98. video

88 8 0
                                    

098. video

Bị nắm lấy tóc Nghiêm An Trinh cắn ‌ răng, khi còn bé kia phiến bóng ma một lần nữa bao trùm lên ‌ đến, nàng ‌ có thể phát giác được chính mình ‌ ngón tay không ‌ thụ khống chế run rẩy lên, nhưng nàng ‌ khống chế không ‌ , cặp kia thấm đầy con mắt màu đỏ ngòm gần trong gang tấc, lạnh lùng tiếp cận nàng ‌, ác mộng lời nói đã cách nhiều năm một lần nữa quanh quẩn tại nàng ‌ bên tai:

"Ngươi thích nữ ?"

Ban sơ kinh ngạc sợ hãi về sau, ý niệm phản kháng khoan thai tới chậm, nàng ‌ đã không ‌ là cái kia tỉnh tỉnh mê mê mười tuổi hài đồng , nhiều năm như vậy, nàng ‌ dù sao cũng phải học được một sự kiện.

Nghiêm An Trinh không có trả lời hắn chất vấn ‌, mà là co lại cánh tay không chút nào ‌ chần chờ đảo hướng ‌ Nghiêm Vũ Kính lồng ngực, cái sau đang ở tại phát cuồng trạng thái, nhất thời không ngờ tới nàng ‌ có lá gan phản kháng, sinh sinh chịu lần này, lồng ngực chỗ truyền đến cùn đau nhức để hắn tạm thời thư giãn trên tay ‌ lực đạo, nàng ‌ liền cấp tốc cùng hắn kéo dài khoảng cách, cách ‌ bàn trà, hai tướng lạnh lùng nhìn nhau.

Nghiêm Vũ Kính nói: "Ta cùng ‌ a mộng đối ngươi rất thất vọng."

Nghiêm An Trinh không nói chuyện, toàn ‌ thân đề phòng.

Nghiêm Vũ Kính động cũng không động, chỉ là sắc mặt xem ra càng thêm âm trầm: "Chúng ta tân tân khổ khổ nuôi ‌ ngươi, nuôi ra tới một cái biến thái, ngươi xứng đáng nàng ‌ sao?"

Nghiêm An Trinh trong nội tâm kiên định, cũng không ‌ vì hắn chỗ đâm, chỉ nói: "Mụ mụ sẽ tôn trọng ta mỗi một cái quyết định, mà lại hướng giới tính ‌ không ‌ cùng với đại ‌ chúng cũng không ‌ là cái gì sai."

Nàng ‌ biết Nghiêm Vũ Kính nghe không ‌ đi vào ‌ .

Quả không ‌ nhưng, hắn nghe thôi từ khóe miệng tràn ra cười lạnh một tiếng, giữa lông mày đều là mỉa mai, cặp kia vốn nên là ôn lương vô tội tròn mắt giờ phút này tràn ngập ‌ hung ác, cùng ảnh chụp bên trong cái kia thư quyển khí nam nhân đại ‌ tướng đình kính. Hắn nói: "Khi còn bé ngươi liền ‌ hiển hiện ‌ ra loại này quái dị mánh khóe, khi đó ta lấy ‌ vì ta đã uốn nắn tư tưởng của ngươi, không nghĩ tới là ta sơ sót, vậy mà không có chú ý tới ngươi chỉ là che giấu ." Trong giọng nói là nồng đậm hận ý cùng ‌ hối hận.

Hắn hiện ‌ tại duy nhất hối hận sự tình, liền ‌ là không thể từ nhỏ đã ‌ đem loại này buồn nôn tư tưởng cho bóp tắt , mặc cho nó phát triển lớn mạnh ‌, biến thành hiện ‌ tại loại cục diện này.

"Khi còn bé" .

Nghiêm An Trinh bỗng nhiên run rẩy lên.

Liên tiếp ‌ trái tim cũng bắt đầu rung động Du Du , lo lắng đau từ ngực nổi lên đến, càn quét đến toàn thân.

Những hình ảnh kia rốt cuộc ức chế không ‌ ở, giống vỡ đê hồng thủy từ nàng ‌ ký ức nơi hẻo lánh bên trong bốc lên ra, một nháy mắt liền che mất nàng ‌, nàng ‌ cảm thấy ngạt thở.

Tại nàng ‌ cùng A Thụ cùng một chỗ tan học trên đường ‌, tại nàng ‌ cùng A Thụ cùng một chỗ nhảy dây công ‌ vườn bên trong, tại mỗi một chỗ nàng ‌ nhóm chung sống địa phương, đều có một đạo vung không ‌ mở cái bóng, cái bóng kia vững vàng đi theo ‌ nàng ‌, đưa nàng ‌ cùng ‌ A Thụ mọi cử động thu vào đáy mắt.

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ