"Every 25 minute nag c-cooldown ang nabuksan na ~ na chest pati ang mga monster na guardian nito." Pag kasabi ko non ay nag diretso na ako sa Center. Mas mabuting maubos ko na ang players sa Center part ng mapa at madagdagan ang koleksyon ko nang kills.
---------------------------------------------------------RAGE'S POV
Sa tulong ng malawak na range ng mapa ko, napansin kong madami ngang player dito. Hmm.
Sa maze na ito, una kong tinatarget ang malalapit saakin, dahil na rin greedy ako pati ang golden at ilang mark ay pinupuntahan ko na.
Wala namang mawawala saakin pag ginawa ko iyon.
51 kills
53 kills
May isang napuntahan akong parte sa mapa na may apat na player na nag lalaban. Hindi ko na sila hinintay na umunti. Habang busy sila sa atensyon ng isa't isa sumugod ako.
57 kills
Hindi ko pinalagpas ang mga mark sa mapa.
Nag bukas pa ako ng chest, naka kuha ako ng books at magagandang armor at iba't ibang weapons.60 kills
63 kills
69 killsAt nung isa nalamang kailangan ko ay nag tagpo kami ni Pain_n_pleasure
Para sabihin sa inyo kahit pangalawa siya sa Rank sa World Ranking, ito ang player na sobrang matago nang kanyang identity.
Hindi rin naman nila alam kung sino ako, ni hindi nila alam na isa akong Grand Duke sa isang bansa. Pero bawat galaw ko nakasubaybay ang ilang mga tao (sa laro). Idagdag mo pa ang live ni Yam kung saan ako kasama.
Hindi naman nagiging hostile ang Player na kasama sa Top 10 ng World Ranking isama mo pa na tanging nag iisa lamang ako sa Trillion ang battle power.
Si Pain_n_Pleasure ay taga Europe at sa bansa pa nang papa ko.
"Pleasure to meet you, Mr. Rage" Tumango ako.
Only 2 players are left out on the Maze Battlefield. Fight now and aim victory!
"I heard you visited my country. I was so busy as a very important person that time also visit the country in real world. Forgive me for I am late in greeting you." Walang emosyon ang player na kaharap ko. Tanging seryoso para sa kanya ang nangyayari
Ako rin seryoso!
"No problem. Thank you!" Umabante ako.
"After opening several chest, I encounter a chest with Darkness element, as I was an expert in Spells and you are expert in Darkness element. Fighting like this will be hard and easy at the same.
With enough knowledge I know you can counter my power and as I was absolutely knowledgeable in your power I can counter that too." Ngumiti ako sa paliwanag niya.
Tama siya sa punto na iyon!
Pero may isa siyang mali.
"You are correct, in terms of fighting you were right in some but not on one point.
There is a famous saying by Sun Tzu 'to know your enemy, you must become your enemy'
I don't have any knowledge on spells as I was purely focus on combat physically. I am not an expert mage and I just become like this because of WORLD DEFEDING BATTLE but I can learn. My knowledge for books of spells will be tested in this battle.
I won't beg for mercy and I won't ask for an easy battle but just remember I was born a few hours ago." Pag kasabi ko non ay nag cast ako ng isang spell.
BINABASA MO ANG
VIRTUAL REALITY: OVERPOWERED CHARACTER
Science Fiction(𝐈𝐤𝐚𝐥𝐚𝐰𝐚𝐧𝐠 𝐥𝐢𝐛𝐫𝐨 𝐧𝐠 𝐕𝐈𝐑𝐓𝐔𝐀𝐋 𝐑𝐄𝐀𝐋𝐈𝐓𝐘 - 𝐓𝐑𝐈𝐋𝐎𝐆𝐘) |||𝐓𝐀𝐆𝐀𝐋𝐎𝐆 𝐕𝐄𝐑𝐒𝐈𝐎𝐍||| 𝐈𝐧𝐢𝐫𝐞𝐫𝐞𝐤𝐨𝐦𝐞𝐧𝐝𝐚 𝐤𝐨 𝐧𝐚 𝐛𝐚𝐬𝐚𝐡𝐢𝐧 𝐦𝐨 𝐦𝐮𝐧𝐚 𝐚𝐧𝐠 𝐕𝐈𝐑𝐓𝐔𝐀𝐋 𝐑𝐄𝐀𝐋𝐈𝐓𝐘: 𝐄𝐂𝐋𝐈𝐏𝐒𝐄 𝐒𝐔𝐑𝐕...