Tại phòng nghĩ dưỡng của cậu. Cậu cùng Mỹ Mỹ đang vui vẻ trò chuyện, trước đó còn thấy Mỹ Mỹ diễn một màng sướt mướt hối lỗi. Nhưng chỉ có mình Á Hiên thương tâm mà dỗ dành còn Tuấn Lâm làm như không cảm xúc đứng một góc chẳng màn lên tiếng. Bản thân Tuấn Lâm bây giờ không biết phải tỏ thái độ với Mỹ Mỹ như thế nào. Thật sự một loạt hành động cùng thái độ hôm qua của cô khiến Tuấn Lâm rất sốc, cùng một loạt cảm xúc rối rấm.
Cậu một bên cũng nhìn rõ biểu hiện khác thường của Tuấn Lâm nhưng lại không biết phải hỏi thế nào vì có thể thấy rõ loại biểu tình khó nói đó là giành cho Mỹ Mỹ.
_ Anh hai,... Em xin lỗi là tại em ngu ngốc,.. Cái gì mà tìm dây chuyền chứ,.. Xém chút nữa đã hại anh mất mạng.- Nét mặt cô tràng đầy sự hối lỗi mà cuối gầm.
_ Không phải lỗi của em mà.- Cậu nhẹ nhàng xoa đầu an ủi cô.
_ Anh hơi thắt mắt em cùng Á Hiên tìm cùng một vị trí cách nhau không xa, nếu có người thứ 3 xuất hiện tấn công Á Hiên em không lý nào không thấy,... Mà cứ cho là trời tối quá em không phát giác, nhưng ít nhất phải nghe ra tiếng động va chạm hay tiếng tuyết lỡ chứ. Vị trí tìm đồ và nơi Á Hiên bất tĩnh cách nhau xa như vậy.- Tuấn Lâm ở góc phòng bình tĩnh chất vấn.
_ Cậu có ý gì khi hỏi như vậy?- Á Hiên khó chịu chất vấn lại.
_ Anh Tuấn Lâm tối đó,... Em biết những lời em nói rất quá đáng , anh giận em rất đúng,... Nếu giờ anh mắn em, đánh em, em cũng cam chịu.- Mỹ Mỹ đến bên Tuấn Lâm cầu xin tha thứ._ Hai người nói chuyện vậy? Tuấn Lâm rốt cuộc Mỹ Mỹ làm gì sai mà điệu bộ cậu khó coi như vậy?- Cậu nhíu mày khẩn trương muốn hiểu rõ trọng điểm.
_ không có. Anh nào có giận em, chỉ là hy vọng em sau này biết kìm chế một chút, suy nghĩ một chút trước khi nói.- Tuấn Lâm cong môi một cái lấy lệ xem như chưa có gì vỗ vai an ủi Mỹ Mỹ rồi hướng cậu trấn an.
_ Nhìn cậu giống như không muốn nhắc tới, đừng xem mình như kẻ ngốc giấu mình mọi chuyện mới được.- Sắc mặt cậu ngày càng khó coi tỏ vẽ không hài lòng.
_ Là tại em không đúng, lúc anh có chuyện em lại không cố gắng giúp mọi người tìm ngược lại còn bảo mọi người dừng tay, cũng tại em lo chuyện bao đồng thấy mọi người run cầm cập, anh Gia Kỳ còn chảy cả máu tay nên liền lỡ miệng rủa anh một tiếng, em đúng là tệ hại anh hai mình không lo mà đi lo cho người ngoài. Thật rất đáng trách.- Mỹ Mỹ cuối gầm mặt nức nở, giọng nghẹn lại nói trong tiếng nấc.
_ Là lỡ miệng không cố ý hay mong đến mức không kìm được nói ra tâm tư trong lòng. - Anh bước vào thì lập tức tỏa ra khí tức chết người liếc xéo cô.
Nhóm người Trình Hâm, Hạo Tường, Diệu Văn cũng lần lượt bước vào. Một dang phòng 4 loại khí tức. 8 loại sắc thái khiến căng phòng VIP to lớn cũng trở nên ngột ngạc. Cậu mang tâm trạng nôn nóng khó sử không biết phải nói gì trước bầu không khí khó thở này.
_ Anh Gia Kỳ,... Mỹ Mỹ cũng vì lo cho mọi người ở ngoài tuyết quá lâu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe có thể sẽ gặp chuyện không lành nữa. Dù nói ra những lời không hay nhưng bắt nguồn là từ tâm có ý tốt. Mỹ Mỹ chắc chắn sẽ không có ý xấu với em, đúng không Tuấn Lâm?- Cậu nhìn Tuấn Lâm bằng ánh mắt kiên định và như chong chờ một lời khẳng định cho lý luận của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
yêu là dâng hiến ( kỳ hiên ) _ ( dammy)
Romance_ truyện hoàn toàn mang tính chất hư cấu. là do sở thích cá nhân và sự sùng bái của bản thân đối với couple này nên mong các bạn tôn trọng....và ai ko thích hoặc dị ứng thì kích back *couple chính - Mã Gia Kỳ: (20t) cậu là con trai của tập đoàn TNT...