Chương 31: Đền mạng

3.8K 187 4
                                    

Sắc mặt Tần Hảo lại trở nên lạnh lùng: "Phu nhân chết, đó là bà ta đáng bị như vậy! Nếu năm đó bà ta không hại chết bà mẫu (mẹ chồng), phu quân tuyệt nhiên sẽ không nhằm vào bà ta. Vì bà ta đã giết người, giết người thì đền mạng không phải sao? Các vị phu nhân trong phòng đây có cảm thấy giết người thì nên đền mạng hay không?"

Sắc mặt Thái phó phu nhân khó coi, bọn họ đều đánh giá thấp nữ tử bước ra từ tiểu môn hộ này: "Chuyện mười mấy năm trước . . ."

"Hoàng Thượng sẽ xử trí người khi không có chứng cớ sao? Trần phu nhân nói năng nên cẩn thận!" Tần Hảo mặt không chút thay đổi nhìn đám người trong phòng, trong lòng khinh thường: "Hay là nói, tất cả mọi người cảm thấy giết người là không cần đền mạng?"
    
Bình Dương Hầu phu nhân chán ghét nhìn nàng: "Làm cái gì vậy? Bây giờ ngươi đang uy hiếp những người đáng là trưởng bối của ngươi đó sao?"

"Các vị phu nhân không dám trực tiếp trả lời câu hỏi của ta sao? Nếu giết người nên đền mạng, vậy thì bà ta theo lý nên chết! Nếu giết người không cần đền mạng. . . ." Tần Hảo vươn tay, Tử La phi thường có mắt dâng lên chủy thủ (dao găm).

Thanh chủy thủ này, là vào một ngày nàng cảm thấy đẹp trời, Diệp Mạch sai người đặc biệt làm cho nàng.

"Nếu có thể không cần đền mạng, vậy thì hôm nay ta ở đây giết ai. . . . ."

"Tần Hảo!" Bình Dương Hầu phu nhân lớn tiếng quát mắng, ánh sáng bạc của chủy thủ phản chiếu rơi vào trong mắt mọi người, lạnh đến thấu xương: "Ngươi cũng dám kiêu ngạo như vậy! Người đâu, ta muốn vào cung tìm Hoàng hậu nương nương nói rõ việc này! Ta là phu nhân mang cáo mệnh, không phải là người ngươi có thể tùy tiện uy hiếp!"

Bình Dương Hầu phu nhân vừa mới nói xong, lập tức trở về phòng thay đổi phục sức của cáo mệnh phu nhân.

Tần Hảo lẳng lặng nhìn bà ta đi ra khỏi Bình Dương Hầu phủ, đến khi không còn nhìn thấy xe ngựa mới nhẹ giọng nói: "Đi thôi, chúng ta hồi phủ."

"Cô nương? Người không lo lắng sao? Bình Dương Hầu cùng Hoàng Thượng có quan hệ vô cùng tốt, Hầu phu nhân chắc chắn cũng có quan hệ rất tốt với Hoàng hậu nương nương. Hôm nay Hầu phu nhân tiến cung tìm Hoàng hậu nương nương, nếu nương nương trách tội người thì làm sao bây giờ?"

Tử La thực lo lắng, dù sao đó cũng là một quốc gia chi mẫu. Nếu như hoàng hậu thật sự lên tiếng, tội danh của cô nương sẽ không thể thoát được.

"Ta có tội sao?" Tần Hảo nhẹ nhàng hỏi lại.

Tử La lờ mờ lắc đầu: "Cô nương đương nhiên là vô tội."

"Vậy ta đây sợ gì chứ? Nếu ta vô tội, nương nương là một quốc gia chi mẫu, chẳng lẽ sẽ nhẹ dạ tin vào lời nói của một bên?"

Tử La: ". . . . . ." Nhưng đó là hoàng hậu a!

Tần Hảo bỏ rơi Diệp Châu và Diệp Trăn quay về Hầu phủ, trong xe ngựa Tần Hảo thờ ơ, nhưng nói một chút cũng không lo lắng, dĩ nhiên là không thể.

Cho nên, Diệp Mạch liền nhìn thấy Tần Hảo xoắn ngón tay, ủy khuất nhìn hắn.

Tay bưng chén thuốc không vững, hô hấp dồn dập hai phần, giọng nói Diệp Mạch có chút lung lay: "Làm sao vậy? Ở Bình Dương Hầu phủ ai khi dễ nàng?"

SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ