_ Ba mẹ nói gì, du học. Đùa con à. Con không đi đâu cả.- Hạo Tường tức giận, gằn giọng với ông bà Nghiêm
_ Mày đã lớn tiếng hủy hôn với Na Na, tao còn chưa tính, giờ còn muốn chống đối qua lại với một thằng nhóc ranh không rõ gia thế. Mày muốn nhà họ Nghiêm mất mặt đến mức nào nữa.- Ông Nghiêm cũng giận đến đỏ cả mắt nhưng vẫn nho nhã đáp chuyện.
_ Con không phải là công cụ làm ăn, cuộc sống là của con, con tự biết mình cần gì. Nếu cảm thấy mất mặt thì hai người coi như chưa sinh đứa con này.
Hạo Tường kiềm chế cơn giận hùng hổ đứng dậy rời đi. Cái tư tưởng cha mẹ đặc đâu con ngồi đấy chả Nghiêm gia sẽ không vì một lần phản nghịch của anh liền có thể đã thông cái đám trưởng bối cổ hủ đó. Tiếp tục nói chắc sẽ cãi một trận lớn, dù sao cũng là ba mẹ mình, anh cũng là có gia giáo từ nhỏ anh không thể lớn tiếng ngang hàng với ba mẹ mình như hai thằng bạn của mình.
______________________
* Nhà Hạo Tường *
_ Tường ca, ăn thử há cảo đi em mới học làm đó.- Tuấn Lâm niềm nở từ trong bếp chạy ra cùng đĩa há cảo đầy ấp.
Anh cười hiền nhìn cậu, mở miệng nhận lấy thức ăn cậu đưa tới. Biểu tình đầu tiên là có chút cau mày khó khăn nhưng sau đó lại tấm tắt khen ngon.
_ Ngon lắm, sẵn tiện anh đang đói, cho anh tất nha.
_ Để em thử một miếng đã...
_ Ấy đừng...
_ Eo ơi,... Mặn như vậy mà anh nói ngon, lừa người.- cậu bỉu môi, hậm hực nhìn anh.
_ Đố ngốc, chỉ cần là đồ em làm có thứ gì anh không ăn.- Anh xoa đầu sủng nịnh cậu.
* Tín tin *
Tiếng chuông cửa thu hút sự chú ý của cả hai. Cậu vừa mở cửa là đối phương đã phi thẳng đến ôm chầm lấy cậu, đi theo còn có Á Hiên.
_ Nhớ cậu quá Lâm Lâm, về nước là mình lập tức đến nhà tìm cậu. Nhưng nghe nói cậu ra ngoài sống với tình nhân. Có biết nghe xong tin đó tim mình vỡ vụn không hả.
Cô gái giọng nũng nịu, biểu tình như rất thương tâm dựa đầu vào vai cậu than vãn.
Hạo Tường một bên thật khó đã thông cảnh tượng trước mắt liền cấp tốc tiến tới lôi cậu về phía mình, ánh nhìn như có tia lữa hướng thẳng cô gái nhưng một giây sau đó liền có chút kinh hỉ. Cô gái có dung mạo khá giống Tuấn Lâm. Nếu không thật sự soi xét thật rất dễ nhầm lẫn hai con người này.
_ Ý, tình nhân của cậu là nam sao Lâm Lâm, sốc đó nha.
_ Christina cậu về nước rồi sao, đột ngột vậy. Mình nhớ năm cuối cấp cậu bảo sẽ định cư bên Canada luôn.- Cậu có phần ngạc nhiên với sự xuất hiện của cô gái nhưng cũng không dấu được niềm vui mà cười ra mặt.
_ Mình cũng không rõ, bố mình bảo về đây có vụ làm ăn lớn, sẵn tiện mình cũng muốn về thăm quê nhà. Về đến là liên lạc với cậu nhưng không được may sao mình gặp Á Hiên. Cậu ấy dẫn mình đến đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
yêu là dâng hiến ( kỳ hiên ) _ ( dammy)
Romance_ truyện hoàn toàn mang tính chất hư cấu. là do sở thích cá nhân và sự sùng bái của bản thân đối với couple này nên mong các bạn tôn trọng....và ai ko thích hoặc dị ứng thì kích back *couple chính - Mã Gia Kỳ: (20t) cậu là con trai của tập đoàn TNT...