15. Đáy biển vớt

283 27 1
                                    

Đáy biển vớt

Giang phụ Giang mẫu đều coi là Giang Hữu Xu chỉ là nhất thời tâm huyết dâng trào ngoài miệng nói một chút mà thôi, nhưng mà nàng tuyên bố xong chuyện này ngày kế tiếp liền gói một đống hành lý nhanh chóng dời đi vào, mà lại đã sớm cùng Giang Hữu Du bắt chuyện qua, vừa vặn chuyển vào Trần Tiểu Thì chỗ bộ kia bốn căn phòng.

Trước kia bộ kia bốn căn phòng liền chỉ ở lại ba người, quả thực tựa như là thượng thiên đặc biệt vì nàng trống ra đồng dạng.

Trần Tiểu Thì ban ngày liền biết nàng muốn chuyển tới, hai con nai con đồng dạng con mắt nháy nha nháy, nhìn xem nàng trong thời gian có tha thiết ánh sáng. Cho dù ai bị ánh mắt như vậy nhìn xem đều sẽ cảm giác được đầy ngập nhu tình đều hóa thành rả rích xuân thủy chỉ muốn vì nàng mà quấn, nhưng Giang Hữu Xu thời khắc ghi nhớ chính mình tình địch thân phận, tâm trong lặng lẽ niệm: "Không thể bị nữ chủ quang huy hấp dẫn không thể bị nữ chủ quang huy hấp dẫn."

Nàng nhưng không biết chính mình bộ này ngốc manh mềm nhu mê muội bộ dáng nhiều đâm lòng người.

Giang Hữu Xu tại ký túc xá chỉnh lý mình đồ vật lúc, Trần Tiểu Thì vui vẻ chạy tới, thò người ra hỏi thăm: "Cần ta hỗ trợ sao? Ta ở nhà thường xuyên thu dọn đồ đạc chỉnh lý gian phòng." Tại trong ấn tượng của nàng, phú nhị đại đều là mười ngón không dính nước mùa xuân tiểu công chúa, trong nhà đều có gia chính a dì đến quét dọn, hẳn là rất ít tự mình làm những sự tình này.

Nhưng nàng cũng không biết là, Giang Hữu Xu chỉ là có cái phú nhị đại vỏ bọc, bên trong là cái chính cống sợi cỏ xuất thân, cũng không có nhiều dễ hỏng, bất quá nghe được nàng lần này hỏi thăm về sau, Giang Hữu Xu vẫn là nâng người lên, quay đầu nhìn về phía nàng, khẽ cười xuống, cười đến thành khẩn lại lười biếng: "Tốt, cám ơn ngươi, Tiểu Thì."

Nàng cũng không muốn dùng khách khí cự tuyệt cho chính mình tạo nên một cái độc lập tự chủ hình tượng, nàng chuyển đến này trung tâm mục đích đúng là tiếp cận Trần Tiểu Thì, cùng nàng chỗ tốt quan hệ, bình thường bên trong điểm ấy chuyện nhỏ giúp đến giúp đi kỳ thật càng có lợi hơn tại tình cảm tích lũy.

Trong túc xá một người khác cũng chạy ra hỏi có cần hay không sự hỗ trợ của nàng, Giang Hữu Xu liền cười nói không cần, hai người là đủ.

Dương Tuệ Tuệ gật đầu một cái nói: "Vậy được rồi."

Mà người thứ tư Vương Tiêu thì một mực ổ ở trong phòng của mình xoát điện thoại, nghe đến động tĩnh bên ngoài sau liếc mắt, xùy cười một tiếng, ngắn ngủi âm tiết bên trong tràn đầy khinh thường.

Bất quá chỉ là cái phú nhị đại, đầu thai ném thật tốt mà thôi, cũng không phải chính mình có bản lĩnh, một cái hai cái đều hướng bên trên góp, vội vàng xum xoe, thật gọi người xem thường.

Một lát sau, tựa hồ là thu thập xong, ngoài cửa truyền đến Giang Hữu Xu mang cười nhu cùng thanh âm: "Các ngươi ăn xong cơm tối sao, chưa ăn qua lời nói ta mời các ngươi đi ăn đáy biển vớt thế nào?"

Trần Tiểu Thì rất vui vẻ thanh âm: "Tốt lắm, ta có một đoạn thời gian không có ăn lẩu nha."

Dương Tuệ Tuệ cũng phụ họa gật đầu nói tốt.

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ