CHAPTER LXV: Tree Skills

394 47 2
                                    

RAGE'S POV

Dahil ako ang winner nang WDB ako ang mauuna sa Tree Skill para pumili nang Skills na para saakin.

Limang beses ko na itong nagawa kaya alam ko na ang gagawin.

Lumapit ako sa malaking puno at pumikit, pinapakiramdaman ko ang paligid at hinahanap ang pakiramdam na parang tinatawag ako...

Mabunga ang puno nang mga Advance Type nang skills, sa sobrang dami nang player ganun din siyempre ang skills na napapaloob sa Tree Skillo pwedeng mas marami pa.

May isang parte nang puno ang parang tumatawag saakin, tahimik ang paligid at alam kong marami kami rito ngunit ang nabibigay nito na pakiramdam sa akin ay parang ito lamang ang nag iisa na dapat kong pansinin.

Ang parte nang puno ay ang pinakagitna nang mga sanga, natatakpan ito nang ibang Skill Scrolls.

Paano ko ito kukuhanin?

Ako ay nag mulat nang mata at pinuntahan ang parte nang puno na nag bibigay pakiramdam saakin nun. Nagulat ako nang ang punong naka stay lamang duon ay gumalaw.

Iniikot nito ang mga sanga at duon lumabas ang Golden na kulay ng scrolls. Ano 'to? Nagulat pa lalo ako nang humaba ang sanga nito at iniabot ang scroll na iyon papunta sa akin.

Weird.

Kapag kasi may skill scroll na para saiyo, ikaw mismo ang kukuha ngunit binigay lamang sa akin ng ganon ganon.

Muling bumalik ang sanga nito at nanatili sa kung paano ito nanduon nun.

Umalis na ako para 'yung iba naman ang sumunod at kumuha nang Skill Scroll nila. Ngunit hindi naging kagaya saakin ang nangyari.

Sila pa rin ang kumukuha ng Skill Scroll, kailangan pa nilang umakyat sa puno para lamang kuhanin ang Scroll na para sa kanila.

Sa isang tabi ay tinanggal ko ang tali na nag babalot sa scroll. Agad nawala na parang bula ang tali at naiwan na lamang ang abo nito.

Ang laman nang Scroll ay isang Legendary Scroll. Nakasulat ang mga dapat tandaan sa ginto na panulat. Iba ang Advance at Legendary, kung tutuusin ang pag kakaiba nito ay parang ang langit at lupa.

Kung ang Advance Skill ay napapalakas ka, ang Legendary Skill ay ginagawa kang pinakamalakas sa malalakas.

Ang Darkness Element ay nakuha ko sa Legendary Skill na nakuha ko rin dati, nakabalot din ito sa Golden Scroll.

Isang malakas na opensa para sa isang Legendary Skill. Kaya kinakabahan ako para sa ngayon...

Maswerte kasi na nakakuha ako nang isa na namang Legendary Skill ngunit ano kayang klase ito?

At sa dalawang skill. Ano kaya ito? Active o Passive?

[An active skill is a skill that needs an action from the player to trigger its effect, whereas the effects of passive skills, once acquired, are permanent

Example: An active skill would be one that shot a Fireball. A passive skill would add say, +50% damage to all Fire Skills] - Google as Source.

Agad kong binasa ang Golden Scroll na Legendary Skill.

[Passive skill suited for Support]
[Light Element is granted to the player]

• +25% for healing using light element
• +50% resistance to Dark Element
Potek.

Nung una ko ring beses nakuha 'yung sa isang Legendary Skill na Darkness element

VIRTUAL REALITY: OVERPOWERED CHARACTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon