_ Gia Kỳ. Em ấy ổn hơn chưa?- Trình Hâm thấy anh bước vào phòng liền nhanh chóng hỏi chuyện.
_ Bác sĩ đang khám cho em ấy, phải rồi Diệu Văn đâu?- anh tiến lại tùy ý kéo một cái ghế ra ngồi.
_ Em ấy đang trong nhà vệ sinh,... Mà mày hỏi làm gì?- Trình Hâm nhíu mày khó chịu nhìn anh nghi hoặc.
_ Có chút chuyện cần làm rõ với em ấy.
_ Cả 2 đều ở đây sao? Khám sông rồi, mày không qua đó chăm người tình của mày mà?- Hạo Tường bước vào có chút cong môi cười cợt anh.
_ Tuấn Lâm vẫn còn bên đó đúng không? Đề em ấy chăm tạm cho Á Hiên đi. Tao cần hỏi chuyện Diệu Văn một chút.- sắc mặt anh có vẽ hơi căng thẳng một chút, ánh nhìn 5 phần sắc lạnh nhìn về hướng cửa nhà vệ sinh.
Diệu Văn lâu tóc bước ra thì động tác hơi chậm lại vì thấy 3 con người 3 luồn xác khí, mỗi người mỗi góc, mỗi người mỗi suy tư nhưng chắc chắn đều là vấn đề chỉ mình Diện Văn mới có thể giúp họ giải quyết. Diệu Văn nhẹ liếc mắt nhìn anh liền như biết trước anh muốn hỏi gì liền thư thái ngồi bên mép giường, nét mặt vẫn lãnh đạm cầm khăn lau tóc.
_ Em ngồi trước mặt anh rồi, có gì muốn hỏi thì tự nhiên. Còn Á Hiên,.. Ổn rồi chứ.- Diệu Văn điềm đạm cất lời.
_ Ùm, Tuấn Lâm đang bên đó chăm sóc em ấy,... Diệu Văn em nói anh nghe về lý do Á Hiên mất trí nhớ được không,.. Và ai là Ngao Tam?- sắc thái anh biến đổi nghiêm trọng, khuôn chân mày thanh mảnh tưởng chừng dính sát lại với nhau.
_ Ngao Tam, xem ra người này có quan hệ không nhỏ với em và cả Á Hiên nhỉ. Tối qua em nói sẽ giải thích với anh vào
Diệu Văn thoáng qua một tia nặng nhọc mà thở dài, mi mắt cũng đượm buồn rũ xuống, cứ ấp úng muốn nói nhưng lời vừa đến môi thì liền biến mất. Ba con người kia thì vẫn im lặng ngồi chờ đáp án, không có ý thúc dục. Đến cuối cùng Diệu Văn nhắm mắt trấn tĩnh một chút liền nhìn thẳng anh quay lại thái độ sắc lạnh đáp lời.
_ Ngao Tam từng là đông đội của em, Hiên và cả Trương ca. Một điều nữa dù Á Hiên chưa từng thừa nhận nhưng em nghĩ cậu ấy với Ngao Tam có quan hệ vượt mức bình thường... Chắc anh hiểu mà phải không Mã sư huynh.- Diệu Văn dừng một chút, khóe môi có chút công xem ra là đang cười khiêu khích anh.
Anh vẫn thái độ điềm tĩnh như không ảnh hưởng bởi lời Diệu Văn vừa nói, vẫn thái độ cao ngạo ngồi chéo chân chờ cậu nói tiếp.
_ Chắc mọi người cũng biết Gia Tộc nói hay ho là nơi cứu vớt trẻ mồ côi, nói khó nghe là nợi đào tạo những cổ máy giết người máu lạnh. Mọi việc làm và cả cách hành sử ở đấy đều có nguyên tắc, luật lệ. Tính cạnh tranh cũng rất cao, ngay cả phần ăn cũng chia theo thứ hạng. Nói thật trước đây em cùng á hiên không thân thiết như bây giờ, dù là trò chuyện một câu đơn giản cũng phải dè chừng tai mắt. Cho đến khi,.. Ngao Tam được bổ nhiệm gia nhập nhóm của em. Nhưng em hỏi thật,... Mọi người thật không biết Ngao Tam là ai sao?- ánh nhìn Diệu Văn một chút cũng không biến động trong từng câu kể.
Ngược lại với Diệu Văn khi nghe hỏi đến có biết Ngao Tam không cả 3 người nhìn nhau nghi hoặc đề sát nhận câu trả lời với đối phương nhưng thái độ xem ra là thật sự không biết đến cái tên này.
BẠN ĐANG ĐỌC
yêu là dâng hiến ( kỳ hiên ) _ ( dammy)
Romance_ truyện hoàn toàn mang tính chất hư cấu. là do sở thích cá nhân và sự sùng bái của bản thân đối với couple này nên mong các bạn tôn trọng....và ai ko thích hoặc dị ứng thì kích back *couple chính - Mã Gia Kỳ: (20t) cậu là con trai của tập đoàn TNT...