091. họa
Ninh Hảo tỉnh lại thời điểm, trời đã sáng choang. Gian phòng màn cửa bị kéo ra, lộ ra phía ngoài trong suốt bầu trời xanh thẳm cùng vài tia bị xé rách kẹo đường đám mây. Nàng dụi dụi mắt con ngươi, đột nhiên kịp phản ứng, nhìn về phía không có một ai giường.
Hữu Du tỷ đâu?
Nàng cuống quít ngồi dậy, phát hiện trên thân bị đóng dấu chồng một tầng thật dày chăn bông.
Tối hôm qua nàng giúp Giang Hữu Du gỡ tốt trang miệng đắng lưỡi khô thay xong quần áo về sau, vốn định trở về, kết quả tổng giám đốc nhịn không được lại nôn đầy đất, một mực cau mày, tựa hồ bị một loại nào đó bóng ma chỗ nhiễu, nàng không yên lòng liền dứt khoát giúp nàng thu thập xong, ngủ ở bên cạnh nàng.
Ngay từ đầu tồn lấy điểm tiểu tâm tư, Ninh Hảo trong chăn ủi nửa ngày cẩn thận từng li từng tí ủi đến Giang Hữu Du bên người, tay cánh tay ngang qua đi khoác lên trên bụng của nàng, bày làm ra một bộ hộ ăn độc chiếm tư thái, lông xù đầu thì tiến tới tựa vào vai của nàng ổ chỗ, nâng lên con ngươi liền có thể nhìn thấy khuôn mặt của nàng.
Cảnh tượng như vậy Ninh Hảo ảo tưởng vô số lần, mộng tưởng trở thành sự thật, đúng là không nói ra được khiếp đảm cùng thấp thỏm.
Dạng này ôm một hồi, Ninh Hảo vẫn là lưu luyến không rời hạ giường, tìm cái tấm thảm liền uốn tại trên ghế sofa.
Kết quả tỉnh lại sau giấc ngủ, nhiều tầng chăn bông.
Ninh Hảo sờ lấy kia không ít tài năng, khóe miệng đều nhanh muốn vểnh lên trời, trong lòng cái đuôi nhỏ diêu a diêu .
Nếu như có thể, nàng thật muốn đem chăn mền khe hở ở trên người.
Cảm động một hồi, Ninh Hảo hạ địa, mong đợi tìm kiếm lấy chính mình nữ thần cùng chờ đợi mỹ hảo hài lòng sáng sớm, lại chỉ thấy được trống rỗng phòng khách, cùng Wechat bên trên ngắn gọn một câu.
Giang Hữu Du: 【 tỉnh chính mình ăn chút điểm tâm, ta trước đi làm 】
Ninh Hảo mong đợi tâm tư một chút thất bại, có chút rầu rĩ không vui, đánh chữ cường độ cũng nặng rất nhiều, đánh màn hình cộc cộc âm thanh vang vọng tại yên tĩnh phòng khách, càng cô đơn.
Ninh Hảo: 【 ta còn tưởng rằng buổi sáng sẽ thấy nóng hổi bữa sáng cùng chuẩn bị bữa sáng mỹ nhân, khóc chít chít. jpg 】
Đầu kia nửa ngày không có hồi phục.
Ninh Hảo yên lặng thán miệng khí, tối hôm qua trở về liền vội vàng hầu hạ Giang Hữu Du, nghĩ đến nàng còn không có hảo hảo dò xét qua bạn gái phòng ở.
Một người ở một trăm tám mươi bình sẽ có vẻ rất vắng vẻ, lại thêm Giang Hữu Du cũng không phải sẽ hảo hảo trang trí trong nhà tính tình, một chút trông đi qua chỉ có thể nhìn thấy cơ bản nhất đồ dùng trong nhà cùng đồ điện, nhưng nhìn thấy chủ nhân yêu thích cái nhân vật kiện vô cùng ít ỏi, nếu không phải xác định đây là Giang Hữu Du phòng ở, nàng thậm chí sẽ coi là đây là cái nào sửa xong rồi nhưng chủ nhân còn không có chuyển vào tới phòng ở, một điểm sinh hoạt khí tức đều không có, cũng không có sáng tỏ nhan sắc tô vẽ ở giữa, "Kiềm chế" "Nặng nề" là Ninh Hảo duy nhất có thể nghĩ đến hình dung từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh Hà
General FictionID=5107428 Một bộ xuyên thư mới mình tìm được. Bộ này là hỗ công. Nv 9 là điển hình quyến rũ ngự tỷ, nàng có bản lĩnh và có tự mình ích kỷ. Nàng biết nàng muốn thứ gì, vì vậy sẽ ra hết sức để có đc nó. Giả sử như là nữ chủ Ngiêm An Trinh. Nàng sẽ c...