53, mời ăn cơm
Giang Hữu Xu chở Nghiêm An Trinh xe đạp đi hướng nhà nàng, lúc đó Nghiêm An Trinh còn tại trong đại học, Giang Hữu Xu cho nàng phát tin tức nói mình tới nàng cư xá , nàng trả lời: 【 ta khả năng còn muốn một giờ, ngươi đi về trước đi 】
Nàng quay kiếng xe xuống, cánh tay khoác lên cấp trên, ngước mắt nhìn xuống mười bảy lầu ban công cửa sổ, hồi phục: 【 ta đêm nay không có việc gì, Tiểu Nghiêm truyền thụ ăn sao, ta đi đón ngươi cùng một chỗ ăn bữa cơm? 】
Nghiêm An Trinh: 【 không cần 】
Giang Hữu Xu lại bắt đầu phát huy nàng dính người con mèo nhỏ đặc sắc: 【 dùng nha, ta bây giờ còn chưa ăn, rất đói 】
Nghiêm An Trinh: 【 vậy ngươi đi trước ăn đi, ta làm việc còn không có kết thúc 】
Giang Hữu Xu không buông tha: 【 chỉ có Tiểu Nghiêm truyền thụ ở bên cạnh, ta mới ăn được 】
Nàng bắt đầu chơi xấu , phát xong câu nói này đều có thể tưởng tượng ra được A Trinh nhíu lại điểm đầu lông mày nhọn, một bộ không thể làm gì bộ dáng.
Quả nhiên, Nghiêm An Trinh mặc một phút mới trả lời: 【 tốt 】
Giang Hữu Xu lập tức thu hồi điện thoại, đem Nghiêm An Trinh xe đạp dọn tới sau chạy BMW nở mày nở mặt đi nàng trường học. Dựa theo trong trí nhớ lộ tuyến, nàng thuận lợi tìm được tổng hợp lầu, trực tiếp lên tới lầu sáu, giẫm lên giày cao gót màu đen một đường chạy đến Nghiêm An Trinh truyền thụ văn phòng.
Lương nhạc đại học đối lão sư đãi ngộ cũng không tệ lắm, truyền thụ đều là một người một gian phòng làm việc . Nghiêm An Trinh căn này tương đối rộng mở, cửa sổ sát đất, màu lam nhạt màn cửa, góc tường đặt vào lục sắc bồn hoa, trên bàn thì chất đống lấy các loại tư liệu vật liệu, nàng đi vào thời điểm, Nghiêm An Trinh chính chuyên chú nhìn chằm chằm máy tính, xanh nhạt ngón tay nhanh chóng tại trên bàn phím đè xuống lại nâng lên, văn kiện bên trên từng hàng chữ chiếu vào đáy mắt của nàng.
Nghe được tiếng gõ cửa, Nghiêm An Trinh vô ý thức nhìn lướt qua đi qua, không nói gì, ánh mắt chạm đến trên người nàng lại lập tức gảy trở về.
Có chút khắc chế ý vị ở bên trong.
Giang Hữu Xu đã nhận ra, không khỏi buồn bực nói, không đến mức đi Trần Tiểu Thì nên rời đi trước vẫn là chuyện ngày hôm qua A Trinh muốn không vui đến bây giờ sao?
Vẫn là nói trúng ở giữa phát sinh chuyện gì khác chọc giận nàng không thích?
A Trinh an tĩnh như vậy an hòa cảm xúc không lộ ra ngoài tính tình, hiện tại phản ứng này xem như tương đối lớn , cái này cần là chuyện gì xảy ra mới có thể để cho nàng biến thành cái dạng này a.
"A Trinh." Giang Hữu Xu không nghĩ ra, vẫn là nhẹ nhàng kêu một tiếng.
Nghiêm An Trinh con mắt không hề rời đi máy tính, ngón tay tiếp tục phi tốc di động tới, ngoài miệng lại vẫn là không nhịn được lên tiếng: "Ừm."
Giống như hẳn không phải là sinh nàng khí, giữa trưa thông điện thoại vậy sẽ hai nàng còn vừa nói vừa cười đâu, đoán chừng là chuyện làm ăn đi. Giang Hữu Xu nghĩ đến không phải là của mình vấn đề liền buông lỏng không ít, tiến tới mắt nhìn Nghiêm An Trinh máy tính, một đống chính mình không quen biết chuyên nghiệp thuật ngữ, nàng có chút phạm choáng, dứt khoát cái cằm khoác lên Nghiêm An Trinh trên bờ vai, nở nụ cười: "Chúng ta A Trinh làm việc dáng vẻ siêu đẹp mắt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh Hà
Tiểu Thuyết ChungID=5107428 Một bộ xuyên thư mới mình tìm được. Bộ này là hỗ công. Nv 9 là điển hình quyến rũ ngự tỷ, nàng có bản lĩnh và có tự mình ích kỷ. Nàng biết nàng muốn thứ gì, vì vậy sẽ ra hết sức để có đc nó. Giả sử như là nữ chủ Ngiêm An Trinh. Nàng sẽ c...