìm mấy người giả trang thiếu niên bất lương vòng vây một chút Trần Tiểu Thì, để Dương Giới lại đến cái soái khí đăng tràng.

......Có chút treo, vạn nhất Dương Giới lần nữa làm như không thấy địa lộ qua, đừng nói bồi dưỡng tình cảm, khả năng liền trực tiếp tại chỗ quyết liệt.

Nàng hiện tại có chút không nắm chắc được Dương Giới tâm tư.

Mặc dù Trần Tiểu Thì cùng Dương Giới không có chút nào tiến triển, nhưng Giang Hữu Xu cùng Nghiêm An Trinh tiến triển nhanh chóng.

Mỗi ngày một chút ban Giang Hữu Xu liền chạy đi Nghiêm An Trinh trong nhà cho nàng làm cơm tối, đầu mấy lần thời điểm Nghiêm An Trinh có chút không quen, thêm cơm thời điểm cuối cùng sẽ đem Giang Hữu Xu đem quên đi, chờ thời gian lâu dài, Giang Hữu Xu vừa mở cửa, liền phát hiện bàn ăn bên trên đã bày xong hai con bát, hai cặp đũa.

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ