Chương 40: Viên phòng

5.3K 180 6
                                    

Diệp Mạch nâng hai tay đặt ở sau đầu: "Nương tử muốn làm gì vi phu?"

"Chúng ta là vợ chồng, ta làm cái gì với chàng đều được." Tần Hảo cúi người, đầu tóc mềm mượt ghé vào bên tai Diệp Mạch, hơi thở như hoa lan: "Phu quân, ta kỳ thật cũng thích chàng. Chàng xem, ta ở kinh thành không có người nhà cũng không có bằng hữu, khi thấy chàng trợ giúp công chúa, ta thật ra cũng sẽ không được tự nhiên."

"Vậy sao nàng lại không nói gì?"

Tần Hảo thả lỏng người, để mình dựa vào trên người Diệp Mạch.

Nghe vậy, gật đầu khổ sở: "Bởi vì ta tin tưởng chàng. Trong lòng ta không thoải mái, nhưng ta tin tưởng chàng, cũng tin tưởng công chúa. Ta sẽ trở nên mạnh mẽ, ta sẽ tận lực không cho người trong nhà khi dễ chàng. Phu quân của ta tốt như vậy, làm sao bọn họ lại nhẫn tâm khi dễ."

Diệp Mạch bật cười, nghiêng đầu ở trên trán nàng hôn một cái.

Hắn tốt sao? Có lẽ, chỉ có nàng cảm thấy hắn rất tốt.

Cho dù là Hầu phủ, hay là kinh thành, thậm chí là tất cả dân chúng, hẳn là cũng chưa có người cảm thấy hắn tốt.

Cho dù là thái tử, cũng tuyệt đối sẽ nói hắn là kẻ lòng dạ hiểm độc đen tối, chắc chắn không phù hợp với hai chữ "Người tốt".

Cổ áo bị siết chặt, Diệp Mạch sủng nịch nhìn thiên hạ trên người, bất đắc dĩ bắt lấy đôi tay lộn xộn của nàng: "Được rồi, nàng muốn làm gì? Nói cho ta biết, ta đến giúp nàng được không?"

Tần Hảo nghiêng đầu suy nghĩ một chút, dường như không biết Diệp Mạch có thể giúp được nàng hay không.

Hành động của nàng phản ánh quyết định của nàng.

Diệp Mạch lại bị đè lên giường, Tần Hảo rút thắt lưng ra quấn hai tay Diệp Mạch lại.

"Không cho chàng động! Hôm nay ta định đoạt, ta nói cái gì thì chàng làm cái đó!"

Nhìn cái nút thắt trên tay, Diệp Mạch liếm môi lắc đầu, vừa hay, hắn nhìn xem Tần Hảo say rượu có thể làm như thế nào.

Quần áo trên người ít đi từng kiện một, đến khi hai người đều chỉ còn lại áo lót, Tần Hảo nhíu mày rối rắm.

"Sao nương tử lại dừng? Thời tiết nóng như vậy, chúng ta phải mặc nhiều quần áo như vậy đi ngủ sao? Thời gian không còn sớm, ngày mai còn phải tiến cung."

"Không cho nói chuyện!" Tần Hảo bất mãn bĩu môi, cúi người trực tiếp in lên môi Diệp Mạch.

Một bầu không khí tĩnh lặng tuôn ra giữa hai người, trước mắt chính là người trong lòng, ngửi thấy hương hoa mai quyện với mùi rượu.

Đôi mắt Diệp Mạch chợt tối sầm, hai tay xoay chuyển, ôm lấy thiên hạ trên người xoay người đè xuống.

Người trong tim đưa đến trước mắt, nếu hắn còn không ăn, vậy không phải là nam nhân!

Ngọn nến vụt tắt, trong phòng hoàn toàn tối đen. Vào mùa hè, gió đêm phơ phất.

Nhưng trong phòng hai người tình ý nồng đậm, điên đảo gối chăn. . . . . .

SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ