* Quay lại thực tại *
Trình Hâm dần khôi phục lại ý thức, khó khăn lên tiếng với anh._ Tiểu Mã,... Văn nhi đâu rồi?- hơi thở anh nặng trĩu trong từng câu chữ, ngay cả tầm nhìn cũng mờ ảo như đang chìm trong ảo mộng.
_ Mày vừa mở mắt thì lo cho tiểu tình nhân của mày. Bản thân chỉ còn nữa cái mạng lại không quản.- Anh vẫn giữ thái độ điềm đạm đáp lời.
_ Đổi ngược lại là Á Hiên mày cũng có khác gì tao.- Trình Hâm vẫn thoái cũ giò phút này vẫn điềm nhiên đùa cợt anh.
_ Ít nhất tao không ngu ngốc đến mức xông lên mà không dùng đến cái đầu, nhờ ơn mày mà giờ tao cũng không biết bản thân sống chết ra sao... Người vừa rồi không phải tiểu tình nhân của mày, chỉ là giả.
_ Vậy sao?- Trình Hâm không có quá nhiều biểu hiện sau lời giải thích của anh, ngược lại biểu cảm có phần nhẹ nhõm.
_ Không tức giận vì bị lừa à?
_ Có một chút,... Nhưng ít nhất tao biết Văn nhi vẫn ổn.- Giọng nói Trình Hâm nhỏ dần, sắt mặt cũng càng lúc xuống sắc.
Anh cau mày nhìn biểu hiện sống dỡ chết dỡ của Trình Hâm lúc này, giờ nếu không nhanh chóng điều trị cho Trình Hâm thì thật không dám nghĩ đến hậu quả, anh đứng dậy đi xem xét xung quanh một vòng, tay ngõ lên vài mảng tường, mắt hết nhìn đường dây điện bên ngoài trần, rồi nhìn quạt thông gió.
_ Khỏi nhìn nữa, tao đoán chúng ta chắc bị nhốt ở nơi tạm bợ nào đó, chắc không phải trụ sở Gia Tộc đâu.
_ Tao thật không hiểu, mày hiện tại hơi thở đã thoai thóp vậy mà vẫn đủ bình tĩnh để quan sát thế mà vừa rồi làm như không có não điên cuồng đánh đấm.
_ Mày bớt nói mốc tao đi, giờ tao là người sắp chết mày không thể tôn trọng tao chút à cái thằng trời đánh. Mày mau tìm cách cứu tao thây vì đứng đó đâm chọt tao bằng mấy lời khó nghe.
_ Tao bó tay,.. dù nói đây là nhà giam tạm bợ nhưng từ vách tường cho đến cửa chính xem ra cũng được xây dựng kiên cố.
_Vậy phải làm sao, chờ chết à?
_ Nếu mày nghĩ vậy không phải là quá xem thường người đồng đội còn lại của chúng ta rồi sao?
_Cậu ta vẫn ổn?
_Tao không chắc lắm, lúc tao bất tĩnh có nghe loáng thoáng bọn chúng không tìm thấy xác của Hạo Tường ở chỗ vụ nổ. Thì cứ hy vọng đi, biết đâu được.
______________________________________
_ Các người đang làm gì vậy hả? Không phải các người đã hứa sẽ không làm hại anh Gia Kỳ sao? Vậy tại sao bây giờ lại bắt giam anh ấy?
Nét mặt Mỹ Mỹ thật chẳng khác gì quỷ dữ, vẽ ngoài thoát tục của ngày thường đều bị cô đã phăng sang một bên.
_ Cô cũng không phải dạng ngay thơ, dễ dụ. Cô cũng chỉ vì danh vọng, hào nhoáng bên cạch cậu nhóc họ Mã đó mới hợp tác nhờ chúng tôi trừ khử Ray,... Nhưng mà, Ray giờ đã không còn là mối lo ngại ngược lại sẽ rất có lợi nếu thủ lĩnh của thế giới ngầm nằm trong tay Gia Tộc chúng tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
yêu là dâng hiến ( kỳ hiên ) _ ( dammy)
Romance_ truyện hoàn toàn mang tính chất hư cấu. là do sở thích cá nhân và sự sùng bái của bản thân đối với couple này nên mong các bạn tôn trọng....và ai ko thích hoặc dị ứng thì kích back *couple chính - Mã Gia Kỳ: (20t) cậu là con trai của tập đoàn TNT...