73, ăn dấm
Hai người hôn thật lâu, thẳng đến Nghiêm An Trinh đột nhiên nhớ tới cái gì, một chút bắt lấy Giang Hữu Xu bả vai, đem nàng thoáng đẩy ra, nói: "Canh gừng."
Nghiêm An Trinh nâng chung trà lên mấy bên trên canh gừng, sờ một cái, thần sắc có chút hơi ảo não: "Đã nguội, ta cho ngươi một lần nữa làm một bát."
"Không cần nha."
Giang Hữu Xu không nghĩ nàng rời đi tầm mắt của mình, cười híp mắt từ trong tay nàng tiếp nhận canh gừng, ngửa đầu một ngụm khí uống vào.
Nghiêm An Trinh lẳng lặng mà nhìn xem nàng, đợi nàng uống xong về sau, tự nhiên tiếp nhận, nói: "Hiện tại, nói cho ta một chút ngươi hai ngày này đều xảy ra chuyện gì đi."
Giang Hữu Xu lôi kéo tay của nàng ngồi vào trên ghế sofa, lẫn nhau sưởi ấm, nhẹ nói: "Ba ta không đồng ý chúng ta cùng một chỗ, tịch thu điện thoại di động ta còn đem ta khóa vào, sau đó xế chiều hôm nay vậy sẽ để tỷ ta giám sát ta đi ra mắt."
Nghe được "Ra mắt" hai chữ, Nghiêm An Trinh thân thể cứng một cái chớp mắt.
Giang Hữu Xu đã nhận ra, nhẹ vỗ tay của nàng, an ủi, nói tiếp: "Đương nhiên, ta vừa thấy được đối tượng hẹn hò liền cùng hắn làm rõ ta có bạn gái sự tình, may mắn hắn cũng tương đối tốt nói chuyện, nói sẽ tìm cái lý do thích hợp cự tuyệt ta. Vừa vặn Dương Giới cũng tới đến nhà kia phòng ăn, ta liền dựa vào sự giúp đỡ của nàng trốn thoát."
Nghiêm An Trinh: "Dương Giới?"
Giang Hữu Xu nói: "Chính là lần trước Trần Tiểu Thì bị lưu manh khi dễ lúc, tựa ở xe gắn máy cái khác nữ nhân kia."
Là nàng a, lúc kia Nghiêm An Trinh tất cả tâm thần đều tại Viên Viên trên thân, không chút chú ý nàng, cũng liền không có lưu lại ấn tượng.
Nghiêm An Trinh nhàn nhạt cong môi dưới sừng: "Vẫn là cái mặt lạnh tim nóng ." May mắn mà có lòng nhiệt tình, mới đem nàng Viên Viên cho cứu ra.
Ai ngờ, Giang Hữu Xu nhìn xem nàng, đột nhiên đưa tay điểm tại khóe môi của nàng, hạ thấp xuống ép, bất mãn nói: "Ngươi không thể bởi vì những nữ nhân khác cười."
Bởi vì lấy câu nói này, Nghiêm An Trinh triệt để bật cười, con mắt đều cong thành nguyệt nha cái chủng loại kia, bên trong xuân thủy nhộn nhạo, sóng nước lấp loáng, hội tụ trên đời tất cả quang mang, như thế nóng bỏng lại loá mắt, Giang Hữu Xu nhất thời nhìn ngây người.
Nghiêm An Trinh giữ chặt tay của nàng, cầm ngược, thuận tiện trên ngón tay hôn một cái, nói: "Ta cái thứ nhất cười, là bởi vì nàng cứu được ngươi, cái thứ hai cười, là bởi vì ngươi. Tất cả đều là bởi vì ngươi."
Giang Hữu Xu trong lòng ấm áp, nhịn không được nói: "A Trinh, ngươi còn có cái ưu điểm, chính là ngươi không giống có chút tình lữ, lời gì đều buồn bực ở trong lòng không nói, yêu cũng phải dựa vào người khác đoán, đoán đến đoán đi hiểu lầm liền có thêm, lòng người cũng liền mệt mỏi. Ngươi sẽ đem mình ý nghĩ nói ra, sẽ không cảm thấy khó chịu hoặc là thẹn thùng cái gì , ta thích nhất dạng này A Trinh ."
"Ừm..." Nghiêm An Trinh tạm biệt hạ mặt, nói, "Vẫn là sẽ thẹn thùng ."
Giang Hữu Xu lập tức theo cột leo đi lên, đột nhiên nghiêng trên thân trước, cực nhanh lè lưỡi liếm lấy một chút khóe môi của nàng, sau đó lại ngồi trở lại đi, biểu lộ ra vẻ nghiêm túc: "Như vậy chứ, thẹn thùng sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh Hà
General FictionID=5107428 Một bộ xuyên thư mới mình tìm được. Bộ này là hỗ công. Nv 9 là điển hình quyến rũ ngự tỷ, nàng có bản lĩnh và có tự mình ích kỷ. Nàng biết nàng muốn thứ gì, vì vậy sẽ ra hết sức để có đc nó. Giả sử như là nữ chủ Ngiêm An Trinh. Nàng sẽ c...