Nói láo đầu
Giang Hữu Xu mời nghỉ một ngày, chất đống một ít công việc, ngày thứ hai thành thành thật thật về đi làm, đi làm trước lại dặn dò một lần Nghiêm An Trinh, cảm giác mình tựa như cái dài dòng văn tự lão bà tử.
Đến chính mình công vị về sau, đối diện Trần Tiểu Thì hướng nàng nháy mắt mấy cái, tiếu dung ngọt ngào: "Giang Giang ngươi tới rồi."
Giang Hữu Xu gật gật đầu, cùng với nàng chào hỏi một tiếng sau liền bắt đầu bận bịu mình sự tình. Nàng đã tại chức trên trận lăn lộn bảy tám năm, hiện tại lại bắt đầu lại từ đầu làm thực tập sinh sự tình, tựa như là max cấp đại lão đi Tân Thủ thôn đánh quái đồng dạng không hề khó khăn, nếu không phải vì Trần Tiểu Thì, lấy Giang Giang bối cảnh, nàng là có thể trực tiếp nhảy đến vị trí cao hơn.
Này lại nàng viết xong báo cáo, duỗi lưng một cái, lại đi tìm hạng mục nghiên phát nhân viên kết nối.
Đối phương là cái ngũ quan hơi có vẻ trẻ con khí nam sinh, chợt nhìn sẽ cảm thấy vẫn là cái không có bị xã hội roi. Đánh qua sinh viên, kỳ thật hắn đã hai mươi bảy tuổi, trời sinh dáng dấp liền hiển tuổi trẻ, cười lên lúc lại thêm một chút ngại ngùng ở bên trong, bị trong công ty rất nhiều tiểu tỷ tỷ xem như nãi chó đệ đệ đồng dạng trêu đùa, liền ngay cả Giang Hữu Xu Sơ Kiến hắn thời điểm, đều bị hắn bề ngoài mê hoặc một chút, về sau bởi vì làm việc tiếp xúc mấy ngày, duyệt vô số người ánh mắt độc ác nàng dần dần phát hiện hắn lão sắc phê lại có chút lỗ mãng bản chất.
Ngẫu nhiên sẽ còn mở một chút không hợp thời nên câu đùa tục, để Giang Hữu Xu có chút không thoải mái, nhưng rất nhanh liền bị hắn nói đùa ngắt lời đi qua, phần lớn thời gian vẫn là bình thường, nam sinh năng lực lại không sai, nàng cũng liền nói cho chính mình, trừ làm việc bên ngoài bớt tiếp xúc người này liền tốt.
Kết nối xong sau, nam sinh triệu suất mang theo xấu hổ tiếu dung lại gần, hỏi nàng: "Giang Giang nha, hỏi ngươi sự kiện."
Giang Hữu Xu mí mắt vừa nhấc, thuận miệng nói: "Ngươi nói."
Triệu suất gãi gãi đầu, nói: "Các ngươi bộ cái kia Trần Tiểu Thì, hiện tại có bạn trai hay không a?"
Ngay thẳng như vậy, thích Trần Tiểu Thì? Giang Hữu Xu nhớ tới cái kia còn chưa ra sân Trần Tiểu Thì chân chính Cp Dương Giới, đột nhiên tâm niệm vừa động, mặc dù cách hai vị nữ chủ gặp nhau còn muốn một đoạn thời gian, nhưng nàng có thể nghĩ biện pháp sớm để hai người nhận biết a, chờ hai người nhìn vừa ý về sau, Trần Tiểu Thì liền sẽ vây quanh Dương Giới chuyển, ít đi trêu chọc nàng A Trinh, coi như xuất hiện cùng Dương Giới giận dỗi tiết mục, nàng cũng sẽ không để A Trinh trở thành cái kia bị thổ lộ hết đối tượng.
Quyết định tốt về sau, Giang Hữu Xu ở trong lòng hừ hừ hai tiếng.
"Giang Giang?" Triệu suất lại kêu một tiếng.
Giang Hữu Xu lấy lại tinh thần, nhìn ánh mắt của hắn có chút ý vị thâm trường: "Đây là nàng người ẩn. Tư, ta không tốt thay nàng trả lời, ngươi muốn thực sự muốn biết, tự mình đi hỏi nàng." Dừng một chút, vẫn là không nhịn được tăng thêm một câu, "Bất quá ta cảm giác ngươi hi vọng không lớn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh Hà
General FictionID=5107428 Một bộ xuyên thư mới mình tìm được. Bộ này là hỗ công. Nv 9 là điển hình quyến rũ ngự tỷ, nàng có bản lĩnh và có tự mình ích kỷ. Nàng biết nàng muốn thứ gì, vì vậy sẽ ra hết sức để có đc nó. Giả sử như là nữ chủ Ngiêm An Trinh. Nàng sẽ c...