MAHALAY: [Read at your own risk!]
LAMBERT'S POVNapangiti ako ng makitang tulog na tulog pa ang asawa ko sa tindi ng pagod na sinuong naming dalawa.
'Tch! Angkinin ko kaya siya ng tulog? Hahaha!'
Tiningnan ko ang oras ng makitang halos alas dose na nang tanghali.
"Babe maglilibot pa tayo." gising ko sa kanya. Umungot lang siya. "Babe don't groan on me it turns me on." sabi ko saka pinaliguan ng halik ang mukha niya.
"Lambert ang sakit ng balakang ko." ungot niya.
Nag-alala naman ako sa sinabi niya. "Babe hindi kaya nasobrahan?"
Nagmulat siya ng mata. "Kasalanan mo. Sabi ko sayo matulog na tayo eh." nakalabing sabi niya.
Ngumisi ako. "Good exercise yun babe." Minasahe ko ang balakang niya. Pinalo niya ang kamay ko ng maglibot iyon. "Hahahaha! Tch! Nakakagigil ka babe!" sabay hapit sa kanya.
"Maligo muna tayo para makakain tayo ng almusal. Nagugutom na din ako." sabi niya.
Tumango ako sa kanya. "Do you need to take pain reliever before we take a shower?"
"Hindi. Sa ngalay ang sakit hindi dahil sa fracture ko."
Napangisi ako sa sinabi niya. Napatili siya ng buhatin ko siya papasok ng banyo. May heater ang hotel kaya mas naging kaiga-igaya ang tubig sa pakiramdam. Nakangiti siyang nakaharap sakin habang umaagos ang tubig saming dalawa. Hinapit ko siya sa bewang kaya ramdam ko ang init na nagmumula sa katawan niya.
"Talikod." utos ko sa kanya.
Napangiti ako ng sumunod siya. Kinuha ko ang bote ng shampoo na dinala ko dahil gusto ko ang amoy ng gamit nito sa buhok niya. I shampooed her hair. Binanlawan ko iyon saka siya nag-apply ng conditioner. Nagsimula akong sabunan siya mula sa balikat, papuntang braso, sa leeg pababa sa dibdib niya hanggang sa puson. Hinarap ko siya sakin.I pinned her against the bathroom wall.
"Lift your one leg at a time." utos ko. Sinimulang sabunin ang mga binti at hita niya. Binanlawan ko iyon.
Dumako ang palad ko sa pinakahuling parte ng katawan niya. "Hmmmm ... wet babe ..." Napaarko ang likod niya sa ginagawa kong pagmamasahe sa dibdib niya at sa kaselanan niya. Dinig ko ang impit na ungol na kumakawala sa bibig niya.
"Lambert maliligo ang sabi ko." nahihirapang sabi niya.
"Kasama nga sa pagligo to." nakangising sabi ko.
Hinampas niya ako sa braso. Kinuha sakin ang sabon saka ako sinabunan nito. Nang-aakit ang mata nitong nakatingin sakin sa bawat daanan ng palad niya.
"So hard and huge."
Malambing na sabi niya sakin habang nakangiti itong nakatitig sa mata ko. Nakagat ko ang labi ng simulan niyang himasin ang sandata.
"B-babe."
Kumapit ang isang kamay nito sa balikat ko. "Hmmmm ... what? Sinasabon lang kita dito." nang-aakit ang boses na sabi niya. Binatiwan niya iyon saka kami tumapat sa dutsa. "Mag-shampoo ka na nga puro ka kalokohan." saad niya.
Napangiti akong sinunod siya. "Masarap at nakakabuntis na kalokohan."
"Siraulo! Ikaw kaya ang maglihi at manganak." nakairap na saad nito habang binabanlawan ang conditioner sa buhok.
"Tch!"
Nakita kong paalis na siya ng hapitin ko siya sa bewang para maramdaman ulit ang init ng katawan niya.
BINABASA MO ANG
MY BOSS IS A PRINCE (Season Two)
General FictionDearest Sofia, Every day I wish you were here with me, holding you tight. Being with you makes me happy. You are my reason for waking up in the morning and for drifting off to sleep at night. Mi amor, I love you so much that I cannot fathom what w...