Tín nhiệm
Ngươi có yêu mến qua người khác sao?
Nghe cái này mang theo chút bát quái khí tức vấn đề, Nghiêm An Trinh ánh mắt ngưng một cái chớp mắt, những cái kia bị nàng chôn giấu tại ký ức chỗ sâu hình tượng bắt đầu ngo ngoe muốn động, nàng muốn hết sức đè xuống, mới có thể tránh miễn một lần nữa xốc lên nàng vì những hình ảnh kia đắp lên bố trí, hồi ức kia bố trí phía dưới một góc.
Cái kia hẳn là... Không tính thích.
Chỉ là tỉnh tỉnh mê mê động tâm cùng hảo cảm.
Còn chưa kịp phát triển thành thích, trong lòng kia đám nảy sinh liền bị bóp chết tại ngày đó.
"... Không có."
Đèn chiếu sáng vào Nghiêm An Trinh bên mặt bên trên, vì nàng độ bên trên một lớp viền vàng, bối cảnh là người đến người đi, huyên nháo ồn ào, nàng đứng tại bên người nàng, ánh mắt yên tĩnh, kia phần trắng trợn mỹ lệ để nàng vô luận là ở đâu đều sẽ trở thành tồn tại cảm cực mạnh nhân vật chính.
Giang Hữu Xu nhìn nàng, khóe môi giật giật.
Phảng phất lơ đãng, tùy ý hỏi một câu:
"Vậy ngươi có yêu mến loại hình sao?"
Giang Hữu Xu không biết mình bây giờ đang làm gì, tự ngược sao? Muốn hôn tai nghe đến A Trinh nói "Thích có chút hài nhi mập, con mắt tròn trịa giống nai con khả ái như vậy lại khiến người ta tràn ngập ý muốn bảo hộ nữ sinh" sao? Nàng không phải cho chính mình chủ động tìm dấm ăn sao?
Nhưng mà, Nghiêm An Trinh trả lời hóa làm một đạo kinh lôi rơi vào tai của nàng bên cạnh.
"Loại hình lời nói... Thích ôn nhu lại có đảm đương thành thục nam nhân đi, tốt nhất cùng ta có cộng đồng chủ đề, độc lập với nhau lại lẫn nhau lý giải."
Ân? ? ? ?
Thành thục nam nhân? ? ? ?
Tình huống như thế nào? ? ? ?
Nàng không có mặc sai sách đi, đây là « xuân quang » đi, đây là A Lại dưới ngòi bút Nghiêm An Trinh đi, không phải trời sinh cong sao, vì sao lại thích nam tính? Tại sao phải giấu diếm?
Giang Hữu Xu run lên một cái chớp mắt.
Nàng nhìn xem Nghiêm An Trinh, nhìn nàng ngữ khí bình ổn biểu lộ bình thản nói ra câu nói này, làm sao cũng nghĩ không thông.
Trong tiểu thuyết A Trinh từ khi đối Trần Tiểu Thì vừa thấy đã yêu sau liền chưa từng che lấp qua tình yêu của mình, mặc dù bởi vì tính cách nguyên nhân không có sinh ra nhiệt liệt truy cầu, nhưng cũng căn bản là gọi lên liền đến, Trần Tiểu Thì vừa khóc liền hoảng được không được, vì cái gì hiện tại A Trinh sẽ cho ra trả lời như vậy đâu?
Nàng không tin xuyên thư một lần có thể đem A Trinh hướng giới tính cho mặc lộn, giải thích duy nhất là, A Trinh không tín nhiệm nàng, không chịu cho thấy chính mình chân chính hướng giới tính, giật láo.
Nghĩ đến đây, Giang Hữu Xu cảm giác có chút buồn buồn, liên tiếp xâu nướng đều không thế nào thơm, ăn ở trong miệng một điểm hương vị cũng không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh Hà
General FictionID=5107428 Một bộ xuyên thư mới mình tìm được. Bộ này là hỗ công. Nv 9 là điển hình quyến rũ ngự tỷ, nàng có bản lĩnh và có tự mình ích kỷ. Nàng biết nàng muốn thứ gì, vì vậy sẽ ra hết sức để có đc nó. Giả sử như là nữ chủ Ngiêm An Trinh. Nàng sẽ c...