65, tâm sự
Nàng rất muốn nói cho nàng dũng cảm Viên Viên, nàng đã không thể rời đi nàng. Cho dù Viên Viên có rất nhiều tiểu tình nhân, cho dù nàng không thể xác định kia là "Thích" vẫn là "Mới mẻ", cho dù nàng không rõ ràng câu kia "Ta yêu ngươi" phân lượng nặng bao nhiêu, nhưng, nàng đã hãm sâu, trốn cũng trốn không thoát, chỉ muốn đem nàng buộc ở bên người, giấu ở trong lòng, không cho bất luận kẻ nào phát hiện.
Nếu như nàng không có thu được kia cái tin nhắn ngắn liền tốt, như thế nàng liền có thể lừa mình dối người, làm bộ chính mình rất bình thường, sau đó nàng liền có thể nhẹ nhàng đem Viên Viên ôm vào trong ngực, tìm tới tấm kia nàng nghĩ chi như điên bờ môi, lại ôn nhu lại mãnh liệt hôn đi.
Thế nhưng là nàng nhận được, nàng biết mình là vặn vẹo , bên trong đã thủng trăm ngàn lỗ, chỉ bất quá hất lên hoa lệ nhất nhất đoan chính da người mà thôi.
Nàng nhắm mắt lại, ý đồ để chính mình tỉnh táo lại.
Nhìn nàng nửa ngày không nói chuyện, Giang Hữu Xu chưa phát giác có chút ủy khuất, nàng được ăn cả ngã về không đốt lên nàng dũng khí, lại không có thể được đến nàng chờ mong đáp án, thậm chí đối phương cũng bởi vì chấn kinh quá độ đem nàng đẩy ra, nàng nhân sinh lần thứ nhất tỏ tình, cứ như vậy sao?
Hai người lâm vào nặng nề trong yên lặng.
Thẳng đến, Nghiêm An Trinh mở miệng, kêu nàng một tiếng: "Giang Hữu Xu."
Nghiêm túc , gọi tên của nàng.
Giang Hữu Xu toàn thân chấn động, lồng ngực giống như hóa thành sân nhảy, trái tim ở bên trong nhảy disco, nàng cuống họng căng lên, vừa lên tiếng liền ho một chút, sau đó hắng giọng một cái, mau nói: "Ngươi nói, ta đang nghe."
Nghiêm An Trinh chợt lại trầm mặc xuống, qua một phút, nàng mới nói: "Ta không muốn lừa dối ngươi, kỳ thật ta cũng là thích ngươi, khả năng so thích còn nhiều hơn một chút, ta yêu ngươi."
Giang Hữu Xu nghe được nửa câu đầu tâm liền trống vỗ, đột nhiên sau khi nghe được nửa câu, trước tại vui vẻ đến chính là ngơ ngác, bởi vì khó có thể tin mà ngơ ngẩn, A Trinh ngữ khí quá mức trịnh trọng, nàng đè xuống chính mình như cỏ dại bình thường điên cuồng sinh trưởng vui sướng cùng ngọt ngào, tiếp tục nghe nàng hạ nửa câu.
Nếu như nàng có cái đuôi, lúc này đã nhanh dao lên trời.
Nghiêm An Trinh lẳng lặng nói: "Ta vừa mới nói hoang, liên quan tới ngươi những hình kia cùng tình nhân sự tình. Ta đã yêu ngươi, làm sao lại không ghen ghét không ăn giấm, nhưng ta cũng không có ghét bỏ hoặc là chán ghét như thế ngươi, ta chỉ là có chút tiếc nuối, không thể trước cho các nàng một bước nhận biết ngươi, để ngươi sớm một chút thích ta."
Giang Hữu Xu nghe, bởi vì vui vẻ cả người khóe miệng nhô lên không tưởng nổi, nghĩ thầm, may mắn ngươi không có sớm một chút nhận biết lặc, không phải cười là Giang Giang, khóc thế nhưng là ta .
Nghiêm An Trinh phối hợp nói tiếp, ngữ dồn khí túc bên trong mang theo một điểm mờ mịt, nói: "Tại ta phát hiện ngươi đối ta ý nghĩa về sau, ta liền nghĩ qua muốn tỏ tình, nhưng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh Hà
Fiksi UmumID=5107428 Một bộ xuyên thư mới mình tìm được. Bộ này là hỗ công. Nv 9 là điển hình quyến rũ ngự tỷ, nàng có bản lĩnh và có tự mình ích kỷ. Nàng biết nàng muốn thứ gì, vì vậy sẽ ra hết sức để có đc nó. Giả sử như là nữ chủ Ngiêm An Trinh. Nàng sẽ c...