_ Hai đưa bây còn nhớ chuyện ở khách sạn bắc kinh.- Thái độ anh cực kỳ nghiêm túc, ánh mắt cũng sắt thêm mấy phần.
_ Khách sạn Bắc Kinh?- Trình Hâm cau mày khó hiểu nhìn sang Hạo Tường như tìm thêm gợi ý.
_Kẻ nghe lén. - Hạo Tường suy ngẫm hồi lâu rồi lạnh giọng lên tiếng.
_Tống Mỹ Mỹ.- Cả 3 người đột nhiên đanh giọng cùng đồng thanh
_Nhưng theo tao nhớ cô ta có bằng chứng ngoại phạm khá chắc chắn.- Hạo Tường nói.
_ Mày tin sao. Lúc đó tao không nói gì vì tao không muốn chọc giận Hiên nhi, nhưng giờ thì ngoài cô ta ra bọn mày có thể nêu ra được cái tên nào khả thi hơn ko.- Anh đanh giọng giải thích.
_Mày nói đúng,.. nhưng có điều Tống Mỹ Mỹ dù có xảo huyệt tới đâu thì với khả năng của cô ta làm sao có thể sai khiến hay hợp tác với Gia Tộc .- Trình Hâm cũng có phần khó hiểu mà mày thanh nhíu lại.
_Đó cũng là điểm khiến tao lấn cấn. Trừ phi cô ta có người hậu thuẫn hay giúp đỡ. Na Na theo anh biết thì Tống Mỹ Mỹ học cùng trường cao trung với em ở Mỹ, dù sao em cũng là chủ tịch hội học sinh,... Em có thấy quen với cái tên này hay nói thẳng ra em có biết người này.- Anh đang nhấm mắt trầm tư trong những mãn suy nghĩ rối bời thì đột nhiên mở to đôi mắt sắt lạnh nhìn cô nghi vấn, nhưng ngữ điệu lại có phần khẳng định.
Ban đầu khi bị anh đột ngột hỏi đến còn kèm theo ngữ khí như buộc tội quả thật cô có phần rối bời trong cử chỉ nhưng chưa tới 5 giây cô liền có thể lấy lại bình tĩnh mà trực diện đối đáp anh rành mạch
_Sao.. anh lại hỏi vậy, dù sao cũng là hồi cao trung cũng đã lâu lắm rồi em không nhớ nhiều chuyện đến như vậy. Anh có biết làm chủ tịch hội học sinh có bao nhiêu chuyện lớn nhỏ cần giải quyết không. Nếu không phải là người quá đặc biệt trong trường thì em cũng hơi đâu bận tâm đến.
_Thật sao?- Anh chậm rãi nhấn mạnh từng chữ, ánh nhìn sâu thẩm như đang muốn ghi lại từng cử chỉ nhỏ nhất của cô.
Bầu không khí càng ngày càng trở nên căng thẳng kỳ quái lạ thường, giữa cô và anh như diễn ra một màng đấu mắt. Nhưng nhìn thế nào thì cô vẫn là người yếu thế. Sự khiên quyết cùng kiêu hãnh của anh khiến cô có phần lung lây tưởng chừng như sắp khóc. Trình Hâm ngồi một bênh thì thích thú đến biểu hiện ra mặt, Trình Hâm dù không rõ lắm tại sao anh lại mang giọng điệu khẳng định như vậy nhưng nhìn thái độ kiên quyết của anh cùng sự yếu thế của cô cũng khiến cho nhưng lời buộc tội vừa rồi của anh dành cho cô ngày càng có độ chính sát cao. Chi cần một chút nữa cô chắc chắn sẽ không chịu được loại khí tức áp bức từ anh mà khai ra điều gì đó. Thế nhưng,...
_ Gia Kỳ,.. Na Na chắc chắn sẽ không gây khó dễ cho chúng ta, đừng đa nghi như vậy.
Đột nhiên một câu nói của Hạo Tường khiến lời buộc tội trở nên khó khăn hơn cũng như lời thú tội từ cô cũng trở thành không thể.
Anh chậm rãi chuyển dời anh mắt thâm sâu về phía Hạo Tường như thể muốn hỏi." mày đang làm gì vậy?" Dù biết mối quan hệ giữa Na Na và Hạo Tường đã trở nên tốt hơn trước rất nhiều nhưng đến mức khi Hạo Tường biết rõ là anh đang cố tra khảo cô bằng áp lực tinh thần vậy mà vẫn lớn gan cắt ngang. Là vì Hạo Tường thật sự tin tưởng cô ta không nói dối hay vì lòng Hạo Tường đang có chút giao động vì một loại cảm xúc nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
yêu là dâng hiến ( kỳ hiên ) _ ( dammy)
Romance_ truyện hoàn toàn mang tính chất hư cấu. là do sở thích cá nhân và sự sùng bái của bản thân đối với couple này nên mong các bạn tôn trọng....và ai ko thích hoặc dị ứng thì kích back *couple chính - Mã Gia Kỳ: (20t) cậu là con trai của tập đoàn TNT...