45. Cự tuyệt

244 22 2
                                    

Cự tuyệt

Đây là Giang Hữu Xu lần thứ hai nâng lên tại nhà nàng qua đêm. Mặc dù cái này cũng không đại biểu cho cái gì, nhưng đây là cái chỉ cần suy nghĩ một chút liền khiến người miên man bất định đề nghị, mà lại nàng hiện tại có chút không quá tin tưởng chính mình tự chủ, làm cái gì ngược lại không đến nỗi, chỉ là vậy sẽ biến thành dày vò một đêm.

Nàng hiện tại......Còn không có chuẩn bị kỹ càng. Trong lòng kết giải khai trước đó, nhất định phải giữ một khoảng cách. Không phải, nàng thật sẽ làm bị thương đến Viên Viên.

"A Trinh~ có được hay không vậy~"

Trước mặt cái này câu người tiểu yêu tinh còn ngại không đủ kích thích, ôm nàng cánh tay lung lay, đầy mặt ý cười, vàng ấm dưới ánh đèn có loại bị niên đại năm tháng ban cho mỹ lệ.

Nghiêm An Trinh tỉnh táo lại, lạnh nhạt nói: "Đừng làm rộn, mau trở về đi thôi, hảo hảo ngủ một giấc. "

Nói không thất vọng là giả, nhưng Giang Hữu Xu lúc đầu cũng không nghĩ tới nàng sẽ đáp ứng, chỉ là ôm thử một lần ý nghĩ, gặp nàng cự tuyệt, Giang Hữu Xu liền buông tay ra, ra vẻ thương tâm nói: "Tốt a, xấu A Trinh. "

Ánh mắt lại trong trẻo sáng.

Trên cánh tay đè ép cảm giác biến mất, Nghiêm An Trinh rũ tay xuống, không nhìn nàng, nói: "Trên đường chú ý an toàn. "

"Chờ một chút. " Giang Hữu Xu không buông tha, muốn từ trên người nàng đạt được thứ gì, "Ta muốn ôm một cái đâu. "

Nói xong, giang hai tay, giống như là chờ đợi chủ nhân thân cận con mèo đồng dạng, khẽ nhếch lấy cái cằm, rõ ràng phi thường chờ mong lại vẫn cứ bày ra một bộ vẻ mặt không sao cả. Ánh mắt của nàng híp lại, khác đáng yêu.

Nghiêm An Trinh trong lòng sớm đã mềm thành một mảnh.

Im lặng thán miệng khí.

Nghiêm An Trinh tiến lên một bước, tại Giang Hữu Xu đột nhiên con mắt trợn to bên trong, xuyên qua cánh tay của nàng, vững vàng chế trụ nàng sau lưng, cái cằm thân mật cọ tại gương mặt của nàng chỗ, hơi thở nhẹ nhàng liêu tại tai của nàng khuếch chỗ, một trận rất nhỏ ngứa ý. Giữa hai người kín kẽ, ở giữa không khí bị gạt ra, tâm linh hoang vu bị lấp đầy, Nghiêm An Trinh tại nàng nhìn không thấy địa phương, mở mắt ra, trong mắt mang theo ngày xuân sáng sớm ẩm ướt sương mù khí, hô hấp bỗng nhiên rối loạn một cái, trở nên kéo dài.

Giang Hữu Xu ngây ngốc một chút.

Nàng không nghĩ tới từ trước đến nay tỉnh táo tự kiềm chế A Trinh sẽ trực tiếp vào tay, mà lại......Là như vậy nhiệt liệt.

Đúng vậy, nhiệt liệt.

A Trinh ôm nàng rất căng, không phải loại kia ở giữa bạn bè khách khách khí khí ôm, mà là nửa người trọng lượng đều đặt ở trên người nàng, một điểm khe hở đều không có.

Giang Hữu Xu có cái ảo giác, nàng hiện tại mở miệng tỏ tình lời nói, nói không chừng......Cũng sẽ không bị cự tuyệt.

Nàng nhẹ giọng mở miệng, giống như là sợ đánh vỡ cái gì bình thường, cẩn thận từng li từng tí, ngay cả ánh mắt đều chạm vào không kịp: "A Trinh, có câu nói ta muốn nói với ngươi, ta——"

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ