*Trường Đại học TF *
Sau một hồi chạy bán sống bán chết, cậu đừng trước lớp I khoa nghệ thuật. Cậu cố gắng điều tiết lại hô hấp, vuốt nhẹ ngực, bình tĩnh bước vào lớp. Đổi lại cậu nhận lấy những ánh nhìn của các bạn và giáo viên đứng lớp như kiểu " Ai vậy trời?". Duy chỉ có một bạn sinh viên đeo kính gọng tròn to và cập răng thỏ siêu đáng yêu mĩm cười ngọt ngào vẫy tay về phía cậu.
* minh họa cho một bé thỏ siêu đáng yêu *😍😍
Cậu thấy điều đó nhưng giờ không còn hơi sức đâu để vẫy tay lại.
_ Em xin lỗi lão sư, em có thể giải thích lý do đến trễ... Em - cậu cố giải thích để ko phải bị phạt vào ngày đầu đi học._ Em dừng lại được rồi, em vào ngồi đi, dù sao cũng chưa quá trễ. Và... Bảng tên của em đâu.
_ Bảng tên, em xin lỗi chắc em làm rơi khi trên đường chạy đến đây.- thâm tâm cậu bây giờ đang muốn gào thét "hy vọng điều tồi tệ chỉ đến đây thôi."
_ Được rồi em vào giới thiệu chút về bản thân đi và lát giờ ăn trưa hãy gặp cô Tracy và làm lại cái bảng tên khác.
Cậu vào lớp, giới thiệu sơ lượt bản thân rồi chỉ có thể khóc thầm đi về phía Tuấn Lâm và cầu mong sự an ủi từ người bạn thân chí cốt.
Các tiết học trôi một cách lãnh đạm. Cậu và thằng bạn thân chí cốt chạy ngay tới căn tin vì sáng nay câu chẳng có gì bỏ bụng. Ngạt nhiên thây khi chỉ mới vừa ren chuông cách đây 2 phút mà cả căn tin đã đông kín với một rừng nữ sinh. Nhưng hình như là họ đang vây quanh ai đó thì đúng hơn.
_ Bên kia bộ có ngôi sao nổi tiếng nào hay sao mà mấy nữ sinh kia vây quanh giữ vậy?- cậu nhíu mày khó hiểu nhìn Tuấn Lâm cần một lời giải thích để chắc rằng mình không phải là người duy nhất mù mịch thông tin trông cái trường này.
_ Cậu không biết gì thiệt hả? Đó là 3 nam thân của trường, là bản hiệu sống của trường. Họ hoàn hảo đến từng cen_ti_mi_li_mét. Bản điểm cao ngất ngưỡng, ngoại hình chuẩn soái ca, chiều cao lý tưởng, tích cách thì...ờ... Tớ không biết lắm nhưng tớ biết 1 trong 3 người đó có tích cách trầm lặng và thanh lịch... Cũng vì người đó mà tớ quyết định vào đây học. - cậu luyên thuyên và cười một cách khờ khạo nhìn về phía người đó.
_ Tớ vui khi biết cậu có đối tượng, nhưng cái người đó tên gì và... Cậu nói 3 người mà 1 người nữa đâu?- cậu đang cố tỏ ra hứng thú với nội dung câu chuyện nhưng trên thực tế cái gì mà nam thần cậu không mấy để tâm.
_À người có cái băng đô là Đinh Trình Hâm. Người còn lại đang đọc sách là Nghiêm Hạo Tường và cũng là thần tượng của tớ. Người còn thiếu là Mã Gia Kỳ anh ta có nhiều fan nhất trong cái trường này nhưng anh ta không hấp dẫn bằng Tường ca.... của... tớ....- Tuấn Lâm đang tua một lèo thì bắt đầu nói lấp vì bóng hình ai đó đứng sau lưng Á Hiên
Đột ngột mọi ánh mắt những người trong căn tin nhìn về phía cậu. Hay chính xác hơn là nhìn cái người 1m8 sau lưng cậu. Cậu có chút khó chịu với mấy ánh nhìn quái đản đó và rồi cậu nhìn lên thấy anh, sự xuất hiện đột ngột đó khiến cậu giật mình làm rớt luôn chén súp.
_Ôi trời ơi.... Hôm nay đúng là xui tận mạng mà, xin lỗi nhưng sao anh lại đứng sau lưng tôi, tôi biết anh sao?- cậu đối mặt nói chuyện với anh bằng giọng điệu cực kì kìm chế để không hét vào mặt anh rằng "đồ lập dị"
_ Cậu là Tống Á Hiên. - như mọi khi, anh nói chuyện không chút sắc thái hay ngữ điệu.
_ Phải, và...?
_ Tôi nghĩ cái này của cậu.- Anh đưa cậu cái bảng tên anh nhặt được lúc sáng.
_ Bảng tên của... Tôi. Ôhsss tôi nhớ ra anh rồi, là người lúc sáng tôi đụng phải, anh... Không bị thương chứ.- cậu nhận lại bản tên và thay đổi thái độ 180°, kiểu ăn năn cực kỳ.
_ Tôi không sao. Mà người bị thương hình như là cậu.- anh nhìn xuống bàn tay đày vết thương của cậu.
_ Không sao... Tại tôi chạy vội thôi, nhưng tôi không ngại nếu anh mời tôi một bữa trưa nếu thấy có lỗi.- cậu tùy ý nói một câu, cố gắng nở nụ cười thân thiện nhất nhưng nó không kéo dài quá 2 giây vì ai đó không biết cách đáp trả bằng 1 cụ cười thân thiện khác.
_ Được, cậu có thể qua bên kia đợi.- anh chỉ về phía cái bàn của 2 thiếu niên đang là tâm điểm của căn tin.
_ Thật chứ, đi thôi Hiên nhi.- Tuấn lâm coi như là đã trả lời thây cậu và không chút ngại ngùng chạy đi trước.
Cậu lúc này chỉ muốn biện minh rằng thằng đó không phải bạn mình. Cậu ngượng đỏ mặt cuối thấp đầu mong là anh không thấy. Nhưng người nào đó đã cười vì điệu bộ ngượng đỏ mặt đó của cậu. Một nụ cười thật sự không giả tạo, cô gái hay chàng trai nào nhìn thấy chắc sẽ siêu lòng thật sự.
** Nụ cười mà tôi tâm đắc **
BẠN ĐANG ĐỌC
yêu là dâng hiến ( kỳ hiên ) _ ( dammy)
Romance_ truyện hoàn toàn mang tính chất hư cấu. là do sở thích cá nhân và sự sùng bái của bản thân đối với couple này nên mong các bạn tôn trọng....và ai ko thích hoặc dị ứng thì kích back *couple chính - Mã Gia Kỳ: (20t) cậu là con trai của tập đoàn TNT...