095. vượt năm
Chờ đồ ăn toàn bộ làm tốt sau đã là 8:30, bốn người tại nhất đói lúc đợi hưởng thụ vị ngon nhất thức ăn, một bên động đũa một bên thoải mái mà trò chuyện —— nói chính xác là Giang Hữu Xu cùng Ninh Hảo chủ đạo trận này trò chuyện, hai người khác tiếp tục phát huy ít lời ít lời bản tính yên lặng ăn đồ ăn, chỉ là một cái ngẫu nhiên phụ họa vài câu, hướng Giang Hữu Xu ôn ôn cười, một cái mục lạnh như nước, phảng phất đặt mình vào sự tình bên ngoài lạnh lùng người đứng xem, đem chính mình rút ra ra cái này vui sướng không khí.
—— rất nhanh, nàng liền không thể đặt mình vào sự tình bên ngoài .
Giang Hữu Xu cắn thịt mỡ, ánh mắt dạo qua một vòng, chuyển tới nhà mình tỷ tỷ thân bên trên, mặt mày cong cong, cười nói: "Chúng ta tới chơi lời thật lòng đại mạo hiểm đi, nếu như hai loại đều không chọn, liền phải phạt một chén rượu."
Nghiêm An Trinh cái thứ nhất biểu thị cùng ý: "Có thể."
Ninh Hảo không cam lòng yếu thế, hứng thú bừng bừng nói: "Phóng ngựa tới!"
Giang Hữu Du: "..."
Ba đạo ánh mắt sáng rực nhìn về phía nàng, nàng không chịu nổi vẫn là thỏa hiệp nói: "Được."
Ninh Hảo ma quyền sát chưởng cao âm thanh hô: "Tảng đá cái kéo bố trí phân thắng thua, ván đầu tiên, tảng đá —— cái kéo —— bố trí!"
Tại sinh ý trận bên trên cơ hồ không có thua trận tổng giám đốc Giang ván đầu tiên liền thua ở đơn giản nhất tảng đá cái kéo bày lên.
Giang Hữu Xu cười tủm tỉm nói: "Tuyển đi."
Giang Hữu Du: "... Ta tuyển phạt rượu." Vô luận là tràn ngập không biết đại mạo hiểm, vẫn là khả năng bại lộ nội tâm lời thật lòng, nàng đều không muốn thể nghiệm.
Giang Hữu Xu mắt nhìn Nghiêm An Trinh, lẫn nhau nhìn thoáng qua nhau, nàng nói ra: "Dùng cái này uống." Nói, từ bên chân trong túi nhựa lấy ra một cái đại hào ly pha lê.
Tổng giám đốc huyệt Thái Dương gân xanh nhảy một cái.
Nguyên lai sớm đã có chỗ dự mưu, cái này Giang Giang.
Có chơi có chịu, Giang Hữu Du vẫn là đựng đầy một chén rượu, ngửa đầu uống xong.
"Lại đến."
Nhưng mà không biết là thượng thiên nhằm vào nàng, vẫn là nàng thực sự vận khí không tốt, năm cục có bốn cục đều là Giang Hữu Du thua, tại uống liền ba ly lớn về sau, nàng ánh mắt nặng nề, con mắt đen như mực không phân rõ được cảm xúc, tại lần thứ tư thua lúc , rốt cục đổi loại lựa chọn: "... Lời thật lòng."
Rốt cục chờ đến, Giang Hữu Xu nghĩ thầm.
Giang Hữu Xu có quá suy nghĩ nhiều hỏi , chỉ có thể trước từ trong đó chọn chọn một chẳng phải kích thích tiến hành theo chất lượng: "Lý tưởng của ngươi hình là cái dạng gì ?"
Thoại âm rơi xuống, Ninh mỗ người dựng lên lỗ tai, thấp thỏm vừa khẩn trương chờ đợi.
Nàng thề, nếu như về đáp là "Dương Giới", nàng liền muốn làm trận bão tố nước mắt, lên án Hữu Du tỷ tra nữ hành vi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh Hà
General FictionID=5107428 Một bộ xuyên thư mới mình tìm được. Bộ này là hỗ công. Nv 9 là điển hình quyến rũ ngự tỷ, nàng có bản lĩnh và có tự mình ích kỷ. Nàng biết nàng muốn thứ gì, vì vậy sẽ ra hết sức để có đc nó. Giả sử như là nữ chủ Ngiêm An Trinh. Nàng sẽ c...