"Trăn tỷ nhi, còn không mau chuẩn bị nước trà điểm tâm cho công chúa?" Trầm Quân Như mang dáng vẻ kiêu ngạo đi đến trước mặt Lâm Xu Nga, cười tủm tỉm nói: "Công chúa có thể đến Hoa Mai yến, thật sự là quá tốt. Hoàng hậu nương nương dạo này vẫn khỏe chứ? Ta còn nghĩ chờ nương nương có thời gian lại tiến cung quấy rầy nương nương."
Nói xong, Trầm Quân Như vô cùng tự nhiên giới thiệu Tần Hảo cho Lâm Xu Nga: "Hảo tỷ nhi gả đến đây chưa được mấy ngày, ta nghĩ chờ nàng quen với kinh thành, lại mở tiệc mừng bù lại. Đến lúc đó nếu công chúa có thời gian, nhất định phải tới đó."
Lâm Xu Nga ôm ngược nhướng mày: "Huyện chủ nhất định phải bù tiệc mừng nhé, ngày đó ta nhất định đến. Về phía Mẫu hậu, nếu bà ấy muốn gặp Huyện chủ, chắc chắn sẽ phái người đến truyền Huyện chủ tiến cung."
Sắc mặt Trầm Quân Như cứng đờ. Ý định ban đầu của bà ta cảm thấy Lâm Xu Nga chắc chắn sẽ không tới, đến lúc đó cũng sẽ không cần làm bù tiệc mừng.
Nhưng ai biết Lâm Xu Nga lại còn thích tự tìm phiền phức, muốn trơ mắt nhìn nam nhân mình yêu cưới nữ nhân khác.
Tần Hảo cúi người nói: "Ý tứ của phu nhân, ta trở về nhất định nói cho phu quân. Vừa rồi Trần cô nương nói mọi người ở đây đều am hiểu cầm kỳ thư họa, hơn nữa nàng nói một câu rất hay, thưởng hoa yến phải sôi nổi thì mới thú vị. Đại muội muội đã chuẩn bị xong các thứ cần thiết, không bằng tất cả mọi người mang sở trường của mình ra để náo nhiệt một chút."
Lâm Xu Nga nhíu mày nhìn Tần Hảo.
Về chiều cao cơ thể mà nói, Tần Hảo không cao bằng Lâm Xu Nga.
So sánh với Tần Hảo, Lâm Xu Nga khí khái hào hùng hơn một chút.
Nhưng không biết vì sao, Trầm Quân Như cảm thấy lúc hai người này nói chuyện, đều xuyên tim như nhau. Một người là đao thật thương thật đâm thẳng, người còn lại là Ngô nông nhuyễn ngữ nói xa nói gần mà đâm.
[1] (吴侬软语)Ngô nông nhuyễn ngữ: giọng nói nhỏ nhẹ mềm mại của người họ Ngô ở vùng Giang Nam, đặc biệt là Tô Châu.
Trong mắt Tần Hảo tràn đầy ý cười: "Có điều là ta đã lập gia đình, việc như vậy nhất định là không thích hợp cho ta. Các vị tỷ nhi còn chưa đính hôn nên xuất ra sở trường mình am hiểu nhất. Hôm nay có không ít phu nhân đến đây, ngay cả công chúa cũng có mặt. Thanh danh tốt truyền ra ngoài, đến thời điểm mọi người làm mai, khẳng định sẽ có lợi."
Lâm Xu Nga cười khẽ, thấy mọi người mặt lộ vẻ khó xử, tựa vào trên cây hoa mai nhàn nhạt nói: "Như thế nào? Mới vừa rồi khi bảo Tần Hảo làm những điều này thì cả đám các ngươi đứng xem náo nhiệt. Hiện giờ người ta suy nghĩ vì các ngươi, các ngươi còn không cảm kích?"
Diệp Châu căm giận cắn môi, nắm bắt khăn tay vặn không ngừng.
Các nàng ngàn tính vạn tính, duy nhất không tính được là công chúa lại không muốn nhằm vào Tần Hảo, ngược lại là thay Tần Hảo giải vây. Diệp Mạch bất quá là một kẻ tàn phế, rốt cuộc có cái gì hấp dẫn công chúa, lại có thể làm cho nàng bỏ xuống kiêu ngạo cùng Tần Hảo ở chung như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)
Roman d'amourTác giả: Mộc Hoan Hoan Số chương: 81 chương + 2 phiên ngoại Tình trạng raw: hoàn Trans: QT & GG ~~^-^~~ Edit: @mitruong88 Bìa: @Li@PHC (Cảm ơn team Phường Hoan Ca đã tặng bìa nhé!) Giới thiệu: Tần Hảo là nữ tử lớn lên trong nuông chiều, trừ việc bị...