68, việc hôn nhân

152 11 0
                                    

68, việc hôn nhân

Giang Hữu Xu hoài nghi chính mình nghe nhầm rồi, cương lấy thân thể không dám nhìn tới đằng sau Nghiêm An Trinh biểu lộ, chần chờ hỏi: "Ngươi lặp lại lần nữa?"

Bình thường Giang Hữu Du là sẽ không để ý tới loại này não tàn yêu cầu , nhưng xen vào người này là nàng cùng phụ cùng mẫu muội muội, còn vừa mới kinh lịch nhân tính chi ác, dùng băng làm thành trái tim thoáng hòa tan một tia, thế là nói ra: "Ba nói, cho ngươi nói chuyện một môn tốt việc hôn nhân."

Giang Hữu Xu rách ra.

Nàng vừa mới đuổi tới bạn gái a! Còn không có nồng tình thích ý qua mấy ngày, liền thảm tao gia trưởng chia rẽ sao! Giang phụ không phải rất sủng Giang Giang sao, biết nàng thích nữ nhân trả lại cho nàng đàm việc hôn nhân? !

Thời khắc này Giang Hữu Xu phảng phất cảm thấy phía sau Nghiêm An Trinh kia tĩnh mịch ánh mắt.

So trước đó Trần Tiểu Thì rời đi sau phát ra hàn ý còn muốn càng sâu.

"Ngươi vị bằng hữu này, " Giang Hữu Du mắt nhìn kính chiếu hậu, lãnh đạm thu tầm mắt lại , đạo, "Xem ra không quá cao hứng."

Đừng nói nữa, nàng còn có thể không biết sao?

Nhưng mà lời này từ Giang Hữu Du miệng bên trong nói ra, liền có chút ý vị thâm trường.

Giang Hữu Du đối Giang Giang quan hệ nhân mạch cũng sẽ không ném lấy hứng thú, tựa như trước đó Giang Hữu Xu mang Tần Vi Vũ chờ ở quán ăn đêm, Giang Hữu Du cũng sẽ không nhiều nói một câu, nhưng mà lúc này cố ý nhắc nhở, không phải hảo tâm, mà là cảnh cáo.

Nàng đang cảnh cáo Giang Hữu Xu cùng nữ nhân này không cần vi phạm.

Giang Hữu Xu hơi chút suy nghĩ liền hiểu được, có chút cảm giác khó chịu.

Có lẽ, nàng cần tìm cái thời gian cùng Giang Hữu Du hảo hảo đàm một chút , đã Giang Hữu Du sẽ thích Dương Giới, kia ở phương diện này khẳng định là mở ra , nàng sẽ nói như vậy, hẳn là lo lắng đến Giang phụ.

Cùng nó nói là cảnh cáo, không bằng nói là ẩn hàm khuyên nhủ.

Giang Hữu Du trước mở đến Giang Giang ở cư xá, để Nghiêm An Trinh đi lấy đồ vật, sau đó lại một đường hướng Nghiêm An Trinh cư xá phi nhanh.

"Đến ."

Vượt qua một cái giao lộ, cư xá Đông Môn liền đến .

Giang Hữu Xu nhìn Nghiêm An Trinh xuống xe, quay đầu đối Giang Hữu Du nói: "Ta xuống dưới nói mấy câu, rất nhanh."

Nàng mở cửa, hàn phong thổi vào, Nghiêm An Trinh không có đi xa, nàng dường như đang chờ nàng, biết nàng sẽ cùng theo xuống tới đồng dạng.

Nhìn nàng sắt rụt lại, Nghiêm An Trinh vê thành hạ thủ ngón tay, trong lòng đang mưu đồ lấy một sự kiện.

"A Trinh, ngươi yên tâm, ta chính là tại chỗ hất bàn, cũng phải đem việc hôn nhân làm hỏng." Giang Hữu Xu đụng một cái gương mặt của nàng, thấp giọng nói.

Nghiêm An Trinh biết không dễ dàng như vậy, gia trưởng nghĩ xong xuống tới hôn sự, lật đổ không phải nói như vậy vài câu xuất phát từ tâm can lời nói đơn giản như vậy, nàng không biết Giang phụ là cái hạng người gì, nhưng từ người lý lịch cùng một chút dấu vết để lại đến xem, chỉ sợ là cái chưởng khống muốn cùng lực chấp hành rất mạnh người.

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ