Một buổi sáng tốt lành nữa lại bắt đầu, nhưng chỉ là tốt đối với một số người, còn đối với cậu thì lại là một ngày toàn mây đen, hôm nay cậu phải đối mặt với một sự thật là tìm người mà cậu ghét nhất đời để cầu xin sự giúp đỡ. Cậu uể oải thức dậy xuống phòng khách.
_ Mama buổi sáng tốt lành.- cậu cất tiếng chào bà Tống nhưng không mấy tình cảm, chắc cậu chỉ làm điều này vì thoái quen.
_ À... Con ăn sáng đi rồi đi học. Hiên nhi, chuyện tối qua con đừng bận tâm tới nữa. Papa con đã đi tìm Mã tổng để thương lượng lại... Quan trọng hơn hết mama muốn con hiểu 2 chúng ta thương yêu con thận lòng... Hiên nhi.- bà nhìn cậu bằng ánh mắt đượm buồn và tội lỗi.
_ Mama, con hiểu mà, con... Hoàn toàn cảm nhận được 2 người trước giờ luôn coi con là con ruột. Còn chuyện đó... 2 người cứ để con giải quyết, tới giờ rồi,... Con xin phép.- cậu cố nở một nụ cười trấn an bà rồi cầm cặp đến trường.
* lớp III khoa nghệ thuật *
_ Xin lỗi, em... đến tìm người tên Mã Gia Kỳ. Anh ấy có ở đây không?- cậu ngập ngừng đứng nép một bên cửa hỏi vọng vào lớp.
Mọi người trong lớp nghe nhắc đến anh thì tất cả đều gián mắt vào cậu. Nữ sinh trong lớp thì ai cũng nhìn bằng ánh nhìn kỳ thị, nam sinh thì nhìn bằng ánh mắt thích thú.Cậu thì cực ghét cái cảm giác bị nhìn chầm chầm như vậy. Đứng một hồi lâu mà chẳng nhận được đáp án, nên cậu đang tính rời đi. Vừa quay lưng lại thì một bóng người đứng chắn trước mắt cậu.
_ Em làm gì ở đây, tìm ai sao?- Hạo Tường đơn giản hỏi cậu.
- Anh là,... À.. Nhớ rồi, thần tượng của Tuấn Lâm... Ờ, anh biết Mã sư huynh đang ở đâu không?
- Sân thượng...- anh trả lời bằng một tông giọng không xúc cảm.
Nhận được đáp án, cậu cuối chào 90° rồi vội chạy đi.
* sân thượng *
Một thiếu niên đang nằm nghe nhạc, vạc áo sơ mi của bộ đồng phục được thổi nhẹ theo cơn gió, cảm giác thận bình yên, từng đường nét trên gương mặt anh lúc này thật tinh tế như được phát họa một cách tỉ mỉ.
Cậu lên đến sân thượng thì thấy anh đang năm trên băng ghế dài, cậu nghĩ anh đang ngủ nên chỉ dám chầm chậm bước tới. Cậu khi nhìn trực tiếp vào gương mặt thanh thoát đó của anh thì dường như có một khoảng lặng im bao trùm lấy, chỉ còn tiếng gió thổi từng đợt. Hình như cậu có chút say nắng anh trong lúc này. Cậu không dám phá hỏng giấc ngủ của anh nên chỉ có thể ngồi dưới băng ghế chờ anh thức giấc. Cậu vẫn luôn lẳng lặng ngắm nhìn anh từ lúc đó.
Anh thì đã biết có người đang nhìn mình, anh cũng đã biết đó là cậu chỉ là cố tình tiếp tục làm lơ để xem cậu muốn làm gì. Nét mặt ngây ngô đó của cậu thật khiến anh có chút muốn cong môi cười nhưng vẫn là cố kìm lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
yêu là dâng hiến ( kỳ hiên ) _ ( dammy)
Romance_ truyện hoàn toàn mang tính chất hư cấu. là do sở thích cá nhân và sự sùng bái của bản thân đối với couple này nên mong các bạn tôn trọng....và ai ko thích hoặc dị ứng thì kích back *couple chính - Mã Gia Kỳ: (20t) cậu là con trai của tập đoàn TNT...