7. Đọ sức

405 36 0
                                    

Đọ sức

A Lại đối Trần Tiểu Thì thiết lập là, mềm manh đáng yêu thiện lương muội tử, lại có một chút người người đều có tiểu ích kỷ, là cái phi thường chân thực nữ chủ. Lúc này nàng vừa mới nghiên cứu sinh tốt nghiệp, sơ sơ đạp nhập chỗ làm việc, còn mang theo một tia học sinh khí ngây ngô cùng nhiệt huyết.

Nàng ôm một chồng tư liệu hướng chính mình công vị bên trên cẩn thận từng li từng tí đi đến, tràn đầy nhựa cây nguyên lòng trắng trứng trên mặt tùy ý tràn đầy nữ chủ quang huy, một thân màu lam hệ quần áo để nàng xem ra ôn nhu lại thân cận, trên đường có người hô nàng một tiếng nói câu gì, nàng còn chưa lên tiếng, trên mặt đã có ý cười, ấm áp, nhìn xem để người thư thái.

Trần Tiểu Thì gương mặt này là lớn nhất sát khí, không giống với hiện tại trên mạng những cái kia một máng nước mái nhà mắt to mắt hai mí nhọn cái cằm, nàng có chút hài nhi mập, con mắt nháy nháy luôn có loại thâm lâm nai con cảm giác, môi mỏng mà sắc diễm, dạng này dung mạo là không có nhất tính công kích, đối nam tính mà nói là nghĩ bảo hộ đối tượng, đối nữ tính mà nói là có thể thâm giao đối tượng.

Không thể không nói, loại này tại nhân tế trên trận đặc biệt nổi tiếng.

Nhưng mà Trần Tiểu Thì bản thân nàng cũng không biết chính mình đặc điểm này, tất cả biểu lộ thần thái động tác cùng ngữ khí đều là tự nhiên mà vậy, không có một tia cố ý hiềm nghi.

Lúc này Giang Hữu Xu đánh giá tương lai mình tình địch, bước về phía bước tiến của nàng chưa từng có một lát chần chờ cùng do dự, cách càng gần càng cảm thấy Trần Tiểu Thì loại này chính là nén lòng mà nhìn hình.

"A —— "

Đột nhiên, một mực chú ý đến phía trước có người hay không rất sợ đụng vào Trần Tiểu Thì không để ý đến lòng bàn chân chướng ngại vật, không biết đá phải cái gì, trọng tâm lập tức bất ổn lên, cả người hướng phía trước nghiêng, trong ngực tư liệu mắt thấy liền muốn tản mát đầy đất, chợt một con đốt ngón tay rõ ràng trắng nõn như dương chi ngọc tay vững vàng đặt tại trên tư liệu, ngăn cản khả năng phát sinh tình trạng.

"Cám, cám ơn a."

Trần Tiểu Thì phun ra một cái nụ cười ngọt ngào đến, ngẩng đầu nhìn về phía người hảo tâm này, sau một khắc lại bị đối phương tinh xảo dung nhan cùng không chút phí sức khí chất làm chấn kinh.

Là nàng không quen biết cái nào đó tổng giám sao? Vẫn là ai?

Đối phương thẳng tắp nhìn xem nàng, bỗng nhiên cười một tiếng, cùng nụ cười của nàng khác biệt, kia là lộ ra vô tận phong tình cùng lười biếng cười, nàng tựa hồ đang đánh giá chính mình, Trần Tiểu Thì mơ hồ nghĩ đến.

"Ta gọi Giang Hữu Xu." Nữ nhân thu tay lại, cắm. Tiến gió túi áo bên trong, tư thái thanh thản, "Nhận thức một chút."

"Ngươi tốt, ta gọi Trần Tiểu Thì." Trần Tiểu Thì cảm giác đối phương đại lão quang mang quá thịnh, bận bịu rủ xuống mi mắt, nói.

Đối phương lại nói một câu kỳ quái lời nói: "Ta biết, ta biết ngươi."

A? Trần Tiểu Thì hơi kinh ngạc, ngước mắt nhìn về phía nàng.

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ