CHAPTER XIX: Questions

621 69 5
                                    

ALEXANDER/RAGE'S POV

Pinasok ko ang chip sa aking Headgear. Kailangan kasi nun para makalaro ngunit kahit anong ayos ko ay ayaw talaga gumana. Ayaw ko naman na hindi makapaglaro... Dahil kapag nawala lahat ng data, yung Rage na account ko mawawala.

Binuhat ko ang headgear at inilagay ito sa box nito, ibinalot ko rin ang aking wires at inilagay ang pinakainiingat-ingatan kong Chip dahil lahat ng data ni Rage ay nandito.

Bumababa ako at nag paalam na kay Alina na aalis muna ako dahil pupuntahan ko 'yung company ng *No name* gaming company nila. Pagkapasok ko ay maraming tao, yung iba nag rereklamo at yung iba mag papaayos.

Pumili lamang ako at hindi ko na namalayan na ako na pala, ganon kadali.

"Hi. Sir how can we help you?" Ngumiti ng pag kaganda ganda yung babaeng nasa harap ko.

"Hindi ko kasi mabuksan account ko sa *no name*" Tumango ang babae at nag tipa-tipa sa computer.

"Patingin po ng inyong headgear model." Agad kong ibinigay ang box na naglalaman ng headgear.

"Model 3X516T. Sir ang pinaka nakikita ko pong problema ngunit pwede naman po itong solusyunan... Outdated na po kasi ang headgear at kailangan na pong palitan sa mas maganda at mabilis na headgear at mukhang ito pa po 'yung headgear na ginawa nuong 6 years ago. Meron naman pong palugit na binibigay ang company sa headgears at magagamit lamang po ito sa loob ng anim na taon." Tumango ako.

Nag abot ako ng black card sa babae at

"I want to purchased the new headgear model that you have. How about my chip? I really want to play and I don't wanna lose that account." - Ako yan

"Wala naman pong problema duon sir. Ililipat po natin ang data ng chip niyo sa bagong chip ng headgear niyo. Kailangan ko po yung chip niyo ngayon at pwede po kayong bumalik 2 days after we finished the job. Sa paghihintay niyo po ay meron po kaming inihandang trial headgear sa inyo. Gagawa lang po kayo ng bagong account habang hinihintay niyo yung account niyo na nasa amin pa." Tumango ako.

Umuwi akong dala dala yung bagong headgear. Sa ngayon puti yung kulay nito at maangas angas yung itsura ng bagong model ng Headgear. Agad kong inayos ang kailangang gawin at nagsimula na sa paglalaro.

"[LINK START]"

Welcome to *No name* New Player.

Fill im your game info.
IGN:
CHARACTERS:
SERVER:
[Your country]

Appearance
[EYES]
[NOSE]
[LIPS]
[FACE]
[BODY]
[HAIR COLOR]
[SKIN COLOR]

Sa appearance ay marami ka pang pag pipilian. Hindi na ako nag isip isip ini-random ko lamang ang aking napili dahil dalawang beses ko lang naman gagamitin itong account na ito.

Agad akong nag spawn sa beginners area. Level 1 Map.

Meron lamang akong wooden sword, 2 red potion, 2 blue potion. Para sa Health at Mana Potion dahil ang napili kong character ngayon ay mage.

Name: ЯÆG VIP: 0
Title: NONE
Fame: 0
Level: 1
Character: MAGE
GOLD: 500

FLAIRS: NONE

PHYSICAL STATISTICS
Strength: 500
Constitution: 500
Dexrity: 500

MENTAL STATISTICS
Intelligence: 500
Charisma: 1000
Luck: 1000

VIRTUAL REALITY: OVERPOWERED CHARACTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon