_ Trương ca,... Anh làm gì vậy?
Cậu bước xuống cầu thang với một tinh thần tốt hơn hẳn mọi khi, có thể nói tối qua là lần đầu tiên cậu ngon giấc nên sáng nay tinh thần mới tốt như vậy, nếu không vì mùi thơm từ dưới nhà thì chắc giờ này cậu vẫn còn say giấc.
_ Khác hẳn nha, sáng nay tinh thần tốt quá ha. Thế nào tối qua ngủ ngon không?- Chân Nguyên thấy cậu liền cười hiền, ôn nhu hỏi chuyện.
_ Chắc nhờ bộ đồ này, quả thật nó rất dễ chịu, vừa lên giường là em đánh một giấc sâu. Nếu không vì mùi đồ ăn của anh thơm quá chắc em vẫn chưa ngồi đây đâu.- Cậu kéo một cái ghế ngồi xuống chờ Chân Nguyên chia phần cho mình.
_ Spaghetti được chứ?- Chân Nguyên đặc dĩa mì ý trước mắt cậu, rồi cũng kéo một cái ghế ngồi đối diện.
_ Bình thường buổi sáng anh đâu có thường vào bếp, còn là món tây như Spaghetti nữa chứ.- Cậu hỏi đồng thời cũng nhanh chóng cầm nĩa nếm thử.
_ Đột nhiên nổi hứng muốn làm thôi? Sao hả ngon chớ?- Chân Nguyên rất nghiêm túc nhìn biểu cảm đánh giá của cậu.
____________________________
* Hôm qua *
*Ding Ding*
_ Diệu Văn sao em quay trở lại vậy? Bỏ quên gì sao?- Chân Nguyên mở cửa, hỏi.
_ Anh... Biết làm Spaghetti không?- Diệu Văn đột nhiên hỏi một câu không đầu không đuôi.
_ Gì chứ? Sao lại hỏi vậy? Anh biết,... nhưng không thể coi là xuất sắc.- ánh mắt Chân Nguyên mang đầy sự nghi hoặc.
_ Biết làm là được, sáng mai anh làm cho tiểu Hiên nha. Nguyên liệu em mua sẵn đây rồi.- Diệu Văn đưa hết bọc lớn bọc nhỏ vào tay Chân Nguyên.
_ Nhưng tại sao?- dấu hỏi chấm to lớn hiển thị rõ trên mặt Chân Nguyên.
_ Sáng mai chính tiểu Hiên sẽ cho anh đáp án.- Diệu Văn cười một cách bí hiểm.
__________________________________
* Hiện tại *
_ Cũng vừa miệng nhưng không bằng tiểu M....- cậu đang nói thì câu nói liền đức đoạn, nét mặt trầm xuống, nụ cười rạng rỡ lúc nãy cũng hạ xuống.
_ Tiểu gì? Em muốn nói ai?- Chân Nguyên nhướng mày muốn điệu bộ như kiểu muốn biết đáp án đến cùng.
Cậu không đáp lại lời Chân Nguyên xem ra là không chú tâm câu hỏi, nét mặt cậu trầm tư, ánh mắt vô định như đang đắm chìm trong suy
___________________________
" Hiên Hiên xuống ăn sáng này "
"...."- cậu không đáp xem ra vẫn còn ngủ.
" Trời ạ, em không tính đến trường sao. Dậy mau."- Anh đến bên giường mạnh tay sốc cậu dậy.
" Là ai tối qua không cho em ngủ hả? cả đêm em bị hành đến tắc thở. Anh phiền quá, em muốn ngủ"- cậu lại buông thõng người muốn ngã xuống giường.
" Thôi mà anh sai đừng giận. Anh ẩm em vào nhà vệ sinh ngâm mình. "- Anh liền chột dạ mà bán manh cầu tha thứ.
"..."- Cậu không nói gì, dang hai tay chờ anh ẩm lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
yêu là dâng hiến ( kỳ hiên ) _ ( dammy)
Romance_ truyện hoàn toàn mang tính chất hư cấu. là do sở thích cá nhân và sự sùng bái của bản thân đối với couple này nên mong các bạn tôn trọng....và ai ko thích hoặc dị ứng thì kích back *couple chính - Mã Gia Kỳ: (20t) cậu là con trai của tập đoàn TNT...