Loạn
Lương nhạc.
Giang Hữu Xu cầm tay lái, mắt nhìn phụ xe Nghiêm An Trinh, cười híp mắt nói: "Tiểu Nghiêm truyền thụ gia ở đâu nha? Viên Viên rất muốn đi thăm một chút nga, không biết có hay không vinh hạnh được mời vào đi." Nàng còn nhớ rõ xem phim kia về A Trinh đối gia đình địa chỉ che lấp, trong lòng suy nghĩ hừ hừ lần này còn không phải muốn chủ động nói ra.
Nghiêm An Trinh xoa nhẹ hạ huyệt Thái Dương, bị kia âm thanh mềm mềm "Tiểu Nghiêm truyền thụ" gọi địa tâm run lên một cái, ngước mắt, đen như mực ánh mắt nhìn thẳng phía trước đèn xanh đèn đỏ, bình tĩnh mở miệng: "Lại kế tiếp giao lộ xoay trái, đi lục thêm vườn hoa."
"Được rồi."
Có thể tính từ A Trinh trong miệng đạt được địa chỉ, về sau nàng thông cửa đều thuận tiện rất nhiều.
Mấy cái đèn xanh đèn đỏ về sau, Giang Hữu Xu tiến vào lục thêm vườn hoa, kết quả sơ ý một chút lọt nhân bánh, không đợi Nghiêm An Trinh mở miệng vạch bãi đậu xe dưới đất ở đâu, nàng liền đã phối hợp hướng bên trái ngoặt đi, chuẩn xác không sai lầm tìm được bãi đỗ xe.
Nghiêm An Trinh nhìn nàng một cái.
Nàng chưa từng phát giác, tìm tới không vị dừng xe về sau, bước nhanh lúc trước xe lách đi qua, chạy đến phụ xe bên kia cho Nghiêm An Trinh mở cửa, một tay cản trở, một tay vịn đối phương cánh tay, nói khẽ: "Cẩn thận đầu, đừng đập lấy."
Nghiêm An Trinh sau khi xuống xe bất đắc dĩ nói: "Làm sao trong mắt ngươi ta giống như tiểu hài tử?" Đau chân liền khiêng (lưng), xuống xe liền nhắc nhở, như cái tẫn chức tẫn trách tiểu bảo mẫu đồng dạng.
Giang Hữu Xu mang theo nàng đi ngồi bãi đỗ xe thang máy, nghe vậy liền nói ra: "Có sao?"
Nàng không có đem nàng đương tiểu hài tử nhìn, chỉ là bởi vì lấy trong lòng kia phần thích, nghĩ từ các mặt đem nàng chiếu cố tốt, không cho nàng thụ thương, không cho nàng cô độc, muốn để nàng vui vẻ, để nàng cảm thấy, a, có Viên Viên ở bên người thật tốt a, không thể rời đi Viên Viên.
Nàng không nói chuyện, Giang Hữu Xu ấn thang máy khóa, tùy ý giật đề tài nói ra: "Đương tiểu hài tử không tốt sao, không buồn không lo, lớn nhất phiền não chính là làm việc không có viết xong khảo thí thi rớt, còn có người bất kể thành bản địa yêu, chiếu cố, từ đầu đến cuối có một cái có thể tránh gió cảng. Không phải rất nhiều người làm xã súc sau không ngừng cảm thán, vui sướng nhất thời gian vẫn là tại thời học sinh."
Tối thiểu nhất, Giang Hữu Xu đồng năm thời gian rất hạnh phúc.
Mặc dù gia thế bối cảnh bình thường, nhưng lúc kia ba ba mụ mụ đều còn tại, đều rất yêu nàng, còn có biểu ca thường xuyên đến thông cửa mang nàng khắp nơi giương oai, sát vách hàng xóm tiểu tỷ tỷ cũng rất ôn nhu tài trí, trong trường học đồng học thân mật, lão sư mặc dù dữ dằn nhưng cũng không có làm qua cái gì chuyện gì quá phận, thể phạt khẳng định không có, nhiều lắm là gọi nàng trả lời không được vấn đề liền đứng một tiết khóa.
So với cuộc sống sau này, nàng vẫn là... Có chút hoài niệm hồi nhỏ.
Chính là bởi vì tuổi thơ vui vẻ, người chung quanh đều rất hiền lành, tại trải qua phụ mẫu đều mất thân thích đem nàng giống bóng da đồng dạng ném đến ném đi, đại học làm công mệt đến hôn mê, tiền còn bị cùng phòng trộm, sơ nhập chỗ làm việc không có lão nhân mang giẫm không ít hố, lưu lại vết thương đầy người về sau, y nguyên thủ vững bản tâm, tin tưởng thế gian có thiện ý có chân tình, từ đầu đến cuối giữ lại làm người ranh giới cuối cùng cùng nguyên tắc, không khen người chà đạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh Hà
General FictionID=5107428 Một bộ xuyên thư mới mình tìm được. Bộ này là hỗ công. Nv 9 là điển hình quyến rũ ngự tỷ, nàng có bản lĩnh và có tự mình ích kỷ. Nàng biết nàng muốn thứ gì, vì vậy sẽ ra hết sức để có đc nó. Giả sử như là nữ chủ Ngiêm An Trinh. Nàng sẽ c...