60, Tần Vi Vũ

177 10 0
                                    

60, Tần Vi Vũ

Nữ nhân hô một câu về sau, chậm rãi đứng lên, bởi vì ngồi xổm phải có chút lâu , nàng đứng dậy lúc còn lung lay, vịn tường mới tính đứng vững vàng, một đôi che kín máu đỏ tia con mắt nhìn xem Giang Hữu Xu.

Bị khách tới ngoài ý muốn giội cho bồn nước lạnh Giang Hữu Xu trong đầu ông ông tác hưởng, quanh quẩn nàng một đêm thơm ngọt men say bắt đầu tiêu tán, nàng yên lặng nhìn lên trước mặt nữ nhân kia, nghĩ thầm đây cũng là từ đâu xuất hiện, nhưng càng nhìn quen thuộc.

Nữ nhân kia tựa hồ không ngờ tới Giang Giang có thể đem chính mình đem quên đi, run lấy thanh âm hô một câu về sau, chờ lấy nàng mở miệng.

Ba người lâm vào mê chi trầm mặc.

Vẫn là Nghiêm An Trinh trước phá vỡ cục diện bế tắc, thần sắc nhàn nhạt hỏi Giang Hữu Xu: "Viên Viên, không giới thiệu một chút không?"

Giang Hữu Xu nhìn kỹ hai mắt, trong đầu một trương mơ mơ hồ hồ khuôn mặt dần dần hiển hiện, nàng có chút do dự hô một câu: "Tần Vi Vũ?"

Nữ nhân cẩn thận từng li từng tí gật gật đầu.

Giang Hữu Xu nhớ lại, cô nương này không phải liền là nàng vừa mới xuyên tới ngày đó, vừa mở mắt liền ôm ấp yêu thương vị kia sao, vẫn là Giang Giang tiểu tình nhân một trong, về sau nàng một buổi tối đem những này lý không rõ tình cảm tuyến đều cho chặt đứt , không ít người quấn quít chặt lấy hi vọng nàng có thể hồi tâm chuyển ý, chỉ có Tần Vi Vũ phát một cái "Ân tốt, chúc ngươi hạnh phúc", nhưng mà liền không còn có quấy rầy qua nàng.

Là lấy, Giang Hữu Xu đối Tần Vi Vũ rất có hảo cảm, mặc dù tiểu cô nương này hỏng nàng tỏ tình đại kế, nhưng nhìn bộ dáng này, đoán chừng là gặp cái gì không tốt lắm sự tình, nàng cũng không đoái hoài tới thất lạc, hỏi vội: "Ngươi đây là... Thế nào?"

Tần Vi Vũ muốn nói cái gì, lời nói còn không ra khỏi miệng, trước hút hạ cái mũi, nhỏ giọng nói: "Giang Giang tỷ, hiện tại chỉ có ngươi có thể thu lưu ta ."

Giang Hữu Xu: ? ? ?

Nghiêm An Trinh ánh mắt ý vị không rõ nhìn nàng một cái.

Việc này giống như có chút phức tạp. Giang Hữu Xu mở ra trước cửa, nghiêng người để Nghiêm An Trinh cùng Tần Vi Vũ đi vào, thay đổi dép lê sau hai vị khách nhân ngồi ở trên ghế sofa, Giang Hữu Xu thì đi cho hai người ngược lại chén nước nóng.

Mặc dù Giang Hữu Xu một mực ở tại chức công túc xá, nhưng cũng mỗi tuần mời người đi trong trong ngoài ngoài quét dọn một chút, cũng không tính rất bẩn, chỉ là thiếu chút nhân vị.

Tần Vi Vũ không phải lần đầu tiên đến Giang Giang trong nhà, Nghiêm An Trinh thì là lần đầu tiên, nhưng nàng hiện tại không có tâm tình đi thưởng thức một chút Giang Giang đồ dùng trong nhà phong cách, chuẩn xác mà nói, từ nàng nhìn thấy Tần Vi Vũ lần đầu tiên, nàng liền không có tâm tình.

Lúc này Tần Vi Vũ trút bỏ quán ăn đêm nùng trang, lộ ra thiên nhiên dung nhan, cho dù chưa thi phấn trang điểm, cũng có thể được xưng tán một câu "Tiểu xảo động lòng người", dù sao cũng là làm qua Giang Giang tiểu tình nhân , nhan giá trị bên trên khẳng định không có vấn đề, loại hình bên trên thì là thuộc về y như là chim non nép vào người khoản , bộ xương tiểu, tay chân lèo khèo, lặng yên ngồi ở trên ghế sa lon, như cái búp bê, chỉ là cái này búp bê mắt lộ ra ai cắt, nhìn thật kỹ còn có một chút bất an nôn nóng, quần áo cũng tro bụi mệt mỏi , giống là từ đâu trốn tới đồng dạng.

[BHTT][Xuyên Thư] Đùa Nghịch Cái Tâm Cơ Đều Là Ái Ngươi Bộ Dáng - Kinh HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ