MATURED SCENES
[Read at your own risk]ASTRID'S POV
Nakayakap sakin si Lambert at ramdam ko ang init ng katawan nito. Natatakot ako na hindi na kami maglibot bukas kapag bumigay ako ngayong gabi.
'Namimiss ko na din ang asawa ko!'
Libot o asawa ang pagpipilian. Nahihirapan ako kahit asawa ang gusto kong piliin.
'Baby o Libot?'
"Libot!" mahinang sabi ko.
"Ang bastos ng bibig mo." saway ni Lambert sakin.
"Woi! Libot sabi ko hindi libog. Ikaw yun kapag libog."
"Matulog ka na nga!!! Kung ano ano na naman lumalabas sa bibig mo!"
"Asus! Kunwari ka pa. Bitin ka lang!"
"Mrs. Astrid Sofia San Agustin RichRoss-Einzberg kapag di ka pa natulog talagang di kita patutulugin."
Ngumisi ako.
"Waaa ... I am so scared!"
"Babe please sleep okay?"
I teased him. I licked his neck and bit it hard with my lips. "Hickey babe." bulong ko sa kanya.
Ginaya ko ang ginawa nito sakin noon. Naramdaman ko ang pagpisil nito sa balakang ko tanda ng pagpipigil nito. Dinig ko din ang malalim na paghinga nito. Napapangiti ako sa kalokohan ko.
"B-babe please stop."
Umayos ako ng higa sa kama para pagtapatin ang mukha namin. The looks of desire on his eyes makes my stomach flutter with excitement. I smiled at him genuinely, then he start to close the distance between our lips. It was just a simple touch, but enough to make every nerve ending in my body come alive.
"Babe bite my lips and press your body against mine." mahinang usal ko.
Sinunod nito ang sinabi ko. Sa bawat pagkagat nito sa ibabang labi ko dumadaloy ang maliliit na kuryente sa buong katawan ko. Pamilyar na sensasyon na dulot sakin ng halik niya mula noon hanggang ngayon.
Binuka ko ang labi ko para pagbigyan ang mahal na prinsipe na bigyang laya ang nararamdaman naming pananabik sa mga halik at yakap sa isa't isa.
Kinawit ko ang leeg ko sa kanya habang patuloy ito sa nakakaliyo, nakakabaliw at mapusok na halik niya. Alam kong ang pagsasanib ngayon ng mga labi namin ay hindi na kayang patigilin pa.
'All the way na naman!'
Napangiti ako sa naisip kaya napatigil siya sa paghalik sakin. Tinitigan niya ako ng nakakunot ang noo.
"Why did you stop?" tanong ko.
"Your smiling."
"Shut up and just kiss me hard!"
Ako ang kusang sumakop sa mga labi niya. Hindi na ako nagdalawang isip pa na muling ibigay ang buong pagkatao ko sa taong nag-iisang tinatangi ng puso ko.
When he kissed me on my cheeks, under my ear, a moan escaped. Mas lalo itong naging mapangahas at bumaba ang labi nito sa leeg ko. Nag-iiwan ng kilabot ang bawat dantay ng labi nito sa buong katawan ko. My body is aching for him with desire with a burning sensation.
"Babe I want to pin your naked body underneath mine and feel tremble while I do all the things a man can do to a woman." mahinang usal nito habang binibigyan ako ng malilit na halik sa leeg.
BINABASA MO ANG
MY BOSS IS A PRINCE (Season Two)
Fiksi UmumDearest Sofia, Every day I wish you were here with me, holding you tight. Being with you makes me happy. You are my reason for waking up in the morning and for drifting off to sleep at night. Mi amor, I love you so much that I cannot fathom what w...